1

Cắt mí mắt dưới - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mắt em vốn đã nhỏ nhưng giờ mí mắt dưới lại có bọng mắt. Khiến mắt em mỗi khi cười híp lại nhìn chỉ thấy 1 đường thẳng. Nhiều người khuyên em nên đi cắt mí mắt dưới. Nhưng em không rõ lắm về phương pháp này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn!” (Hạnh Ngô, Long An).
Cắt mí mắt dưới - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt dưới là gì? Xin được trả lời như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Tìm hiểu về công nghệ phẫu thuật cắt mí mắt dưới hiện nay
  • Địa chỉ cắt mí mắt dưới “đỉnh” nhất hiện nay
  • Hình ảnh và đánh giá của các khách hàng sau cắt mí mắt dưới tại TMV Ngô Mộng Hùng

Tìm hiểu về công nghệ phẫu thuật cắt mí mắt dưới hiện nay

Da thừa và bọng mắt là nguyên nhân dẫn đến đôi mắt già nua, kém linh hoạt khiến không ít chị em lo lắng. Cùng với tốc độ phát triển công nghệ ngày nay, rất nhiều phương pháp thẩm mỹ ra đời. Nhằm phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu người dân. Trong đó, phương pháp cắt mí mắt dưới được xem là 1 trong những công nghệ làm đẹp thu hút đông đảo mọi người quan tâm nhất.

Cắt mí mắt dưới

Theo các bác sĩ chuyên khoa, cắt mí mắt dưới là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa tại mí dưới. Giúp đem lại đôi mắt to tròn, trẻ trung, hết bọng mắt. Đôi mắt khi cười sẽ đẹp hơn, không còn xuất hiện tình trạng nếp nhăn quanh khu vực mí mắt dưới. Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt dưới cũng tương tự như lấy mỡ bọng mắt, thực ra chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, ít xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực và hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng.

Địa chỉ cắt mí mắt dưới “đỉnh” nhất hiện nay

Cũng như những phương pháp khác, cắt mí mắt dưới đòi hỏi phải có tay nghề bác sĩ giỏi, thiết bị đầy đủ. Nhằm đảm bảo đem lại hiệu quả mỹ mãn, đôi mắt tươi trẻ như ý cho mọi khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ áp dụng thành công công nghệ cắt mí mắt dưới bằng phương pháp lấy mỡ bọng mắt. Nổi bật nhất trong số đó là Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng.

Cắt mí mắt dưới

Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng hội tụ đầy đủ những ưu điểm siêu việt mà hiếm có một địa chỉ thẩm mỹ nào có được.

  • Bác Sĩ phẫu thuật giàu kinh nghiệm

Khi thực hiện cắt mí mắt dưới, các bạn sẽ được đích thân Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bằng đôi tay khéo léo cùng kinh nghiệm dày dặn, chắc chắn các bạn sẽ có được một đôi mắt to tròn như mơ ước, sắc nét dưới mọi góc độ.

Cắt mí mắt dưới

Không chỉ tích lũy được cho mình hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng còn dành nhiều thời gian trau dồi thêm các phương pháp làm đẹp mới và hiện đại hơn. Do đó, không có ca phẫu thuật nào làm khó được Bác Sĩ trong việc giúp chị em sở hữu 1 đôi mắt sắc sảo và tự tin hơn trong giao tiếp.

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng trang thiết bị tối tân

Để đảm bảo tính an toàn, Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng luôn cập nhật các trang thiết bị, công nghệ ở các nước phát triển. Cam kết tất cả các ca phẫu thuật đạt tỷ lệ thành công cao. Công nghệ phẫu thuật cắt mí mắt dưới được thực hiện đúng chuẩn của Bộ Y Tế bằng cách lấy mỡ bọng mắt. Giúp các bạn dẹp tan hoàn toàn những khuyết điểm ở mắt. Đem đến một đôi mắt đẹp hoàn hảo, cân đối với khuôn mặt.

Cắt mí mắt dưới

Cắt mí mắt dưới

Cắt mí mắt dưới

Cắt mí mắt dưới

  • Mức chi phí dịch vụ “không thể hợp lý hơn”

Đặc biệt, với mức giá cắt mí mắt dưới vô cùng phải chăng, các bạn có thể nghiễm nhiên có được một đôi mắt trẻ trung, đẹp tự nhiên. Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức GIẢM NGAY VÀ LUÔN 50% chi phí, cho những ai mong muốn có đôi mắt đẹp. Cùng xem qua bảng giá bên dưới để tự mình kiểm chứng nhé!

Cắt mí mắt dưới

Hình ảnh và đánh giá của các khách hàng sau cắt mí mắt dưới tại TMV Ngô Mộng Hùng

Với việc có được cho mình công nghệ tiến bộ và hiện đại bậc nhất. Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đã mang đến cho chị em đôi mắt tinh anh và khỏe mạnh. Dễ dàng thu hút ánh nhìn từ những người đối diện. Những hình ảnh sau đây sẽ là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó. Mời các bạn cùng xem qua.

Cắt mí mắt dưới

Cắt mí mắt dưới

Cắt mí mắt dưới

Cắt mí mắt dưới

Không chỉ dừng lại ở đó, chế độ chăm sóc khách hàng nơi đây cũng rất tận tình, chu đáo. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là “điểm sáng” tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Đồng thời, nơi đây còn có chế độ bảo hành dài hạn. Có rất nhiều người hạnh phúc sau khi thực hiện cắt mí mắt đã gửi lời cảm ơn, những nhận xét chân thành nhất, trên những diễn đàn làm đẹp có tiếng và cả trang mạng xã hội của trung tâm.

Cắt mí mắt dưới

Cắt mí mắt dưới

Cắt mí mắt dưới

Hy vọng bài viết trên đã giúp cho bạn Hạnh Ngô hiểu rõ cắt mí mắt dưới là gì? Đã có nhiều người thành công, đến lượt bạn!!! Hãy nhanh tay liên hệ Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây để được chúng tôi giúp đỡ nhé.
Cắt mí mắt dưới
Cắt mí mắt dướiĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Cắt mí mắt dưới 093 300 1 300 
Cắt mí mắt dưới YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Cắt mí mắt dưới HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Người gầy, mỏng, bị lộ túi gel silicone, có nên chuyển vị trí túi độn xuống dưới cơ?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1552

Tôi đã đặt túi gel silicon 15 năm trước ở tuổi 47, bây giờ tôi 62 tuổi, người rất gầy và mỏng, nhìn thấy rõ túi độn qua mô vú. Bạn có thể nhìn thấy các nếp gợn sóng và nếp gấp của túi độn vì mô vú của tôi quá mỏng. Bác sĩ phẫu thuật 15 năm trước đã không đặt túi độn ở vị trí dưới cơ, nhưng tôi biết để có thể che phủ túi độn nhiều hơn bây giờ tôi nên đặt chúng xuống dưới cơ. Xin mọi người cho ý kiến về tình trạng của tôi?

Nâng mông chảy xệ với đường rạch ở nếp gấp dưới mông: có nên hay không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1442

Chào bác sĩ, tôi đang rất băn khoăn, nhiều bác sĩ có đầy đủ bằng cấp và giàu kinh nghiệm mà tôi đã tham vấn đều khuyên là không nên thực hiện nâng mông chảy xệ qua đường mổ ở nếp gấp mông bên dưới vì sẽ phá hỏng hình dạng tự nhiên của mông, da cuối cùng sẽ xệ từ mông xuống phần đùi sau mà không có sự phân ranh giới giữa chúng và mông trông sẽ biến dạng xấu xí. Những người khác lại nói họ đã thực hiện kỹ thuật này nhiều lần và rằng việc đặt đường rạch vào nếp nhăn là cách tốt nhất vì vết sẹo sẽ được giấu trong đó. Vậy điều gì đúng ở đây?

Có nên đặt túi độn mông dưới cơ?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 820

Chào bác sĩ tôi nghe nói đặt túi độn mông dưới cơ sẽ an toàn hơn nhưng kết quả sẽ không nổi bật lắm. Điều này có đúng không?

Chỉnh sửa môi trên mỏng hơn môi dưới

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1473

Môi trên của tôi mỏng hơn môi dưới nhiều thì cần chỉnh sửa bằng cách nào?

Căng da vùng thân dưới có nâng mông chảy xệ không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 930

Sau giảm cân thì bụng tôi bị như thế này nên tôi đang phân vân giữa căng da vùng thân dưới và tạo hình thành bụng. Ngoài ra, mông và đùi trong của tôi cũng bị chảy xệ nữa.Vậy không biết tôi nên chọn phương pháp nào?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9913
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8802
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7224
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5477
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4962
Tin liên quan
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Cắt bọng mỡ mí mắt dưới
Cắt bọng mỡ mí mắt dưới

Cắt bọng mỡ mí mắt dưới có thể được thực hiện qua 2 vị trí đường rach, đường rạch qua kết mạc phía trong mí mắt và đường rạch ngoài da. Mỗi kỹ thuật đều có ưu và nhược điểm riêng cũng như phù hợp với tình trạng của từng bệnh nhân.

Sẹo mụn dưới góc nhìn của bác sĩ
Sẹo mụn dưới góc nhìn của bác sĩ

Khi bị sẹo do mụn trứng cá, chắc hẳn bạn sẽ muốn loại bỏ chúng ngay lập tức và loại bỏ một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu có thể lại có cái nhìn khác về vấn đề.Có thể bác sĩ sẽ khuyên bạn nên che phủ sẹo bằng cách trang điểm thay vì tìm cách giúp bạn loại bỏ sẹo hoàn toàn.

Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý

Quầng thâm là vùng da sậm màu ở dưới lông mi dưới, có thể có màu tím, xanh, nâu hay nâu sẫm tùy thuộc vào màu da từng người.

Cắt mí mắt dưới đẩy lùi bọng mắt, da thừa
Cắt mí mắt dưới đẩy lùi bọng mắt, da thừa

Thời gian luôn là kẻ thù của phái đẹp, làm thay đổi dung mạo nhan sắc của chị em phụ nữ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây