1

Cắt mí mắt bao lâu thì lành - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Theo thời gian và áp lực công việc, mắt em có bọng mắt, nhìn kém sắc. Nhiều người khuyên nên đi cắt mắt hai mí. Nhưng em khá băn khoăn, không biết cắt mí mắt bao lâu thì lành. Vì em sợ nếu lâu quá ảnh hưởng đến công việc của em. Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn!” (Minh Thảo, Gia Lai).
Cắt mí mắt bao lâu thì lành - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Thảo đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn cho chúng tôi. Với thắc mắc cắt mí mắt bao lâu thì lành. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu thì lành?
  • Địa chỉ cắt mí mắt CHẤT LƯỢNG ở TPHCM

Phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu thì lành?

Thông thường, một ca cắt mí mắt chỉ mất 20 – 30 phút để thực hiện. Phương pháp này chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không xâm lấn đến các cơ quan giác mạc. Cho nên sẽ không để lại sẹo hay bất cứ ảnh hưởng nào. Tuy nhiên nhiều bạn băn khoăn không biết cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to hơn bao lâu thì lành? Có ảnh hưởng đến công việc không?

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

Theo các chuyên gia, quá trình hồi phục của biện pháp cắt mí mắt diễn ra qua 3 giai đoạn:

  • Khoảng 2 – 3 ngày đầu: Mí mắt có phần sưng nhẹ. Nhưng đây là hiện tượng hết sức bình thường.
  • Sau đó khoảng 5 – 7 ngày: Giai đoạn mắt bị sưng sẽ hoàn toàn hết. Sau 7 ngày các bạn sẽ được cắt chỉ. Thời điểm này, mắt sẽ dần ổn định.
  • Từ ngày thứ 7 đến 10 trở đi, tùy theo cơ địa của mỗi người. Đường mí dần ổn định và mềm mại hơn. Mắt sẽ đẹp tự nhiên.
  • Còn khoảng 1 đến 3 tháng sau cắt mắt hai mí. Mắt sẽ hoàn toàn hồi phục và đẹp như chưa từng qua chỉnh sửa.

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

Địa chỉ cắt mí mắt CHẤT LƯỢNG ở TPHCM

Cắt mí mắt bao lâu thì lành? Đó còn tùy vào địa chỉ cắt mí mắt bạn lựa chọn. Hiện nay, các bạn có thể an tâm tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để cắt cắt mắt hai mí, giúp phẫu thuật mắt to hơn. Cũng bởi đây là một trong những điểm cắt mí mắt đẹp tốt nhất miền Nam do khách hàng bình chọn.

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

  • Điểm nhấn ở đây là các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thực hiện cắt mí mắt. Vốn là người có gu thẩm mỹ tinh tế cùng đôi tay khéo léo, bác sĩ sẽ mang đến đường mí rõ nét, đôi mắt to tròn, thu hút mọi ánh nhìn.

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

  • Để có được một đôi mắt đẹp, nơi đây luôn đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Quy trình thực hiện cắt mí mắt đúng chuẩn của Bộ Y Tế ban hành. Rút ngắn thời gian hồi phục và hiệu quả được lâu dài hơn.

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

  • Ngoài ra, chính sách bảo hành dài hạn sẽ giúp các bạn yên tâm hơn khi đến đây cắt mắt hai mí. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, nhắc nhở và xây dựng chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ theo từng cơ địa mỗi người. Chính vì vậy, khi đến đây các bạn sẽ không cần quan tâm đến vấn đề cắt mí mắt bao lâu thì lành.

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

  • Đặc biệt, chi phí thực hiện cắt mí mắt ở đây vô cùng phải chăng. Các bạn không cần lo lắng với mức giá làm đẹp ở đây. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn. Các bạn có thể theo dõi bảng giá dịch vụ cắt mí mắt dưới đây để nắm bắt cơ hội làm đẹp cho mình nhé!

Cắt mí mắt bao lâu thì lành

Họ đã đẹp, đã thành công nhờ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Vậy nên, nếu đang có nhu cầu cắt mắt hai mí, để giúp phẫu thuật mắt to hơn, đẹp rạng ngời hơn. Hãy đến trực tiếp, hoặc liên hệ với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng theo các thông tin dưới đây, để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
Cắt mí mắt bao lâu thì lành
Cắt mí mắt bao lâu thì lànhĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Cắt mí mắt bao lâu thì lành 093 300 1 300 
Cắt mí mắt bao lâu thì lành YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Cắt mí mắt bao lâu thì lành HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nguyên nhân khiến vết mổ đặt túi độn mông không thể lành lại?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 776

Chào bác sĩ, vết mổ không thể lành đẹp lại có phải là do túi độn quá to so với khoang chứa trong cơ hay là do vấn đề nào khác? Các nguyên nhân khiến chúng không lành lại và có thể bị hở trong quá trình hồi phục là gì.

Coolsculpting đông lạnh và tiêu diệt các tế bào mỡ, vậy tại sao không dùng túi nước đá áp lên vùng mỡ?

 6 năm trước
 32
 Đã xem 2421

Tôi đã từng được tư vấn miễn phí về phương pháp đông hủy mỡ Coolsculpting và cũng từng đọc trên mạng về nghiên cứu khoa học dẫn đến nguyên lí hoạt động của phương pháp này đó là làm đông lạnh và tiêu diệt các tế bào mỡ. Nếu phương pháp này hiệu quả như vậy thì tại sao không được dùng túi nước đá áp lên vùng mỡ và từ từ làm tiêu mỡ?

Lượng mỡ đông lạnh sau khi điều trị bằng Coolsculpting đi đâu mất?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1541

Nếu phương pháp đông hủy mỡ Coolsculpting không phải phương pháp giảm cân thì sau khi điều trị, lượng mỡ bị đông lạnh đi đâu mất?

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3078

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2230

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9916
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8805
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7227
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5479
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4963
Tin liên quan
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn

Có loại thực phẩm nào giúp trị mụn không? Có loại thực phẩm nào gây mụn không? câu trả lời là các loại thực phẩm đơn lẻ thường chỉ có tác động rất nhỏ lên da, không thể gây mụn và cũng không thể trị mụn.

Cắt Mí Bao Lâu Thì Hết Sưng Tấy, Lành Đẹp?
Cắt Mí Bao Lâu Thì Hết Sưng Tấy, Lành Đẹp?

Cắt mí bao lâu thì hết sưng, tấy. Khi đôi mắt 2 mí to đẹp là thứ vũ khí tuyệt vời không chỉ giúp cải thiện đáng kể thần thái, biểu cảm của người sở hữu

Tác hại của thói quen cắn móng tay
Tác hại của thói quen cắn móng tay

Cắn móng tay là một trong những thói quen xấu mà nhiều người thường có mỗi khi căng thẳng, hưng phấn hoặc buồn chán. Theo khảo sát, khoảng 30% trẻ em và 15% người lớn có thói quen cắn móng tay. Vậy thói quen tưởng chừng như vô hại này có những tác động như thế nào?

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây