1

Case sửa mí hỏng thành công cho ngày đầu tuần

Case sửa mí hỏng thành công cho ngày đầu tuần

Phẫu thuật sửa nếp mí bị hỏng khó hơn làm lần đầu nhưng nếu áp dụng đúng kỹ thuật thì tỉ lệ thành công là rất cao. Điều cốt lõi phụ thuộc vào công nghệ áp dụng, đặc biệt là trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện.

??‍♀️ Cắt mí mắt đang là trào lưu làm đẹp được chị em tìm đến vì hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại là rất lớn. Tuy nhiên, cần phải chọn cơ sở làm đẹp uy tín, an toàn và đảm bảo chất lượng, đừng vì những lời quảng cáo có cánh, giá rẻ hoặc thiếu thông tin đã lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo mà dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”!

Cuối năm rồi, chị em cùng nhau tranh thủ làm đẹp đón TẾT nhé

? Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ KHOA THẢO - KAT Cosmetic Surgery ?

⛳ 74 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM.

? 094 9877 986 – 028 6278 6262

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cổ họng đau ngay sau tạo hình thành bụng. Có thể ăn gì? Uống cà phê được không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 609

Tôi có thể ăn gì sau tạo hình thành bụng? Cổ họng của tôi bị đau rát, tôi có thể uống cà phê không? Đã làm phẫu thuật được 2 ngày.

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1050

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Đã 4 tuần kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng kèm chữa thoát vị, hút mỡ ụ hông, nâng ngực và treo ngực sa trễ, sao vết mổ vẫn chưa lành?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 370

Ngay sau khi làm phẫu thuật Combo ngực bụng Mommy Makeover thì tôi đã bị một khối máu tụ lớn ở dưới rốn . Từ từ màu tím bắt đầu lan ra và vết thương có vẻ như bị hở. Đã hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ nói rằng không phải bị nhiễm trùng. Bác sĩ hướng dẫn tôi cách dùng gạc tẩm thuốc vàng mỗi ngày. Tuy nhiên không thấy khá hơn. Nó bị làm sao và tôi phải làm gì?

5 ngày từ khi làm tạo hình thành bụng, hút mỡ ụ hông và treo ngực sa trễ, có lẽ tôi không nên bước lên bàn cân?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 360

5 ngày sau tạo hình thành bụng, hút mỡ và treo ngực sa trễ, có lẽ tôi không nên bước lên bàn cân? Nhưng mà tôi đã làm thế. Tôi không nghĩ cân nặng sẽ thay đổi nhưng tôi lại bị béo lên 2 kg! Có thể nào là do sưng nề không hay là vòng eo thực sự tăng thêm 7 cm? Đó là con số tôi đo được khi đeo băng ép! Vòng eo không quá to so với thân hình của tôi, chỗ bị sưng to là ở vùng bụng dưới kìa. Tôi đã không ăn nhiều vì tôi rất dễ no, cái đó thì lại hay. Không thấy buồn nôn, xin hãy nói là tôi đang bị khùng đi.

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1410

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9860
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8694
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7143
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5431
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4935
Tin liên quan
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Chỉnh sửa tạo hình thành bụng hỏng
Chỉnh sửa tạo hình thành bụng hỏng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng lần đầu kết quả không như ý muốn, có thể sẽ cần đến chỉnh sửa lần 2

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây