1

Căng da toàn thân (căng da cơ thể) - Nguyễn Thanh Hải 

Căng da toàn thân, còn được gọi là phẫu thuật cắt bỏ mô mỡ vùng thắt lưng, là một thủ tục để nâng và định hình lại đường nét cơ thể bị chảy xệ không đẹp mắt.
Căng da toàn thân (căng da cơ thể) - Nguyễn Thanh Hải 

Trong quá trình lão hóa, da mất đi độ đàn hồi, khiến phần giữa cơ thể bị mất đi hình dạng tự nhiên và độ săn chắc. Quy trình này được thiết kế để loại bỏ da lỏng lẻo và khối mỡ thừa, giúp mang lại diện mạo trẻ trung hơn cho bệnh nhân. Phẫu thuật căng da toàn thân có thể được áp dụng cho vùng thân dưới và phần trên của chân bao gồm bụng, eo, đùi trong/ngoài, mông và/hoặc hông. Hút mỡ cũng có thể được kết hợp thực hiện với quy trình này.

Căng da toàn thân là gì?

Nếu một người đã giảm hơn 20 kg, thì rất có thể người này sẽ có nhiều da thừa ở khu vực giữa cơ thể. Bụng, lưng, hông và đùi có thể có nhiều da không cần thiết. Phẫu thuật căng da toàn thân chính là thủ tục mà các bác sĩ có thể thực hiện để giúp bệnh nhân chứng mình quá trình giảm cân thành công của mình thông qua việc tự tin diện một bộ đồ bikini gợi cảm.

Tại sao người ta muốn tiến hành phẫu thuật căng da toàn thân?

Da dư thừa sẽ không thể tự thắt chặt lại. Ăn kiêng và tập thể dục là những chế độ tuyệt vời giúp người ta trở nên thon thả và sở hữu cơ bắp săn đẹp hơn. Tuy nhiên, nếu da đã phát triển phủ căng lên một vùng mô mà hiện đã bị teo giảm đi không còn nữa, lượng da căng giãn này sẽ không thể tự mình co săn lại như ban đầu. Một quy trình phẫu thuật căng toàn thân sẽ loại bỏ tất cả da thừa của bệnh nhân, mang lại làn da mịn màng, săn chắc, phù hợp với cơ thể đã giảm cân của họ.

Nếu bạn đang cân nhắc thực hiện quy trình này, hãy lên lịch tham vấn trực tiếp với bác sĩ. Quá trình kiểm tra và tham vẫn sẽ mất khoảng một giờ đồng hồ trở lên. Trong quá trình tư vấn bác sĩ sẽ:

  • Lắng nghe mong muốn của bạn
  • Tiến hành kiểm tra tình trạng thật kỹ
  • Đưa ra các đề xuất cho bạn và giải thích kỹ lý do tại sao
  • Giải đáp những thắc mắc về chế độ bảo hiểm cũng như tài chính của bạn.

Trong quá trình này, bác sĩ cũng cho bạn xem các bức ảnh tham khảo của những bệnh nhân thực hiện trước đó, nhìn vào kết quả công việc trước đó của ông/bà ấy để bạn có thể thấy được kết quả tiềm năng của mình. Bác sĩ cũng thảo luận về những kết quả mong muốn của bạn, đồng thời gợi ý những phương pháp tốt nhất để có thể đạt được kết quả đó. Quan trọng là bạn và bác sĩ phải cùng nhất trí về các yếu tố thẩm mỹ cũng như kỹ thuật của quy trình thực hiện để có thể đạt đúng kết quả như mình mong muốn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Căng da mặt ở tuổi 70 thì có nên gây mê toàn thân không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1517

Tôi đang có ý định căng da mặt và căng da cổ nhưng đã đọc được một số bài báo về các trường hợp bị mất trí nhớ ở người cao tuổi sau khi được gây mê toàn thân. Vì thế nên tôi chỉ muốn gây mê tĩnh mạch nhưng các bác sĩ đều tư vấn cho tôi là phải gây mê toàn thân. Tôi rất lo về việc phải gây mê trong suốt một thời gian dài như thế và liệu có thể chia ra phẫu thuật làm hai lần: một lần căng da mặt và một lần căng da cổ để giảm bớt thời gian gây mê không?

Căng da đùi và tạo hình thành bụng cùng một lúc có an toàn không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 757

Tôi đã giảm cân rất nhiều nhiều chế độ ăn kiêng và tập thể dục nhưng bây giờ lại có da lỏng lẻo ở đùi và bụng nữa. Tôi đã treo ngực sa trễ và và căng da cánh tay rồi nên muốn căng da đùi và tạo hình thành bụng tôi hoàn thiện nốt. Nếu như phẫu thuật cả 2 cùng một lúc thì có an toàn không?

Tôi đã làm tạo hình thành bụng toàn phần và hút mỡ được 2 tháng rưỡi và giờ tôi bị đau/căng tức lỗ rốn

 3 năm trước
 2
 Đã xem 811

Tôi bị đau/căng tức mỗi lúc tôi hơi nâng cao giọng hơn bình thường, cảm giác như có một quả bóng cứng đang đẩy ra ngoài. Tôi cũng thấy bụng thô và cứng. Còn vấn đề nữa đó là vết mổ dưới bụng bị sưng ở một bên nhiều hơn bên còn lại. Một bên vết mổ thì phẳng đẹp, còn bên trái thì hơi xệ do phù nề!

Căng da mặt mini và căng da mặt toàn phần - cái nào tốt hơn?

 7 năm trước
 48
 Đã xem 4859

Căng da mặt mini nghe thật hấp dẫn đối với tôi. Giá rẻ hơn, ít xâm lấn hơn, có thể giúp khắc phục vùng da chảy xệ và cằm xị của tôi. Tại sao tôi lại có thể lựa chọn căng da mặt toàn phần? Lựa chọn nào sẽ tốt hơn?

Căng và khó khăn khi đứng lên sau tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1675

Tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và dời rốn hơn 2 tuần (để khắc phục tình trạng tách, sổ cơ bụng và thoát vị rốn sau khi mang thai vài năm trước). Tôi thực sự lo lắng về việc sau hơn hai tuần mà vẫn không thể đứng thẳng lên. Độ căng vẫn còn rất nhiều và tôi vẫn phải hơi khom khom phần hông. Công việc của tôi là thể dục và khiêu vũ và tôi dự kiến sẽ hồi phục nhanh hơn với mức thể lực của mình, tuy nhiên, điều này khó khăn hơn tôi nghĩ. Việc đến thời điểm này vẫn chưa thể đứng thẳng và cảm thấy căng như vậy ở vết mổ có bình thường hay không?

Tin liên quan
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Căng da vùng thân dưới

Kỹ thuật căng da vùng thân dưới

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Vai trò của chất chống oxy hóa đối với loại da căng
Vai trò của chất chống oxy hóa đối với loại da căng

Các chất chống oxy hóa bao gồm các loại vitamin (A, C, E), các chiết xuất thực vật (trà xanh, resveratrol từ quả nhò) các hợp chất nhân tạo như idebenone.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây