1

CẰM V-LINE TỰ NHIÊN, DUYÊN DÁNG ƯU ĐÃI THÁNG 6 CHỈ CÒN 9TR999

CẰM V-LINE TỰ NHIÊN, DUYÊN DÁNG ƯU ĐÃI THÁNG 6 CHỈ CÒN 9TR999

Chiếc cằm ngắn, lẹm thường tạo cảm giác khiến gương mặt bầu bĩnh, tròn, ngắn và hô hơn. Thật may mắn, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, khuyết điểm cằm ngắn, lẹm, lệch có thể giải quyết dễ dàng chỉ sau 30 phút độn cằm.

? Cằm đẹp chuẩn V-Line, gương mặt trở nên thon gọn, thanh tú và hài hòa hơn; mang đến sự tự tin và nét đẹp cuốn hút cho người sở hữu.

? Cằm thon gọn, thời thượng nhưng vẫn giữ được nét phúc hậu, duyên dáng cũng là tiêu chuẩn cho vẻ đẹp thời hiện đại.

✔️ Độn cằm Golden V - Dr.Tống Hải là tiểu phẫu an toàn, không đau, sử dụng chất liệu độn cao cấp, không bắt vít nên không ảnh hưởng đến xương. Kỹ thuật mổ kín, đường phẫu thuật nằm bên trong khoang miệng nên không lộ sẹo.

Khách hàng độn cằm chỉ mất khoảng 8 - 10 ngày để ổn định và cằm vào form tự nhiên. Kết quả thẩm mỹ duy trì ổn định trong nhiều năm.

? Liên hệ Dr.Tống Hải để được tư vấn cải thiện dáng cằm nhé!

--------------------------------
? THÁNG 6 GIÁ SỐC - ƯU ĐÃI SẬP SÀN ?

✓ Độn cằm giảm 50% chỉ còn 9.999.000đ. Hoặc tặng kèm một trong các dịch vụ:

▪️ 5 buổi triệt lông bikini hoặc triệt lông nách

▪️ 5 buổi chăm sóc da mặt chuyên sâu

▪️ 3 buổi trị nám hoặc trị mụn

▪️ 1 buổi trẻ hóa da toàn diện bằng công nghệ Meso fusion face

✓ Giảm 20% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, spa, nha khoa.

Đi càng đông giảm càng nhiều:

▪️ 2 người giảm 25%

▪️ 3 người giảm 30%

▪️ 4 người giảm 40%

▪️ Combo đi kèm mũi giảm lên đến 50%

✓ Tất cả khách hàng nhận được gói quyền lợi bao gồm:

▪️ Xe đưa đón nội thành miễn phí

▪️ Nhân viên chăm sóc sau phẫu thuật

▪️ Thuốc uống bao gồm thuốc kháng sinh, thuốc chống sưng, thuốc giảm đau

? LƯU Ý: Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại.

-----------------------
? Dịch vụ được thực hiện tại Trung tâm Tạo hình Thẩm mỹ - Viện Bỏng Quốc gia

☎️ Hotline tư vấn và đặt lịch: 0974.06.2222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tháng sau hút mỡ Vaser tại sao bụng bị biến dạng, hai bên đùi thì trông rất khủng khiếp, tôi trông còn béo hơn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1776

Xin chào, bác sĩ làm ơn cho tôi biết đây có phải kết quả điển hình của hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER không? Tôi đã hút mỡ ở bụng, hai bên sườn và hai bên đùi trong và ngoài và một ít ở đầu gối. Bây giờ đã 3 tháng sau phẫu thuật nhưng tôi thấy chẳng có gì thay đổi. Bụng tôi trông bị biến dạng và nhô rõ ra. Hai bên đùi trông rất xấu xí, tất cả đều lỏng lẻo và một bên to hơn bên còn lại. Tôi đã hi vọng thấy được một số thay đổi vậy mà bây giờ tôi trông chẳng khác gì chưa phẫu thuật. Tôi đã nhìn thấy kết quả của những người khác, trông họ thật tuyệt. Chuyện gì đã xảy ra với tôi?

Cắt mí sau 9 tháng không tự nhiên

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1825

Em cắt mí mini deep được 9 tháng rồi, nhưng trông vẫn to và sâu. Mọi người nhìn vào cứ tưởng như em vừa mới cắt. Trông nó như kiểu bị co rút nữa ấy ạ. Có sửa được không ạ?

Lồi đáy vú và biến dạng cả hai ngực, đã chỉnh sửa 6 tháng

 3 năm trước
 5
 Đã xem 994

1 năm trước tôi có phẫu thuật đặt túi độn ngực. Cả hai túi đều 255 cc. Sau đấy 6 tháng thì phải phẫu thuật lần hai do bị biến dạng cơ ở ngực phải còn ngực trái thì bị lồi đáy vú và hơi xệ. Đến giờ, sau 6 tháng thì tôi thấy vấn đề vẫn còn, ngực phải bị biến dạng mỗi khi gồng cơ ngực và cảm nhận thấy túi độn bên trái bị gập lại mỗi khi cúi xuống. Tôi cảm thấy ngực rất lạ. Tôi có cần phẫu thuật lại không?

Mũi làm được 7 tháng tự nhiên sưng

 3 năm trước
 2
 Đã xem 6147

Bác sĩ cho e hỏi là mũi e làm được 7 tháng rồi, tự nhiên từ tối qua em thấy nó sưng nhẹ ấn vào thì hơi đau, do mấy hôm trước em bị cúm ra nước mũi em có xì nhiều, có phải là do e sì mũi mà bị sưng không ạ. Hay do mũi em bị viêm? Còn phần đỏ ở giữa kia từ lúc e làm giờ nó vẫn cứ đỏ như kiểu tia máu là do da mũi e mỏng hay bị làm sao ạ. Liệu nó có hết không ạ? Em xin lời khuyên

Dáng người mảnh đặt túi độn mông liệu có cảm giác tự nhiên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 773

Một số người nói rằng đặt túi độn mông ở những người quá gầy trông mông bên ngoài sẽ không tự nhiên và cảm giác cũng không thật. Tôi là một vũ công nên sự nghiệp của tôi sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi quyết định này. Tôi cũng rất gầy nên sợ cấy mỡ mông kết quả sẽ không kéo dài.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2233
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1888
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1760
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1741
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Đã qua rồi cái thời người ta “rón rén” ngại ngùng, sợ sệt khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, ngày nay nâng mũi không chỉ để có được dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt mà còn để theo kịp xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây