1

CẰM TRÒN PHÚC HẬU – ĐÓN NGAY TÀI LỘC

CẰM TRÒN PHÚC HẬU – ĐÓN NGAY TÀI LỘC

Trong tướng số thì vùng cằm được gọi là địa các, nhìn cằm người ta có thể đoán định được số mệnh và vận may mắn của một người. Sở hữu cằm tròn chủ nhân sẽ có số mệnh bình an, tiền tài dư dả, vãn niên dễ được thừa hưởng nhiều tài lộc.

Vì lí do đó nên có rất nhiều người thích sở hữu khuôn mặt với chiếc cằm tròn, và phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp họ đạt được dễ dàng và nhanh chóng.

Ưu điểm khi độn cằm tại Dr.Park:

▪️Khắc phục khuyết điểm về cằm

▪️Mang lại dáng cằm đầy đặn tròn trịa đúng chuẩn

▪️Không đau, không sẹo, không biến chứng

▪️Quy trình thực hiện chuyên nghiệp theo chuẩn bộ Y Tế

? Để khẳng định chất lượng dịch vụ, Dr.Park luôn có chính sách bảo hành với tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ!

?Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này, hãy inbox hoặc để lại sdt để được các trợ lý bác sĩ tư vấn nhé!

DR PARK – GIÁO SƯ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

➨ Hotline tư vấn: 0907.600.002 - 0931.530.190 - 0937.287.549

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mắt quá to, trợn sau 5 ngày phẫu thuật sụp mí

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2889

Tôi đã phẫu thuật chỉnh sửa sụp mí ở mí trái cách đây 5 ngày, nhưng mắt trái bây giờ trông quá to. Trong khi mắt phải khoảng cách giữa viền lông mi và nếp mí khoảng 5mm thì mắt trái viền lông mi và nếp mí gần như trùng lên nhau luôn, không có tí khoảng cách nào. Tại sao lại như thế, tôi có thể làm gì bây gì? Hay là do bác sĩ cắt đi quá nhiều da?

Em vừa làm ngực được 20 ngày. Em thấy ngực em lồi túi ngực đúng không ạ?và làm thế nào để khắc phục ạ?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2005

Em vừa làm ngực được 20 ngày.Em làm ngực size 285 mentor và trước đó em không có ngực. Em thấy ngực em lồi túi ngực đúng không ạ?và làm thế nào để khắc phục ạ? Em rất lo lắng. Minh bác sĩ cho em lời khuyên.em cảm ơn.

Thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng? Các mẹo khi thực hiện các hoạt động thường ngày.

 3 năm trước
 3
 Đã xem 741

Tôi có vài thắc mắc về thời gian hồi phục sau tạo hình thành bụng. Sau phẫu thuật thì mất bao lâu trước khi tôi có thể: 1-Đứng thẳng? 2-Ngủ nằm sấp? 3-Tập thể dục? 4-Thời gian hồi phục tổng cộng hết bao lâu? Các câu hỏi khác là: 5-Mẹo để nằm ngủ. 6-Ngồi thế nào khi làm công việc văn phòng. 7-Tôi có cần mua gậy để giúp đi lại và đứng thẳng không? 8-Cần mua gì để thấy thoải mái? Xin cảm ơn các bác sĩ đã trả lời.

Làm thế nào để đẩy nhanh quá trình hồi phục sau hút mỡ bụng, 10 ngày rồi vẫn đau và lổn nhổn

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1027

Tôi muốn biết mình có thể làm gì để đẩy nhanh quá trình hồi phục sau hút mỡ bụng? Tôi đã làm hút mỡ được 10 ngày và đến giờ vẫn bị đau với nổi cục lổn nhổn. Tôi đang mát-xa để giải quyết vấn đề sẹo. Xin các bác sĩ cho ý kiến.

Vùng cho tóc của tôi có đang hồi phục bình thường sau 18 ngày kể từ lúc cấy tóc?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 528

Tôi đã làm cấy tóc 18 ngày trước. Cấy khoảng 3800 mảnh ghép. Mọi thứ vẫn ổn ngoại trừ việc tôi lo là vùng cho tóc của tôi đang có vấn đề? Cần bao nhiêu lâu thì đầu tôi mới hồi phục hoàn toàn? Một tháng? Câu hỏi cuối, sau 10 ngày kể từ khi làm phẫu thuật, khi bị rụng, một số sợi tóc được bao bọc bởi một lớp màng trắng. Có phải đó là mảnh ghép bị bật ra không hay chuyện đó xảy ra là bình thường? Xin cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2099
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1783
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1711
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1685
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây