1

Tại sao các bác sĩ luôn đề nghị bệnh nhân đặt túi độn mông hình Oval chứ không phải túi hình tròn?

Chào bác sĩ, tôi đã đọc và tìm hiểu trên rất nhiều diễn đàn đều thấy các cô gái nói hối hận vì đã đặt túi độn hình oval và sẽ thực hiện lại để đặt túi hình tròn. Tôi cũng muốn đặt túi độn hình tròn vì thực sự muốn có hình dạng mông bong bóng. Tôi biết họ định đặt túi độn mông có kích cỡ lên đến 300ml cho tôi, nhưng đó có thể là kích cỡ quá lớn so với tôi vì dù sao tôi cũng rất nhỏ nhắn. Xin các bác sĩ cho tôi ý kiến, túi độn như nào thì đẹp trên một phụ nữ có khung người nhỏ như tôi. Xin cảm ơn!

3 Bác sĩ đã trả lời

Chọn kích cỡ túi độn mông

So sánh túi độn hình tròn và hình oval

Chọn túi độn mông hình tròn hay oval

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tháo bỏ túi độn mông: có cần phải cắt bỏ luôn cả bao xơ?

Chào bác sĩ, tôi muốn tháo bỏ túi độn vì cảm thấy không thoải mái, chúng đang khiến tôi rất khốn khổ. Tôi mới đặt khoảng 1 năm. Tôi muốn hỏi xem quy trình như nào thì phù hợp, có phải cắt bỏ luôn cả mô sẹo hình thành bao quanh túi độn hay không hay cứ để nó lại. Sau khi tìm hiểu tôi muốn cắt bỏ nó luôn nhưng bác sĩ phẫu thuật lại khuyên tốt hơn nên để nó lại. Tôi nên chọn giải pháp nào?

  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  962 lượt xem

Sau khi loại bỏ túi độn mông cũ, có thể thay luôn cặp túi độn mới có size nhỏ hơn vào không? Hay sẽ phải chờ?

Tôi đang muốn tháo bỏ túi độn mông cũ, nhưng không biết liệu sau khi tháo có phải chờ một thời gian rồi mới đặt túi mới lại, hay là có thể đặt lại luôn. Tôi muốn thay cặp túi mới có size nhỏ hơn.

  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  715 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây