1

“Cảm ơn Ekip Sline đã độ cho em cặp loa size dáng đều ưng ý, đúng gu em mong muốn. Khoe Sline ảnh cực hot em vừa chụp nè"

“Cảm ơn Ekip Sline đã độ cho em cặp loa size dáng đều ưng ý, đúng gu em mong muốn. Khoe Sline ảnh cực hot em vừa chụp nè"

🔥 Lại thêm một feedback nóng cực nóng ngày đầu năm cho chị em có thêm động lực. Xem thêm nâng ngực

💥ĐẶC BIỆT

📝Đăng ký ngay hôm nay 👉 Nâng cấp vòng 1 trọn gói chỉ từ 49,9 triệu

…Khách hàng còn được tặng:

❖ Giảm đau PCA trị giá 3tr

❖ Gói không khâu da, không sẹo trị giá 5tr

❖ Tặng gói làm hồng nhũhoa trị giá 3tr công nghệ Edge One Hoa Kỳ.

❖ Tặng gói chăm sóc đăng biệt 1:1 đảm bảo sức khỏe khách hàng khi xuất viện.

… Quá nhiều ưu đãi đang chờ bạn.

📋 Hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp này nhé!

🏠 Mọi ca phẫu thuật được Ekip Sline tư vấn thực hiện An Toàn tại bệnh viên đa khoa quốc tế Bắc Hà.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể đặt túi độn mông size to cỡ nào nếu muốn đặt dưới cơ?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 609

Năm ngoái tôi đã cấy mỡ mông (BBL) nhưng hầu hết mỡ đều bị tiêu hết, chỉ còn lại những cuộn mỡ xấu xí dưới nếp lằn mông. Bây giờ tôi muốn đặt túi độn, hi vọng đặt vào có thể làm mất đi cuộn mỡ kia và mông sẽ to tròn hơn. Tuy nhiên tôi lo là nếu không thể đặt túi độn size khá to (to hơn so với mức cơ có thể che phủ) dưới cơ thì mông sẽ càng xệ hơn.

Tôi nên đặt túi độn mông có hình dạng và size như nào?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 678

Chào bác sĩ, tôi cao khoảng 1m8, nặng 51kg. Phải làm gì để có được vóc dáng mong ước như trong ảnh. Tôi nên đặt túi độn dáng gì và size như thế nào. Tôi cũng không có hông, nên muốn đặt cả túi độn hông và túi độn mông. Lẽ ra tôi định cấy mỡ mông cơ, nhưng lại không có nhiều mỡ.

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2327

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2532

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Túi độn dáng tròn vỏ nhám đặt dưới cơ liệu có phải là lựa chọn đúng đắn?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 981

Chào bác sĩ, lâu nay tôi có tìm hiểu về nâng ngực bằng túi độn và thấy khá thích túi vỏ nhám vì chúng giữ nguyên vị trí, giúp giảm co thắt bao xơ và thực sự không cần hạ xuống ổn định vào vị trí. Nhưng tôi chủ yếu chỉ thấy mọi người chọn túi dáng tròn vỏ trơn, liệu vỏ nhám có ok không vì tôi rất thích túi độn không ngồi quá cao trong quá trình hồi phục.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 31223
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 16295
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14977
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12430
Tin liên quan
Chất Liệu, Size Và Hình Dạng Túi Độn Mông
Chất Liệu, Size Và Hình Dạng Túi Độn Mông

Nâng mông bằng túi độn mặc dù là quy trình rất phổ biến với nhu cầu người dùng cao, nhưng không phải khách hàng ai cũng hiểu rõ về vật liệu độn sử dụng trong quy trình này.

Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga

Chúng ta đều biết rằng các tác động bên ngoài như ánh nắng hay môi trường đều gây hại cho da nhưng dường như không mấy ai để ý rằng thói quen sống hiện đại cũng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ bề ngoài của chúng ta.

Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng
Hiểu đúng về dáng mũi L line thời thượng

Đã qua rồi cái thời người ta “rón rén” ngại ngùng, sợ sệt khi nhắc đến phẫu thuật nâng mũi, ngày nay nâng mũi không chỉ để có được dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt mà còn để theo kịp xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp trên thế giới.

Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng
Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng

Đôi mắt to tròn thực sự có một sức hút rất mãnh liệt với chị em phụ nữ. Bởi thế mà ngày nay không chỉ dừng lại ở bấm mí, cắt mí chị em còn rủ nhau đi phẫu thuật mở góc mắt.

Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler

Ngay cả khi được tiêm bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm thì vấn đề do tiêm filler đôi khi vẫn xảy ra và khiến khách hàng không hài lòng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây