1

CẢI THIỆN MÁ HÓP BẰNG 2 PHƯƠNG PHÁP QUEN THUỘC NÀO

CẢI THIỆN MÁ HÓP BẰNG 2 PHƯƠNG PHÁP QUEN THUỘC NÀO

Má hóp là điều mà không ai mong muốn. Nếu được lựa chọn, không ai chọn cho mình đôi má hóp cả. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chọn cải thiện nó bằng một trong hai phương pháp là tiêm Filler và cấy mỡ má.

✨ Filler là hợp chất có đặc tính mềm, độ đàn hồi cao dùng để tiêm vào vùng má hóp. Filler với thành phần chủ yếu từ Hyaluronic Axit còn giúp nuôi dưỡng làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo Collagen cho làn da căng bóng, mịn màng. Tuy nhiên, khuyết điểm bạn cần biết ở phương pháp này là bạn phải tiêm dặm lại sau 6-12 tháng do hiệu quả của Filler sẽ dần tan đi theo thời gian

✨ Trong khi đó, cấy mỡ mà sử dụng mỡ tự thân lấy trực tiếp từ cơ thể bạn để cấy vào vùng rãnh mũi má sau quá trình xử lý mỡ. Mỡ tự thân sẽ được lấy tại những vùng có kết cấu mỡ bền vững để giữ được hiệu quả lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn giữ cân nặng của mình ở mức ổn định.

? Bạn có thể chọn tiêm Filler hoặc cấy mỡ cho đôi má hóp dựa trên nhu cầu và mong muốn của mình để cải thiện khuyết điểm vùng rãnh mũi má bạn nhé. Charming tin rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn ?

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1243

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Xóa sẹo ở chân bằng phương pháp peel lột da hóa học?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 4949

Tôi có rất nhiều vết sẹo ở chân, vì vậy chẳng thể mặc quần sooc hay váy. Tôi có thể làm gì để loại bỏ những vết sẹo này và dùng phương pháp peel da hóa học ở chân có được không?

86kg có giảm cân được bằng phương pháp thắt đai dạ dày không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 747

Tôi đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân trong gần 10 năm qua nhưng cứ giảm được một thời gian là lại tăng. Tôi còn bị hen suyễn và đau đầu gối do cân nặng quá khổ nữa. Nếu phẫu thuật thắt đai dạ dày thì có hiệu quả không?

Lật mí dưới sau khi cắt mí dưới bằng phương pháp Skin Pinch

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2019

Chào bác sĩ, cách đây 3 tháng tôi đã cắt mí dưới bằng phương pháp skin pinch, nhưng đến bây giờ mí dưới bên trái vẫn bị lật. Ngay từ sau khi phẫu thuật nó đã bị lật rồi, tôi có dán băng hỗ trợ kết hợp matxa và không thấy mí bị lật ra trong vài tuần sau đó. Nhưng đến giờ khi được 3 tháng tôi lại thấy mí dưới bị lật. Vậy có cách nào để chỉnh sửa không? Mở góc mắt trong hay ngoài có khắc phục được không?

Phương pháp nào để cải thiện sẹo rỗ?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 506

Thưa bác sĩ, sau thời gian điều trị mụn viêm thì da em để lại di tích sẹo rỗ như hình ạ. Thực sự quá buồn. Trước đấy em đã rất sợ bị lõm nên ko dám tự bôi linh tinh mà theo bs da liễu. Em theo liên tục 4 tháng, nhưng kq vẫn bị lõm. Ko biết do cơ địa mình ko tốt hay do bsi chuyên môn ko đủ tốt nữa. Sẹo của em mới nên em nghĩ khả năng hồi phục sẽ cao hơn. Bác sĩ có thể tư vấn và cho em lời khuyên nên dùng phương pháp nào để cải thiện tốt nhất ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4508
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3552
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3391
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3302
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3244
Tin liên quan
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency
Trị mụn và sẹo bằng phương pháp lăn kim vi phân Radio Frequency

Phương pháp lăn kim vi phân RF có tiềm năng trong việc điều trị mụn trứng cá, bởi nó khắc phục được các nhược điểm của phương pháp trị liệu bằng tia laser.

Tổng hợp các loại thuốc và phương pháp trị mụn trứng cá
Tổng hợp các loại thuốc và phương pháp trị mụn trứng cá

Việc trị mụn không bao giờ có thể thành công sau một đêm nhưng vẫn có những sản phẩm đem lại sự thay đổi tích cực chỉ sau 48 giờ hoặc có khả năng loại bỏ mụn hoàn toàn sau 48 ngày – 2 tháng.

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây