1

Các phương pháp căng da mặt Thermi - Mika Vũ Thái

Thermi là thiết bị đầu tiên được FDA chấp thuận trong số các thiết bị cùng loại, sử dụng nhiệt để điều trị các vấn đề về mô mềm và khôi phục một làn da mịn màng, trẻ trung hơn.
Các phương pháp căng da mặt Thermi - Mika Vũ Thái

THERMISMOOTH BODY – Công nghệ giảm mỡ, điều trị da sần vỏ cam và trẻ hóa cơ thể không xâm lấn

Tuổi tác, mang thai cũng những thay đổi khác trên cơ thể đều có thể gây ảnh hưởng đến độ săn chắc của da. Theo thời gian, rất nhiều người sẽ gặp phải vấn đề mô bị chảy xệ, các túi mỡ cứng đầu và những vùng da sần vỏ cam cellulite. Tuy nhiên, hiện nay những vấn đề này đều có thể được điều trị.

Sử dụng công nghệ nhiệt Thermi đã được cấp bằng sáng chế, ThermiSmooth Body có thể cải thiện sự săn chắc của da, giảm diện tích các vùng mỡ nhỏ và thậm chí làm mịn những vùng da sần vỏ cam, giúp cải thiện tình trạng tổng thể của vùng được điều trị.

ThermiSmooth Body là một lựa chọn tuyệt vời để điều trị cho gần như tất cả các vùng trên cơ thể, bao gồm:

  • Ngực, vú và cánh tay
  • Bụng, eo và lưng
  • Hông, mông và đùi
  • Đầu gối, bắp chân và mắt cá chân

Hầu hết bệnh nhân đều rất hài lòng với kết quả mà họ có được chỉ sau từ 3 đến 6 lần điều trị. Mỗi lần điều trị cũng rất nhanh chóng, nhẹ nhàng và không cần thời gian hồi phục. Thông thường, bệnh nhân có thể tiếp tục các hoạt động bình thường của mình ngay sau khi điều trị xong mặc dù vùng da được xử lý sẽ hơi đỏ lên trong thời gian ngắn.

THERMITIGHT – Phương pháp căng da không xâm lấn

Khi bạn già đi, làn da bắt đầu mất đi sự đàn hồi và những túi mỡ bắt đầu hình thành ở những vùng không còn săn chắc, dẫn đến vẻ ngoài chảy xệ, lão hóa. ThermiTight là thiết bị đầu tiên sử dụng tần số vô tuyến có kiểm soát nhiệt độ để đưa vào ngay dưới da nhằm chống lại những dấu hiệu lão hóa ngay từ vị trí bắt đầu. ThermiTight là một lựa chọn tuyệt vời để điều trị tình trạng da chảy xệ và loại bỏ bớt các túi mỡ ở những vùng như:

  • Xung quanh cổ
  • Dọc theo đường viền hàm dưới
  • Bắp tay
  • Bụng dưới
  • Đùi
  • Eo

Trong quá trình điều trị, một đầu dò nhỏ sẽ được đưa vào dưới da của bệnh nhân. Vùng điều trị sẽ được gây tê và hầu hết các bệnh nhân đều chỉ cảm thấy hơi khó chịu hoặc thậm chí không hề cảm thấy gì. Đầu dò sẽ làm nóng các mô dưới da đến một mức nhiệt độ cụ thể, mức nhiệt này được theo dõi và điều chỉnh trong suốt quy trình để đảm bảo sự an toàn và thành công. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo các đường nét mong muốn bằng cách di chuyển đầu dò theo chuyển động nhỏ một cách chính xác, làm nóng các vùng mục tiêu để đạt được kết quả tối ưu. Các mô sẽ ngay lập tức co lại và hiệu quả căng da sẽ cải thiện không ngừng trong thời gian 6 tháng do sự sản sinh collagen tiếp tục tăng.

THERMIFILL – Giải pháp trẻ hóa môi lâu dài

Thermifill là một phương pháp trẻ hóa gồm hai bước, bắt đầu với ThermiTight để kích thích sản sinh collagen nhằm làm căng môi, sau đó tiêm Juvéderm Ultra XC để làm cho môi đầy đặn hơn trong khi phương pháp ThermiTight phát huy hiệu quả.

THERMISMOOTH

Để điều trị các nếp nhăn và tình trạng chảy xệ ở những vùng nhạy cảm hoặc khó tiếp cận của khuôn mặt thì ThermiSmooth là một giải pháp hiệu quả. Thiết bị này cũng sử dụng công nghệ ThermiRF để đưa năng lượng qua da. Thiết bị cầm tay ThermiSmooth đưa năng lượng nhiệt chính xác đến bề mặt da, kích hoạt phản ứng chữa lành tự nhiên của cơ thể để kích thích sản sinh collagen mới theo thời gian và khiến da "co lại" ngay lập tức. ThermiSmooth là một lựa chọn tuyệt vời để:

  • Giảm thiểu các nếp nhăn quanh miệng
  • Kéo khóe miệng lên cao hơn
  • Giảm nếp nhăn xung quanh mắt
  • Cải thiện tình trạng sụp mí mắt trên

Trong quá trình điều trị bằng công nghệ ThermiSmooth, đầu điều trị nhỏ sẽ được di chuyển trên da để làm nóng các vùng cần xử lý. Nhiều bệnh nhân cho biết họ cảm thấy ấm giống khi được mát-xa và bạn sẽ không bị bầm tím hoặc sưng sau khi điều trị. Bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả ngay lập tức sau khi kết thúc điều trị nhưng kết quả cuối cùng sẽ xuất hiện sau một vài tháng.

THERMIVA – Trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật

Ở rất nhiều phụ nữ, các mô âm đạo sẽ trở nên lỏng lẻo và các cơ bị suy yếu đi do sinh con, lão hóa hoặc do di truyền. Điều này không chỉ gây ra sự khó chịu cá nhân mà còn có thể ảnh hưởng đến cảm xúc khi quan hệ. Nếu đây là vấn đề bạn đang gặp phải thì hiện nay, vùng kín có thể được trẻ hóa một cách an toàn và hiệu quả với công nghệ ThermiVa. Phương pháp điều trị ít xâm lấn và thoải mái này đem lại một số lợi ích, gồm có:

  • Tăng độ săn chắc cho âm đạo
  • Cải thiện tính thẩm mỹ của vùng bên ngoài âm hộ
  • Hỗ trợ bôi trơn tự nhiên

Phương pháp ThermiVa cũng vẫn sử dụng công nghệ ThermiRF để làm nóng một cách chính xác và thắt chặt các mô âm đạo cho đến khi các mô này co lại. Sau một liệu trình gồm từ 2 đến 3 lần điều trị, mỗi lần cách nhau một tháng, bạn sẽ nhận thấy vùng kín trở nên săn chắc hơn rõ rệt. Mỗi lần điều trị thường kéo dài khoảng nửa tiếng và rất thoải mái.

ThermiVa cũng đã được chứng minh là có thể điều trị được cả các vấn đề khác và cải thiện chức năng âm đạo và hệ tiết niệu, bao gồm:

  • Làm giảm tình trạng khô âm đạo sau thời kỳ mãn kinh
  • Giảm tình trạng tiểu són không tự chủ do căng thẳng
  • Cải thiện cảm xúc khi quan hệ, ngay cả đối với những người bị mắc chứng rối loạn cực khoái.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1148

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp căng da mặt?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2826

Căng da mặt giúp trẻ hóa da mặt đến 10 tuổi, nghe rất hấp dẫn. Phương pháp này có nhược điểm gì không? xin cám ơn

Phương pháp căng da mặt nào để lại ít sẹo nhất?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1199

Tôi muốn phẫu thuật căng da mặt để xử lý vùng da chảy xệ dưới má và nọng cằm nhưng tôi không muốn bị sẹo. Có vẻ tất cả các phương pháp căng da mặt đều để lại sẹo quanh tai. Vậy phương pháp nào có thể khắc phục được vấn đề của tôi và để lại ít sẹo nhất?

Có những phương pháp căng da cổ nào?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 909

Cách đây một năm tôi đến gặp bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn về cách khắc phục các nếp nhăn và tình trạng lỏng lẻo ở cổ. Bác sĩ khuyên tôi nên căng da mặt hoặc có thể chỉ cần căng da cổ với đường rạch dọc ở vùng cổ họng (dưới cằm). Khi nhìn ảnh chụp các ca phẫu thuật căng da cổ thì tôi thấy không thích vết sẹo của phương pháp này nên đã chọn căng da mặt. Tuy nhiên, bây giờ hiệu quả căng da mặt lại không được như tôi kỳ vọng. Vậy tôi muốn hỏi là có những loại căng da cổ nào? Giờ tôi 59 tuổi. Trước ca phẫu thuật căng da mặt cách đây 1 năm tôi đã cắt mí mắt trên 2 lần, một lần khi 49 tuổi và một lần khi 55 tuổi.

Có thể kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật cùng một lúc khi căng da vùng thân dưới không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 820

Tôi đã giảm được gần một nửa cân nặng trong 18 tháng nên bây giờ muốn căng da vùng thân dưới, căng da đùi, nâng ngực chảy xệ và căng da cánh tay để loại bỏ da thừa. Nếu thực hiện hết tất cả cùng một lúc thì có an toàn không?

Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây