1

CÁC GIẢI PHÁP  CHỮA CƯỜI HỞ LỢI HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

CÁC GIẢI PHÁP  CHỮA CƯỜI HỞ LỢI HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

(Minh họa là ca lâm sàng cắt nướu, điều chỉnh ổ xương và phục hình răng sứ giúp thiết kế lại nụ cười cho khách hàng tại Peace Dentistry)

? Thế nào được gọi là cười hở lợi?

Cười hở lợi (còn gọi là cười hở nướu) được hiểu một cách đơn giản là khi cười phần lợi bị hở nhiều hơn so với người bình thường, không cân xứng về tỷ lệ lợi lộ diện và kích thước của răng từ đó gây mất thẩm mỹ nụ cười.

Cười hở lợi có thể do các nguyên nhân: Xương hàm trên phát triển quá mức; Xương ổ răng quá dày (xương ổ răng là phần xương phát triển bao bọc xung quanh chân răng); Môi trên bị đẩy lên cao do trương lực cơ vòng môi quá lớn; Nướu (lợi) quá dày bẩm sinh.

? Các phương pháp điều trị cười hở lợi:

Cười hở lợi tùy theo mức độ nặng nhẹ và nguyên nhân mà bao gồm các phương pháp điều trị như:

✅ Phẫu thuật cắt nướu thẩm mỹ: cắt nướu răng để giảm phần nướu và kéo dài thân răng (phẫu thuật này có thể thực hiện với sự hỗ trợ của công nghệ Laser hoặc không với hiệu quả tương đồng nhau).

✅ Phẫu thuật cắt nướu và điều chỉnh ổ xương răng: Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp cười hở nướu do xương ổ răng phát triển quá mức. Để mang lại hiệu quả cao, bác sĩ sẽ tiến hành cắt nướu đồng thời điều chỉnh ổ xương răng.

✅ Phẫu thuật hạ môi trên và/hoặc cắt cơ nâng môi trên: Đây là phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi thường được áp dụng với những trường hợp cười hở lợi quá mức.

✅ Niềng răng chỉnh hô kết hợp chữa cười hở lợi: Đây là phương pháp áp dụng khi cười hở lợi do hiện tượng bị hô. Sau khi niềng răng chỉnh hô thì nướu đã có sự thay đổi, hiện tượng cười hở nướu đã có giảm, nếu như vẫn còn hở lợi nhiều thì lúc này cần kết hợp thêm phẫu thuật cắt nướu kéo dài thân răng.

Trong đó 2 chỉ định phổ biến nhất là: phẫu thuật cắt nướu chữa cười hở lợi, phẫu thuật cắt nướu, điều chỉnh ổ xương. Các giải pháp này về cơ bản HIỆU QUẢ CAO, AN TOÀN, LÀNH THƯƠNG NHANH VÀ KHÔNG TỐN KÉM. Đây cũng là các ca điều trị khá phổ biến tại Peace Dentistry.

? Để đăng ký ưu đãi, tư vấn và hẹn khám với bác sĩ chuyên gia của Hệ Thống Nha Khoa Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

? HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

? Giấy phép hoạt động Sở Y Tế số: 05206/SYT-GPHĐ

? 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

? 56 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Him Lam , P.Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

? 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

? 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM

? 8B Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

? 69/1, Phạm Văn Thuận, P. Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai

? 439 Quốc Lộ 1A, KP9, P.Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 924

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi? Tôi đang muốn tìm một phương pháp càng ít xâm lấn càng tốt và cũng không muốn phải can thiệp đến xương.

Myobloc là thứ duy nhất hiệu quả với nếp nhăn chân chim đuôi mắt, nhưng quá tốn kém: có giải pháp nào thay thế không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 945

Botox không hiệu quả với tôi, và myobloc là thuốc duy nhất có tác dụng, nhưng cũng chỉ kéo dài được 4 – 6 tuần. Với giá mỗi lần tiêm là £400, thực sự không phải là giải pháp phù hợp về lâu dài. Tôi cần phương pháp nào đó duy trì hiệu quả lâu hơn. Tôi 52 tuổi.

Cánh mũi, đầu mũi to (giải pháp an toàn)

 1 năm trước
 0
 Đã xem 268

Mũi em cảm thấy to 2 bên cánh, đầu mũi Tròn to> Có cánh nào làm nó thẩm mỹ hơn không ảnh hưởng đến sức khoẻ(đặc biệt khi về già)không ạ?

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6818

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7537

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1567
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1419
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1124
Tin liên quan
Các giải pháp hiệu quả cho da dễ bị mụn
Các giải pháp hiệu quả cho da dễ bị mụn

Mụn trứng cá xảy ra ở cả người da khô và da dầu. Mỗi loại da cần các phương pháp xử lý khác nhau

Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch
Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch

Nhiều người vẫn cho rằng giãn tĩnh mạch cần phẫu thuật mới có thể điều trị được. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều giải pháp không cần phẫu thuật, xâm lấn tối thiểu có thể xử lý vấn đề này một cách dễ dàng.

Bút cấy tóc (implanter): Giải pháp giúp cấy tóc hiệu quả và đơn giản hơn
Bút cấy tóc (implanter): Giải pháp giúp cấy tóc hiệu quả và đơn giản hơn

Bút cấy tóc là một dụng cụ được nhiều bác sĩ tin tưởng sử dụng do có ưu điểm là giảm thiểu được tối đa nguy cơ hỏng nang tóc, nhờ đó giúp tóc mọc tốt hơn sau khi cấy và cho phép cấy tóc với mật độ dày hơn

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây