1

Ca lâm sàng: thay cầu răng sứ kém chất lượng bằng Implant vững ổn

Ca lâm sàng: thay cầu răng sứ kém chất lượng bằng Implant vững ổn

Khách hàng nữ 29 tuổi đến Peace Dentistry với nhiều vấn đề: mất một số răng và đã làm cầu răng sứ ở nơi khác nhưng kết quả không tốt (làm hở, lệch khớp cắn, mài hư răng thật) gây tình trạng viêm nướu, ê đau, ăn nhai kém. Ngoài ra, khách hàng còn bị lệch hàm, răng khôn thường xuyên gây viêm, đau nhức dai dẳng, viêm nhiễm nhiều vùng răng khác.

👉 CHỈ ĐỊNH ĐIỀU TRỊ: tháo bỏ cầu răng sứ cũ, điều trị viêm nướu, nhổ răng khôn và cấy ghép 3 trụ Implant SIC (Thuỵ Sĩ), chờ phục hình sứ trên Implant sau 2 tháng.

Với kế hoạch này mang lại cho khách hàng một hàm răng với chức năng ăn nhai khỏe, cảm giác ăn nhai tốt, thẩm mỹ cao, đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt và với trồng răng  Implant hoàn toàn có thể sử dụng ổn định đến trọn đời.

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên thay răng hàm thứ hai hàm dưới bằng trụ Implant không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1383

Có nên thay răng hàm thứ hai hàm dưới bằng trụ Implant không?

Có thể nhổ và thay chiếc răng bị lệch bằng Implant thay cho niềng răng không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1086

Hàm răng của em khá thẳng, chỉ có duy nhất một chiếc răng mọc lệch ở đằng sau các răng khác. Nếu như nhổ đi và trồng răng Implant thay vào đó để không phải niềng răng thì có được không?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2206

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Sửa mũi lần 2 bằng chất liệu surgiform thấy vào form chậm

 3 năm trước
 2
 Đã xem 2742

Em sửa mũi lần 2, nâng mũi bán cấu trúc được 5 ngày rồi mà phần thân mũi, đầu mũi sưng nề to, tê tê. Em đọc thấy nhiều người mau lành lắm, thậm chí họ sửa lần 3 rồi mà không vấn đề nên em hơi lo lo. Em hỏi bác sĩ nói do lấy khoang sát màng xương nên đau nhức phần sống và 1-3 tháng sau nó mới ngót lại. Mọi người nói sụn surgiform bám chắc, bóc tách nguy hiểm lắm nên em chỉ mong nếu có không đẹp cũng đừng viêm nhiễm hay dị ứng là mừng lắm rồi. Tại mũi ban đầu của em xấu lắm, vì sóng mũi cũ làm bị lệch lâu nên bao xơ nhiều, làm lại lần 2 đau khủng khiếp. Em thấy hơi lo. Liệu có sao không ạ?

Có thể thay đổi kết cấu chất tóc bằng phẫu thuật không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 2154

Tóc tôi khô và cứng, vậy nên tôi đang hy vọng nếu ở đâu có làm phẫu thuật để thay đổi vấn đề này vĩnh viễn. Có phương pháp phẫu thuật nào giúp làm thay đổi chất tóc này của tôi không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2254
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2157
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2087
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1772
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1562
Tin liên quan
ThermiVa trẻ hóa vùng kín bằng năng lượng tần số vô tuyến
ThermiVa trẻ hóa vùng kín bằng năng lượng tần số vô tuyến

Với số lượng lớn bệnh nhân “phát cuồng” về phương pháp điều trị này và rất nhiều bác sĩ cung cấp nó, nhiều người công nhận rằng, ThermiVa là một phương pháp trẻ hóa âm đạo hiệu quả có thể thay thế cho phẫu thuật hoặc các loại kem bôi giúp cân bằng nội tiết tố được chỉ định để điều trị một số triệu chứng mãn kinh.

Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

Trị mụn bằng ánh sáng và vị trí điều trị
Trị mụn bằng ánh sáng và vị trí điều trị

Có một câu nói nổi tiếng về giá trị của bất động sản: ba điều quan trọng nhất của một mảnh đất là vị trí, vị trí và vị trí. Điều tương tự cũng như thế về hiệu quả của phương pháp trị liệu ánh sáng xanh và đỏ cho mụn trứng cá - đó là vị trí.

Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?
Trị mụn bằng ánh sáng xanh có thật sự an toàn và hiệu quả?

Nhiều năm trước đây, những người bị mụn thường truyền tai nhau rằng làm khô da dưới ánh nắng mặt trời có thể trị được mụn. Trên thực tế, quan niệm này không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai.

Cách trị sẹo mụn bằng tiêm các chất làm đầy
Cách trị sẹo mụn bằng tiêm các chất làm đầy

Bạn bị sẹo do mụn để lại và đã phải chi ra rất nhiều tiền cho các liệu trình trị sẹo nhưng vẫn không có hiệu quả? Đừng lo lắng vì có thể bạn chưa thử qua một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây