1

CẢ ĐỜI KHÓC VÌ TRÓT MỞ KHÓE MẮT GIỌT LỆ

CẢ ĐỜI KHÓC VÌ TRÓT MỞ KHÓE MẮT GIỌT LỆ

Trào lưu mở khóe mắt giọt lệ đang được khá nhiều chị em ưa chuộng, thế nhưng có những người có nguy cơ phải KHÓC CẢ ĐỜI vì trót thực hiện tại những cơ sở kém uy tín.

➡️Bạn gái đến với Dr.Hải Lê trong tình trạng góc mắt đỏ, khóe mắt có sẹo, nước mắt chảy liên tục không ngừng do trót mở góc mắt giọt lệ tại một spa cách đây 1 tháng.

➡️Mở khóe mắt giọt lệ tạo cảm giác mắt long lanh là trào lưu đang được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, phẫu thuật mở góc mắt ở các cơ sở không đảm bảo có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

➡️Tai biến mở khóe mắt giọt lệ thường là để lại sẹo mắt rất xấu, đặc biệt trong 3 - 6 tháng đầu, sẹo gây co kéo, lồi, biến dạng góc trong góc ngoài. Biến chứng tệ hơn rất nhiều so với trước khi làm. Còn mở góc ngoài biến chứng hay gặp là ngửa mi (mi dưới).

➡️Để tránh những biến chứng không đáng có, các chuyên gia khuyến cáo nên lựa chọn những cơ sở uy tín, bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao; phòng mổ đạt chuẩn vô trùng, địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động.

Tất cả chị em nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và đừng vì "ham rẻ" mà tiền mất tật mang‼️.

________________

? Đừng quên tham gia Group để tham khảo kết quả làm đẹp của chị em tại Dr.Hải Lê: fb.com/groups/KhachHangVTMDr.HaiLe

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍️ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍️ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

? Hotline: 1900.55.55.55 - 039.2636.999

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 4716

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Nên chọn túi độn nào để thay thế cho túi hình giọt nước-bệnh nhân ngực hõm?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1305

Tôi đã nâng ngực lần đầu tiên cách đây 15 năm. Trước khi nâng cỡ ngực tôi là A cup, tôi cao 1m73 và có dáng người hơi gầy. Lúc đó tôi muốn có dáng ngực tự nhiên hơn nên đã chọn túi hình giọt nước. Tuy nhiên, sau đó tôi phải phẫu thuật lại vì một bên túi độn bị cao không hạ thấp xuống. Ban đầu, tôi đặt hai bên túi độn cùng size 450 cc, nhưng ngực tôi chỉ tăng lên cỡ B cup hoặc C cup nhỏ. Nên lúc chỉnh sửa lại tôi nói với bác sĩ rằng muốn ngực to hơn và đã được đặt một bên size 550 cc, bên còn lại size 575 cc. Sau khi mổ bác sĩ nói rằng tôi có kiểu lồng ngực lõm vào trong (lõm ngực – ngực phễu, xương ức bị chìm vào bên trong), đó là lý do tại sao tôi phải đặt túi size lớn để đạt được cỡ C/D nhỏ. Tôi khá hài lòng với kết quả của mình mặc dù bầu ngực hơi bị gợn sóng một chút và cũng không có cảm giác tự nhiên, không có khe ngực (thực tế là khe ngực quá rộng), chúng chĩa ra hai bên nách tôi. Kể từ khi đặt túi độn tôi đã sinh 2 bé và bé nào cũng bú mẹ khoảng 9 tháng. Tuy nhiên có vẻ ngực ngày càng nhỏ đi. Hiện tại tôi đã sẵn sàng đặt lại túi độn mới, nhưng tôi không biết dáng túi nào tốt nhất cho mình – túi hình tròn truyền thống hay túi có độ nhô cao. Tôi muốn ngực mình đạt cỡ C hoặc D nhỏ, nhưng muốn khe ngực đầy hơn một chút. Tôi nên chọn loại túi độn nào để thay thế, ngoài ra có lựa chọn nào tốt hơn với kiểu ngực lõm như của tôi không?

Có nên chọn túi độn hình giọt nước Mentor memoryshape hay túi hình tròn Mentor memorygel?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3541

Tôi muốn có được kết quả nâng ngực tự nhiên và định chọn túi gel hình giọt nước Memory Shape nhưng tôi lo là túi độn sẽ bị xoay và dịch chuyển bên trong khoang chứa túi. Liệu điều này có xảy ra không?

Túi độn Mentor hình giọt nước có lợi ích nào đặc biệt không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 3540

Tôi cao 1m62, nặng 47kg và đang định phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn. Tôi muốn biết là loại túi độn có độ gắn kết cao (gummy bear) hình giọt nước của Mentor có giúp cho ngực tôi trông tự nhiên hơn không?

Nhổ răng còn chắc khỏe để niềng răng có gây hại gì không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 915

Sắp tới em sẽ niềng răng và bác sĩ nói là sẽ phải nhổ đi 2 chiếc răng. Em đang lo là không biết răng còn chắc khỏe mà nhổ như thế thì có ảnh hưởng gì về sau này không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2369
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2122
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1251
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1150
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1122
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1110
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

4 quy tắc cho một làn da khỏe đẹp
4 quy tắc cho một làn da khỏe đẹp

Với vô số các sản phẩm dưỡng da và các phương pháp trị liệu hiện nay có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn và không biết phải bắt đầu từ đâu.

Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga

Chúng ta đều biết rằng các tác động bên ngoài như ánh nắng hay môi trường đều gây hại cho da nhưng dường như không mấy ai để ý rằng thói quen sống hiện đại cũng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ bề ngoài của chúng ta.

Vai trò của tẩy da chết đối với da khỏe
Vai trò của tẩy da chết đối với da khỏe

Việc sở hữu một làn da khỏe là một sự may mắn vì bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề như kích ứng, mụn trứng cá hay bệnh trứng cá đỏ.

Ưu điểm và nhược điểm của loại da khỏe
Ưu điểm và nhược điểm của loại da khỏe

Khi chọn mua mỹ phẩm, bạn sẽ chỉ thường những sản phẩm được sản xuất riêng cho da nhạy cảm vì da khỏe là loại da được cho là có thể dùng được mọi loại phẩm nhờ có lớp bảo vệ da vững chắc.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây