1

BỌC SỨ THẨM MỸ - PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG RĂNG SÂU KẼ HIỆU QUẢ

BỌC SỨ THẨM MỸ - PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG RĂNG SÂU KẼ HIỆU QUẢ

Sâu kẽ răng là một bệnh lý có xu hướng ngày càng gia tăng trong thời gian gần đây. Sâu kẽ cũng giống như sâu răng thông thường, chỉ khác là thay vì xuất hiện trên bề mặt răng, chúng sẽ hình thành và phá huỷ răng từ vị trí kẽ răng.

➡️ Bạn khách hàng tới Nha Khoa Thuỳ Anh với mong muốn khắc phục tình trạng răng 12 sâu kẽ đổi màu, mất thẩm mỹ. Sau khi thực hiện điều trị bọc răng sứ thẩm mỹ, kết quả mà bạn nhận được là:

- R12 được phục hình hoàn hảo như một chiếc răng thật

- Điều trị triệt để tình trạng sâu kẽ

- Ăn nhai đảm bảo, không còn tình trạng dắt thức ăn

- Mang lại tính thẩm mỹ, tự tin khi cười

? Bọc răng sứ thẩm mỹ - phương án tối ưu, vừa giúp xử lý triệt để sâu kẽ răng, vừa phục hồi lại chiếc răng hoàn hảo cho bạn, bởi:

- Màu sắc răng luôn hài hòa kể cả khi làm một số răng đơn lẻ nhờ công nghệ so màu siêu chuẩn với máy kỹ thuật số giúp kỹ thuật viên chế tác răng có màu tương tự răng thật đến 98%.

- Vật liệu sứ cao cấp, chất lượng cao 100% nhập khẩu chính hãng, độ cứng gấp 4 lần răng thật - Răng sứ tại Nha Khoa Thùy Anh mang lại cảm giác ăn nhai như răng thật cho khách hàng.

- Công nghệ răng sứ mới giúp bạn bảo tồn tối đa mô răng thật, mài răng ít, không lấy tủy răng khỏe do răng sứ đã được làm mỏng hơn tính tế hơn nhưng vẫn chắc khỏe đảm bảo ăn nhai.

- Bảo hành vàng lên tới 10 năm.

Tại Nha Khoa Thùy Anh, áp dụng công nghệ hiện đại nhất trong thẩm mỹ răng sứ:

NHA KHOA THÙY ANH – ĐẲNG CẤP HÀNG HIỆU

? link youtube: http://bit.ly/kenh-nhakhoathuyanh

⏰ Thời gian làm việc: 8h00 am - 19h00 pm

? Địa chỉ:

? TP Thái Nguyên: 184 đường Thống Nhất (khu Bắc Nam), phường Đồng Quang, Tp Thái Nguyên.

? Phổ Yên: 488 đường Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng.

? TP Sông Công: 149 đường CMT8, phường Thắng Lợi - Tp Sông Công.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2250

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1918

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1340

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Đặt túi độn Mentor vỏ nhám dưới cơ có khắc phục được tình trạng vú hình ống mức độ nhẹ không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1634

Tôi đã tư vấn với bác sĩ và được khuyên nên chọn túi độn Mentor 375cc, độ nhô cao, hình tròn, vỏ nhám, đặt túi dưới cơ. Giữa hai bên ngực của tôi có một khoảng cách khá rộng (khoảng 3 ngón tay). Mục tiêu của tôi là khắc phục được phần dưới của bầu vú để có khe ngực rõ hơn. Liệu việc phẫu thuật có giúp ích được không?

Có thể khắc phục tình trạng âm đạo kém săn chắc bằng laser trẻ hóa âm đạo không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1540

Tôi 32 tuổi. Tôi chưa từng sinh con nhưng âm đạo của tôi hiện tại đã không còn săn chắc. Tôi có khắc phục vấn đề này bằng phương pháp trẻ hóa âm đạo không? Chi phí của phương pháp này là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7687
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5071
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2372
Tin liên quan
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ
Khắc Phục Tình Trạng Lỗ Mũi Bên To Bên Nhỏ

Lỗ mũi bên to bên nhỏ là một trong những biến dạng mũi không thể che giấu được, khiến bệnh nhân không chỉ mất đi nét thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động không nhỏ đến tâm lý của họ.

Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo
Các phương pháp khắc phục mí dưới lỏng lẻo

Nếu mí mắt dưới bị lỏng lẻo mà vẫn tiến hành cắt mí dưới như bình thường, không thực hiện các biện pháp căng da để xử lý tình trạng lỏng lẻo trước thì sau phẫu thuật mí dưới sẽ có nguy cơ cao bị biến dạng, co rút, lật mí hoặc mất tự nhiên.

Phương pháp tiêm xơ tĩnh mạch có hiệu quả như thế nào?
Phương pháp tiêm xơ tĩnh mạch có hiệu quả như thế nào?

Tiêm xơ tĩnh mạch là một phương pháp hiệu quả để loại bỏ tĩnh mạch mạng nhện và chứng suy giãn tĩnh mạch. Phương pháp này đã được ứng dụng từ những năm 1930 và tính hiệu quả đã được nhiều nghiên cứu chứng minh.

Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây