1

Bảo tồn mô răng thật tối đa, không phải mài chỉnh, can thiệp nhiều đến răng thật.

Bảo tồn mô răng thật tối đa, không phải mài chỉnh, can thiệp nhiều đến răng thật.

Khi có răng đã qua điều trị tủy, răng bị vỡ lớn do va đập, do sâu răng, răng bị mòn bề mặt... bạn thường được bác sĩ nha khoa đưa ra chỉ định cần bọc chụp răng sứ. Tuy nhiên, đó không phải là giải pháp duy nhất cho tình trạng của bạn, mà Inlay, Onlay cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được một cách hoàn hảo.

👉👉 Inlay, Onlay có rất nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm:

- Bảo tồn mô răng thật tối đa, không phải mài chỉnh, can thiệp nhiều đến răng thật.

- Tính thẩm mỹ hoàn hảo, màu sắc tương đồng y như răng thật.

- Răng bền chắc, chịu lực cao, giúp hỗ trợ ăn nhai như răng thật, tồn tại được dài lâu trên cung hàm.

- Thời gian thực hiện nhanh chóng, tiết kiêm chi phí hơn rất nhiều so với các phương pháp khác.

🍀🍀 Inlay, Onlay là một kĩ thuật tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao mới có thể thực hiện được nên không được áp dụng rộng rãi tại các phòng khám nha khoa khác. Còn với riêng với Lavita, những giải pháp hiệu quả + tiết kiệm chi phí cho khách hàng chắc chắn sẽ luôn được áp dụng và đặt ưu tiên hàng đầu!

NHA KHOA LAVITA – CHANGE YOUR SMILE CHANGE YOUR LIFE

🏬 Địa chỉ: Tầng 1- Tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán sứ Lumineer có làm hại đến răng thật không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1024

Tôi rất muốn dán sứ Lummineer nhưng không biết liệu loại mặt dán sứ này có làm hại đến răng thật khi mặt dán bị bong hay được gỡ ra không?

Có thể làm cầu răng sứ bên trên trụ Implant và nối với răng thật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2002

Tôi có một trụ Implant ở răng hàm thứ nhất ở hàm trên. Liệu tôi có thể làm cầu răng sứ để nối răng hàm thứ ba với trụ Implant không vì tôi đã bị mất răng hàm thứ hai.

Niềng răng chỉnh sửa khớp cắn và có thể giúp tôi không phải phẫu thuật hàm không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 968

Tôi đã mút ngón tay suốt 24 năm và vẫn đang cố gắng dừng lại. Thực sự mong muốn các kết quả tốt nhất, nhanh nhất có thể và cũng là một phương pháp giúp tôi không phải phẫu thuật hàm.

Làm răng hoặc các thủ thuật phẫu thuật khác sau nâng ngực có thể bị co thắt bao xơ không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1195

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn mà đi làm răng hay các thủ thuật phẫu thuật khác thì có bị co thắt bao xơ không? Tôi có nghe nói là sau khi đặt túi độn ngực thì cần bắt đầu một đợt kháng sinh dự phòng trước khi đi làm răng để ngăn ngừa nguy cơ co thắt bao xơ. Có đúng là như thế không? Ngoài ra, nếu làm các phương pháp phẫu thuật khác thì có thể bị co thắt bao xơ không?

Vết mổ bị lõm có phải do co thắt bao xơ không, liệu tôi có phải phẫu thuật chỉnh sửa không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1552

Tôi mới phẫu thuật đặt túi độn ngực được 7 tuần. Túi độn là loại silicone và được đặt dưới cơ. Tôi bị chảy máu ở ngực trái vào buổi tối hôm phẫu thuật, sau đó phải phẫu thuật lần 2 và đặt ống dẫn lưu. Ngực bên đấy lành lại rất nhanh, túi độn đã dịch chuyển xuống và ngực mềm hơn sau 3 tuần. Bây giờ ngực phải bị cao hơn nhưng không cứng. Tôi có sờ thấy vài cục cứng, đặc biệt là ở vị trí vết mổ. Ngoài ra tôi còn sờ thấy một vùng phẳng ở chỗ vết mổ dưới quầng vú và khi cúi xuống thì vết mổ bị lõm vào. Tôi lo là mình bị co thắt bao xơ. Hiện giờ tôi vẫn đang mát-xa siêu âm 2 lần một tuần và đã được 3 buổi rồi.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7681
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5068
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2370
Tin liên quan
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm
Ngăn ngừa răng xấu bằng cách can thiệp sớm

Nếu bạn nghĩ rằng con mình có thể gặp vấn đề về răng sau này thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa trước bằng cách can thiệp sớm.

40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Tại sao cần nắn chỉnh răng từ sớm?
Tại sao cần nắn chỉnh răng từ sớm?

Hầu hết các bậc cha mẹ vẫn nghĩ là đến tuổi thanh thiếu niên thì con cái họ mới cần đi niềng răng. Nhưng bạn có biết rằng việc nắn chỉnh răng có thể bắt đầu từ khi 7 tuổi?

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây