1

BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG HẠN CHẾ CỦA HÚT MỠ CĂNG DA BỤNG

BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG HẠN CHẾ CỦA HÚT MỠ CĂNG DA BỤNG

Nhiều trường hợp giảm mỡ bằng phương pháp phẫu thuật căng da khiến bụng có thêm đường sẹo dài, mỡ thừa không được xử lý hiệu quả.

Phẫu thuật căng da bụng là một trong những giải pháp đang được nhiều bệnh viện áp dụng thực hiện để giảm mỡ.

Đây là kỹ thuật trực tiếp cắt bỏ lớp da, vùng mỡ thừa ở bụng, với những trường hợp ngấn mỡ lớn, thậm chí kết hợp căng da và di dời rốn.

Kết quả từ phương pháp phẫu thuật căng da cho thấy, vùng mỡ thừa được giải quyết trực tiếp, nhanh, nhưng xét về phương diện thẩm mỹ, kết quả của việc thực hiện phẫu thuật căng da bụng không mang lại hiệu quả tạo dáng cơ thể.

Chia sẻ về các phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả, bác sĩ Park Sung Yong cho biết, khách hàng nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ càng về phương pháp giảm mỡ, hút mỡ. Khi chưa tìm đúng giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả thì không nên thực hiện.

Hiện nay, công nghệ hút mỡ Lipo Ultrasound là giải pháp hút mỡ tạo dáng, hạn chế xâm lấn, không can thiệp phẫu thuật căng da, không để lại sẹo, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

♦️ DR PARK – GIÁO SƯ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dù chỉ hút mỡ ở má đùi trong và làm tạo hình thành bụng, nhưng bàn chân và cẳng chân lại sưng nề – như thế có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1028

Tôi đã làm tạo hình thành bụng và hút mỡ đùi trong được 5 ngày và đang bị sưng nhiều ở bàn chân và cẳng chân. Tôi cảm thấy đồ nịt của mình quá bó và đã chuyển sang một cái ít bó hơn. Tôi không biết phải làm gì nữa. Chuyện này có bình thường không? Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Đã làm Combo ngực bụng được 4 tuần nhưng vẫn bị đau, đặc biệt là vào ban đêm?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 408

Đã 4 tuần kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng, treo ngực sa trễ, hút mỡ và tôi đang rất đau đớn. Tôi bị sưng to ở bụng, cả dưới lẫn trên, sưng cả hai bên vú. Buổi sáng thì bình thường, nhưng trưa đến thì sưng to và da đau nhiều lắm, đến cuối ngày gần như không thể đi lại được! Tôi cảm thấy mình như một bà già. Tôi đã thay đến gen nịt bụng thứ ba, vì bác sĩ nói rằng dùng băng ép là cách duy nhất để giảm sưng nề. Tôi cảm thấy gen nịt bụng ép chặt xương sườn và đau đớn không thể chịu đựng được. Nhưng bác sĩ nói là phải đeo! Điều này có bình thường không?

Căng và khó khăn khi đứng lên sau tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1662

Tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và dời rốn hơn 2 tuần (để khắc phục tình trạng tách, sổ cơ bụng và thoát vị rốn sau khi mang thai vài năm trước). Tôi thực sự lo lắng về việc sau hơn hai tuần mà vẫn không thể đứng thẳng lên. Độ căng vẫn còn rất nhiều và tôi vẫn phải hơi khom khom phần hông. Công việc của tôi là thể dục và khiêu vũ và tôi dự kiến sẽ hồi phục nhanh hơn với mức thể lực của mình, tuy nhiên, điều này khó khăn hơn tôi nghĩ. Việc đến thời điểm này vẫn chưa thể đứng thẳng và cảm thấy căng như vậy ở vết mổ có bình thường hay không?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2510

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Tôi vẫn bối rối không biết nên thực hiện quy trình nào để xử lý mỡ bụng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1281

Tôi đang nghiên cứu để tìm ra phương pháp tốt nhất cho tình trạng của mình. Tôi muốn loại bỏ mỡ bụng, thắt chặt da chùng nhão, chảy xệ, và tốn ít hoặc không mất thời gian hồi phục. Nếu có phương pháp nào không phẫu thuật thì tốt nhất. VASER hay Vaser Hi def vv... phương pháp nào tốt nhất cho tôi? Tôi cần tìm kiểu bác sĩ nào?

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3672
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2393
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 2018
Tin liên quan
Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Hút mỡ bụng: những điều cần biết
Hút mỡ bụng: những điều cần biết

Hút mỡ bụng là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất.

Căng chỉ da mặt: những điều cần biết

Căng da bằng chỉ là một quy trình không phẫu thuật, sử dụng các sợi chỉ đặt ở bên dưới bề mặt da để căng mô.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây