1

Bạn đã bao giờ nghe đến NÂNG CUNG MÀY BỜ TRÊN chưa?

Bạn đã bao giờ nghe đến NÂNG CUNG MÀY BỜ TRÊN chưa?

Kỹ thuật nâng cung chân mày trong thẩm mỹ rất phổ biến, giúp loại bỏ phần da thừa ở phía trên hoặc phía dưới chân mày giúp làm kéo căng vùng da mắt, trả lại sự tươi trẻ cho gương mặt.

Chỉ định phương pháp nâng cung chân mày bờ trên khi cần nâng cung mày cao lên để tăng khoảng cách giữa lông mày và mắt, sao cho cân đối với tổng thể khuôn mặt.

Thủ thuật nâng cung chân mày không làm ảnh hưởng đến thị lực, không gây đ au và có thể dễ dàng xóa mọi dấu vết về sẹo nhờ một chút phun xăm thẩm mỹ nên rất được nhiều KH lựa chọn hiện nay.

✍️P/s: Chị khách trong ảnh thực hiện combo c ắt mí mắt trên + nâng cung mày bờ trên để đôi mắt trẻ trung hơn tức thì (mí ngay sau pt sẽ còn sưng, kết quả cuối cùng nếp mí sẽ gọn và tự nhiên hơn).

🎯 DR.FACE cung cấp TẤT CẢ CÁC GIẢI PHÁP về NÂNG MŨI và LÀM ĐẸP KHUÔN MẶT

- BÁC SĨ TRẦN PHƯƠNG -

🏠 Địa chỉ: 450 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trường hợp của tôi làm nâng mũi kết hợp cắt mí trên cùng lúc có được không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1175

Tôi đang cân nhắc nâng mũi kết hợp cắt mí cùng lúc. Có phải thực hiện hai quy trình cùng lúc chi phí thường rẻ hơn. Thời gian phục hồi sẽ ra sao? Và liệu việc thở có khó khăn không? Sẹo để lại sẽ như thế nào. Cám ơn bác sĩ!

Nâng mũi Gore-tex + bọc sụn tai được 1 tháng, đầu mũi cứng và có càm giác căng tức hàm trên

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1789

Em nâng sống mũi bằng Gore-tex kết hợp bọc sụn tai được 1 tháng. Tuy nhiên 1 tuần trở lại đây, em có cảm giác căng tức hàm răng trên, không biết có phải do bị sụn nhân tạo chèn ép không? Đầu mũi của em sờ vào vẫn thấy còn cứng, em không biết thời gian lâu thì đầu mũi có mềm mại lại không? Hiện giờ em sờ vào thì vẫn còn thấy ê ê, không biết điều này bình thường do vết thương chưa lành hay có gì bất thường ạ?

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1223

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 11340

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 4 năm trước
 5441
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 5129
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 4 năm trước
 5066
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4695
Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua 03:22
Nâng cung mày giải pháp khắc phục da chùng phủ mí gây sụp mí già nua
Nâng cung mày là giải pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa đôi mắt dành cho chị em trên 30 tuổi. Nâng cung mày có thể giải quyết những vấn đề của mắt như: Xóa...
 3 năm trước
 3100
Tin liên quan
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?
Có ứng dụng trên điện thoại nào giúp chữa trị mụn không?

Liệu có những phần mềm nào sử dụng trên điện thoại thông minh, sử dụng ánh sáng xanh, đỏ để trị mụn không?

Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da
Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da

Nếu bạn bị mụn, chắc hẳn bạn cũng hiểu được rằng đôi khi các biện pháp trị mụn thông thường không có tác dụng.

7 cách trị mụn có thể bạn chưa từng nghe qua
7 cách trị mụn có thể bạn chưa từng nghe qua

Nếu bạn vẫn chưa tìm được phương pháp trị mụn phù hợp thì đừng lo, bởi vì vẫn còn rất nhiều các phương pháp khác mà bạn chưa được biết tới.

Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn

Có loại thực phẩm nào giúp trị mụn không? Có loại thực phẩm nào gây mụn không? câu trả lời là các loại thực phẩm đơn lẻ thường chỉ có tác động rất nhỏ lên da, không thể gây mụn và cũng không thể trị mụn.

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây