1

BẠN CÓ THỂ ĐẸP SỚM, CÓ THỂ ĐẸP MUỘN, NHƯNG NHẤT ĐỊNH PHẢI YÊU THƯƠNG BẢN THÂN THẬT NHIỀU NHÉ!

BẠN CÓ THỂ ĐẸP SỚM, CÓ THỂ ĐẸP MUỘN, NHƯNG NHẤT ĐỊNH PHẢI YÊU THƯƠNG BẢN THÂN THẬT NHIỀU NHÉ!

Một nụ cười có thể làm bừng sáng ngày u ám nhất, thế nhưng liệu bạn có thật sự thoải mái và tự tin nở nụ cười khi răng chen chúc, lệch lạc?

Cũng như nhiều bạn trẻ khác, Thu Trang từng lo ngại nụ cười còn gặp khuyết điểm sẽ khiến mình không tự tin, nhưng cũng lo rằng niềng răng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc đòi hỏi rất nhiều về ngoại hình của mình.

Thế rồi lựa chọn của bạn với niềng răng pha lê chẳng những không giới hạn mà còn giúp cô tự tin hơn và muốn khoe với mọi người nhiều hơn về trải nghiệm niềng răng chẳng sợ xấu xí.

Với mức chi phí chỉ bằng niềng răng mắc cài kim loại nhưng hiệu quả thẩm mỹ và hiệu quả chỉnh nha cũng không hề thua kém. Vậy thì tại sao không dành điểm 10 tuyệt đối cho "cô nàng pha lê" này nhỉ!

Làm đẹp nụ cười cũng chính là cách bạn trao cho bản thân thêm thật nhiều cơ hội để toả sáng. Liên hệ với Win Smile để được tư vấn thêm nếu phương pháp này đã “chạm khẽ” được vào dự định niềng răng đã ấp ủ từ lâu của bạn nhé! ☺️

HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao sụn tự thân vẫn có nguy cơ bị nhiễm trùng và lòi sụn nhưng các bác sĩ lại thường khuyến khích sử dụng nhiều hơn?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1212

Nếu các miếng ghép từ sụn tự thân như sụn sườn vẫn có nguy cơ bị nhiễm trùng và đùn sụn, lòi sụn, vậy thì tại sao các bác sĩ lại thích dùng chúng hơn silicone hay goretex. Liệu vật liệu tự thân có mang lại hiệu quả nâng mũi cao như silicone không. Da mũi tôi khá dày, do đó tôi sợ dùng sụn của mình để nâng sống sẽ chẳng mang lại khác biệt gì.

Muốn có đường viền hàm rõ nét hơn, hút mỡ bằng laser có phải là lựa chọn tốt nhất?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1420

Tôi cảm thấy nét mặt nhìn nghiêng của mình vẫn chưa rõ nét sau khi phẫu thuật nâng cằm 2 năm trước. Liệu Smartlipo có phải là lựa chọn tốt nhất cho tôi để có được đường viềm hàm, cổ rõ nét? Tôi nặng 50 kg nhưng vùng này trông vẫn đầy đặn.

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2511

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Tôi muốn hút mỡ VASER vì những năm qua tăng rất nhiều cân, nhưng tôi lo là mình không hợp với quy trình này

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1309

Tôi đang cân nhắc thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER vì trong những năm qua tôi đã tăng rất nhiều cân. Cách đây 2 tuần tôi đã trở lại với chế độ tập luyện nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì rất khó có thể loại bỏ những túi mỡ cứng đầu trên người mình. Hãy xem hình ảnh của tôi và cho tôi xin lời khuyên xem liệu tôi có thành công khi thực hiện VASER hay không và liệu tôi có da thừa hay không?

Tôi đã hút mỡ VASER ở hai bên cánh tay được 5 tháng, tôi muốn bắp tay săn chắc hơn nhưng kết quả thật sự tệ

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1240

Tôi đã hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở hai bên bắp tay, công bằng mà nói thì bắp tay tôi ban đầu không quá to. Tôi chỉ muốn nó săn chắc hơn nhưng kết quả quá tệ, bây giờ tôi rất xấu hổ khi để lộ cánh tay ra. Làm sao để cải thiện tình trạng này, đã được 5 tháng kể từ khi tôi thực hiện quy trình.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11187
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6927
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6026
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5220
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4533
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá
8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá

Những sai lầm thông thường mà mọi người thường mắc phải khi điều trị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây