1

BẠN CÓ MUỐN ĐÁNH ĐỔI NỤ CƯỜI ĐỂ KHÔNG LÀM LỘ TUỔI TÁC?

BẠN CÓ MUỐN ĐÁNH ĐỔI NỤ CƯỜI ĐỂ KHÔNG LÀM LỘ TUỔI TÁC?

Nếu một ngày nào đó bạn phát hiện rãnh mũi má của mình khá sâu, khi cười không còn đẹp nữa thì liệu bạn có dám đánh đổi nụ cười để không làm lộ dấu vết của tuổi tác không?

💐 Có một số người do phần rãnh mũi má quá sâu nên vô cùng ngại cười. Họ sợ rằng nụ cười kém duyên, thiếu sự tươi trẻ sẽ làm cho vẻ ngoài của họ kém thu hút, rãnh mũi má sâu còn làm gương mặt trở nên già dặn hơn tuổi thật. Thế nên họ nhịn hẳn không cười để rãnh mũi má không lộ ra và cũng không làm sâu thêm chiếc "râu rồng" đó. Xem thêm tiêm filler

💐 Phẫu thuật độn rãnh cười để lấy lại nụ cười tươi tắn mà không cần lo chi đến chiếc rãnh mũi má kia. Với phẫu thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu silicon để độn vào giữa rãnh mũi má, lấp đi chiếc rãnh sâu, giúp chị em có được khuôn mặt tươi tắn hơn. Kết quả phẫu thuật của phương pháp độn rãnh cười có thể kéo dài mãi mãi, để chị em không cần lo về tuổi tác ở vị trí rãnh mũi má nữa.

🎊🎊 Đặc biệt hơn, khi đăng ký phẫu thuật trước ngày 01/06/2023 đối với các dịch vụ nằm trong khung chương trình "BOOK LỊCH XA, GIẢM TỐI ĐA", bạn sẽ được hưởng ưu đãi phẫu thuật lên đến 40% chi phí phẫu thuật. Nhanh nhanh lên nào bạn ơi, vì biết đâu năm sau chúng ta không được gặp lại chương trình này thì sao?

THẨM MỸ VIỆN CHARMING

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

📩 CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn làm combo ngực bụng ở tuổi 34, nặng 108 kg và cao 1m76, thì có được không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 419

Tôi thích thân hình ngoại cỡ của mình, chỉ có điều tôi muốn được sexy một lần nữa. Tôi năm nay 34 tuổi, nặng 108 kg và cao 1m76. Tôi đã đọc được nhiều bình luận của các bác sĩ khuyên giảm cân, nhưng tôi không muốn rời mốc 100 kg. Tôi chỉ muốn đường cong của mình được nuột nà hơn thôi. Tôi không biết là tôi cần làm tạo hình thành bụng hay hút mỡ ở vùng bụng, tôi chỉ muốn làm sao cho bụng hết xồ xề. Tôi cũng muốn nâng mông, không biết có cần cấy mỡ mông hay chỉ nâng mông thôi. À, tôi cũng muốn triệt hạ đống mỡ ở lưng nữa. Tôi biết mình không thể làm thế cùng một lúc, nên tôi sẽ để dành phần đó với phần chân cho tới sau khi tôi đã hồi phục.

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1809

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Triệt lông bằng laser ở độ tuổi 15-16 có nguy cơ gì không?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 30769

Tôi đang 15 tuổi, sắp sang 16. Tôi muốn triệt lông bằng laser ở vùng bikini, cánh tay và nách. Nhưng ba mẹ tôi không đồng ý vì một số bạn bè của họ nói rằng việc này không tốt cho những người dưới 40 tuổi. Như vậy có đúng không? Và rủi ro như nào nếu một người 15 tuổi thực hiện quy trình này? Cảm ơn các bác sĩ trước!

Hút mỡ bằng laser ở vùng quanh bụng có phù hợp không? Tôi 26 tuổi, cao 1m49 và nặng 59 kg

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1580

Đây là hình ảnh của tôi, liệu tôi có là bệnh nhân phù hợp với điều trị này không?

Tôi không muốn niềng răng, liệu dán sứ veneer có tốt hơn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2034

Hai răng cửa của tôi to hơn so với những răng còn lại, trong đó có một răng còn hơi bị lệch một chút. Ngoài ra, hai răng bên cạnh còn hơi thụt vào bên trong. Tôi không muốn đeo niềng, vậy bằng phương pháp dán sứ veneer có giải quyết được vấn đề không?

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4336
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3488
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3248
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3175
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3155
Tin liên quan
40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Niềng răng có giới hạn tuổi không?
Niềng răng có giới hạn tuổi không?

Răng khấp khểnh, xô lệch là vấn đề của không ít người. Ngoài ra, nhiều người còn gặp vấn đề với khớp cắn gây đau đớn và phá hỏng răng. Tuy nhiên, đa phần thì đến tuổi trưởng thành mọi người mới chú ý hoặc có đủ điều kiện để chỉnh sửa hàm răng của mình nhưng lại lo ngại là mình đã quá tuổi để niềng răng. Vậy tuổi tác có ảnh hưởng gì đến hiệu quả của việc niềng răng không?

Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng
Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng

Đôi mắt to tròn thực sự có một sức hút rất mãnh liệt với chị em phụ nữ. Bởi thế mà ngày nay không chỉ dừng lại ở bấm mí, cắt mí chị em còn rủ nhau đi phẫu thuật mở góc mắt.

Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây