1

BẠN CÓ ĐAU LẦN ĐẦU SIẾT RĂNG KHÔNG?

BẠN CÓ ĐAU LẦN ĐẦU SIẾT RĂNG KHÔNG?

Cứ mỗi lần nhắc đến Niềng răng là có cảm giác gai người, nhưng tin Ad đi bạn chỉ đau chút đỉnh thôi!!!

Có một sự thật mà bạn chưa biết là : Niềng răng cũng vui lắm, không đau như bạn nghĩ đâu!

Ad đã từng trải qua 2 năm với biệt danh "Hàm răng sắt", đơn giản vì Ad niềng răng. Vì sao Ad lại phải niềng răng? Vì Ad tự ti mỗi khi nhìn vào những chiếc răng xô lệch, hai răng cửa hở do thưa. Ad không dám cười hết cỡ như mọi người, dù rất muốn. Ad không dám giao tiếp nhiều vì sợ bạn bè chê cười vì hai chiếc răng thỏ bị hở.Tất cả những lý do này đã đủ để Ad phải đi niềng răng chưa??? Nếu không đi có lẽ người ta sẽ bảo " Đã xấu lại còn không biết đường làm đẹp..." ?

Mỗi khi niềng răng là hàng loạt suy nghĩ trong đầu, niềng răng đau lắm, niềng răng vướng víu rồi ăn nhai như thế nào, rồi niềng răng còn nhức và khó chịu. Ad không được ăn những món mình yêu thích như: Thịt gà, thịt bò khô, gà khô hay cả sở thích nhai đá cộp cộp vào mỗi hè nữa... ?

Giữa ĐẸP và SỞ THÍCH Ad phải đứng giữa ranh giới của sự lựa chọn. Ad muốn đẹp nhưng không muốn bỏ sở thích, nhưng t chỉ được chọn 1. Và cái ĐẸP vẫn thắng, sau bao ngày suy nghĩ, đắn đo.

NHƯNG...!!!

Niềng răng vui lắm các bạn à. Đau, có đấy nhưng chỉ là 1 tuần đầu khi mới mắc cài vào thôi, và những lần kéo dây niềng thì có một chút khó chịu, còn những cái khác thì chả nhằm nhò gì. Ad vẫn được ăn uống, vẫn được vui cười, vẫn được nói chuyện (dù hơi khó khăn).

Tháng đầu khi niềng răng, Ad không ăn uống được gì và món khiến Ad ngán đến tận cổ chính là cháo . Đương nhiên, thực đơn này làm Ad xuống mất 3kg trong vòng 1 tháng, thế là Ad chẳng cần phải tập luyện vẫn có thân hình siêu đẹp. Vậy là lợi ích nhân đôi vừa được niềng răng vừa giảm được cân. ?

Nhưng mỗi khi về nhà nhìn mình trong gương, rồi nghĩ sắp đẹp rồi. Nhìn răng di chuyển và thay đổi mỗi ngày tự dưng lại thấy vui vui. 2 năm niềng răng, nhìn vậy mà cũng nhanh, vậy là quá trình niềng răng chả có gì thay đổi nhiều, ngoài việc mỗi lần siết răng là mất mấy ngày không ăn uống được, mỗi lần đánh răng phải cẩn thận hơn không nó tuột mắc cài. Nhưng chẳng sao các bạn à, chỉ cần nghĩ tới mình sắp đẹp rồi là Ad bỏ qua hết.

Vậy đấy, kết quả của Ad thành công mỹ mãn. Không những thế, sau khi niềng răng t vừa có thêm bạn, có thêm những cuộc chơi, du xuân các kiểu... vừa t có thêm người yêu vì quá xinh và đẹp. Dáng chuẩn từ trên xuống dưới mặt xinh, tự dưng được khuyến mãi thêm cái cằm Vline mà không cần phẫu thuật.

Câu chuyện niềng răng của Ad chỉ có vậy thôi, Ad chia sẻ một chút để các bạn có thêm quyết tâm niềng răng nhé! Chúc các bạn niềng thành công được như Ad!

Bật mí Ads niềng răng tại Jun Dental nhé.

NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ JUN DENTAL - SỐ 1 PHỤC HỒI RĂNG THẨM MỸ

? Địa chỉ: 156 Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nghiến răng, siết hàm nhiều có khiến cơ cắn góc hàm ngày càng to và phình ra hơn không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1675

Nếu tôi nghiến răng và thường xuyên siết hàm, nhai nhiều thì có khiến cơ cắn to hơn không?

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1649

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Mặt dán sứ Veneer có thể làm răng nhỏ trông to hơn không?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2030

Răng của tôi trông hơi bé, liệu dán sứ veneer có giúp răng to hơn không?

Có thể chỉ dán sứ veneer cho một răng không?

 6 năm trước
 15
 Đã xem 1418

Răng cửa ở hàm trên của tôi bị mẻ và bác sĩ nói rằng sẽ gắn một mặt dán sứ khớp với những răng còn lại. Bác sĩ còn bảo rằng sẽ không ai nhận ra đó là mặt dán sứ. Liệu điều này có thật không? Nếu chỉ dán sứ cho một răng như vậy thì có rủi ro nào không? Liệu 10 – 15 năm sau, mặt dán sứ có còn giống với răng tự nhiên không?

Có thể dán sứ cho hai răng cửa bị thưa để thu hẹp khoảng cách giữa chúng không?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1773

Liệu sau khi dán sứ hai răng này có bị khác so với những răng còn lại không? Tôi nghe nói rằng đa số mọi người đều cần dán từ 6 – 8 răng nhưng tôi lo ngại vấn đề về chi phí. Liệu phương pháp dán composite có thể thay thế được cho phương pháp dán sứ Veneer về lâu dài không? Tôi không muốn phải chi tiền cho phương pháp dán compostie rồi sau vài năm lại phải tiếp tục phải bỏ tiền ra thay thế mặt dán composite bằng mặt dán sứ.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 4 năm trước
 2231
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 4 năm trước
 1626
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 4 năm trước
 1576
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 4 năm trước
 1571
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 4 năm trước
 1499
Tin liên quan
40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Niềng răng có đau không?

Dù trẻ hay già, nam hay nữ nhưng một khi đã nghĩ đến việc niềng răng thì chắc chắn đều có một thắc mắc là “Niềng răng có đau không?”.

Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?
Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?

Hiện tượng ngắn đi của chân răng thường được gây ra bởi một quá trình gọi là sự tái hấp thu chân răng, trong đó cấu trúc chân răng bị phá hủy và dần mất đi. Việc tiến hành các phương pháp nắn chỉnh răng là một nguyên nhân được cho là gây nên hiện tượng này. Có thật sự như thế không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây