1

BẠN CHỌN 9 NĂM HAY 90 PHÚT ĐỂ ĐÁNH BAY MỠ BỤNG?

BẠN CHỌN 9 NĂM HAY 90 PHÚT ĐỂ ĐÁNH BAY MỠ BỤNG?

[ Một Feedback dễ thương đến từ khách hàng của Kalian ]

?“ Mỡ theo đuổi em từ khi em còn là học sinh cấp 3. Lúc ấy, nhìn các bạn nữ đều xinh xắn, phổng phao trong chiếc áo dài, còn em lại vô cùng tự ti mỗi khi mặc áo dài đến trường. Những năm ấy, nhìn bạn bè được tặng hoa, quà vào ngày 8/3, 20/10 thì em có cảm giác như những dịp ấy là ngày tận thế. Đến sau này đã là nhân viên văn phòng, 9 NĂM QUA, cho dù đã cố gắng giảm cân, luyện tập thể dục, nhưng chắc do sai cách, sức khỏe em giảm đi mà mỡ thì vẫn kiên trì đeo bám em hằng ngày.

Chuyện bắt đầu tệ hơn khi người em quen 3 năm phũ phàng chia tay em vì ngao ngán thấy cảnh mỡ bụng hằn lên áo khi em diện trang phục đi chơi. Thời điểm đó, em stress đến mức sụp đổ và chẳng muốn thấy mình trong gương chút nào.

?Cho đến khi chị đồng nghiệp giới thiệu phương pháp hút mỡ UTRAL_K_SLIM tại trung tâm thẩm mỹ Kalian. Em đã phải tìm hết tất cả thông tin về trung tâm, về phương pháp hút mỡ ấy cùng với các feedback của khách hàng sau quá trình hút mỡ.

???Cuối cùng, CHỈ 90 PHÚT thực hiện hút mỡ, BSCKI Hồ Quốc Việt đã làm em bật khóc, khóc không phải vì đau, mà vì vỡ òa khi thấy vóc dáng thon gọn của mình sau bao nhiêu năm tự ti và mặc cảm. Đây không phải là giấc mơ mà là sự thật, giờ đây, em đã có thể mặc những bộ váy xinh để dạo phố, tự tin trong công việc, còn tình yêu - đã không còn là tất cả khi em trở nên thật xinh đẹp.”???

Cô gái ngày nào đã tự tin và kiêu hãnh khi lột xác tại Kalian. Còn bạn thì sao?

✅GPHĐ Số 06942/HCM-GPHĐ

✅100% khách hàng được tư vấn-phẫu thuật bởi BSCKI Hồ Quốc Việt- CCHN Số 571/QĐ-SYT

✅100% các ca phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y tế

---

?‍?Trung tâm thẩm mỹ KALIAN - BSCKI Hồ Quốc Việt

?Website: bacsiviet.com.vn

☎️Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

?Địa chỉ: 95A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2973

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Tôi nên lựa chọn Smartlipo hay phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1142

Tôi đã có một buổi tư vấn với bác sĩ và ông ấy đề nghị thực hiện hút mỡ trước ở vùng bụng và vùng thắt lưng sau đó thực hiện tạo hình thành bụng (tummy tuck) giai đoạn hai. Tôi sợ ý tưởng xử lý nhiều lần trên cùng một khu vực. Điều này có thể tránh được với smartlipo không? Hay một quy trình kết hợp căng da bụng và hút mỡ trong cùng một ngày?

Lúc nghỉ ngơi nhịp tim là 52 nhịp một phút, liệu có thấp đến mức đáng ngại trước khi hút mỡ Vaser ở vùng bụng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1578

Cuối cùng tôi cũng đã đến cuộc hẹn tiền phẫu thuật. Tôi đã thực hiện tất cả các cuộc kiểm tra, xét nghiệm máu, đo cân nặng, kiểm tra về chứng thoát vị ... bác sĩ đã kiểm tra đầy đủ. Sau tất cả các bài kiểm tra này, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói rằng tôi cần phải thực hiện test gắng sức vì nhịp tim khi nghỉ ngơi của tôi quá thấp. Tôi không thể thực hiện quy trình này trong vài tháng tới. Câu hỏi đặt ra là: nhịp tim khi nghỉ là 52 nhịp một phút có phải là vấn đề đáng lo ngại nếu thực hiện một quy trình dưới hình thức gây tê tại chỗ hay không? Quy trình tôi muốn thực hiện là hút mỡ Vaser trên bụng và đùi.

Sẹo mổ đẻ: Nên chọn tạo hình thành bụng hay phẫu thuật chỉnh sửa sẹo?

 3 năm trước
 12
 Đã xem 784

Tôi đã có 2 con và cả 2 lần đều phải sinh mổ cấp cứu do nhau tiền đạo (vết sẹo dọc là khi sinh bé thứ 2). Đã được 2 năm kể từ khi sinh bé thứ 2 và trong vòng 3 tháng gần đây, tôi tập luyện hàng ngày mà không thể khiến bụng nhỏ lại. Tôi không béo, bụng cũng không quá to nhưng muốn hỏi là liệu tôi có thể thực hiện tạo hình thành bụng để tự tin diện bikini mà không có vết sẹo lớn chạy quanh hông không? Nếu như tôi muốn vết sẹo của tạo hình thành bụng nằm thấp giống như vết sẹo mổ đẻ ngang thì phẫu thuật chỉnh sửa sẹo có phải là lựa chọn tốt hơn không?

Có nên chọn tạo hình thành bụng mini để xử lý da rạn và sẹo xỏ khuyên?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1037

Năm nay tôi 20 tuổi và vừa sinh con 6 tháng trước. Trước khi có con, bụng tôi đẹp lắm, nhưng giờ tôi rất ghét nó. Tôi có những vết rạn xấu kinh khủng dưới lỗ rốn. Tôi còn có vết sẹo xỏ khuyên rốn xấu xí và một vết sẹo mổ dày. Tôi muốn được mặc đồ bơi lần nữa mà không cảm thấy mặc cảm. Tôi đang tính thực hiện tạo hình thành bụng mini để loại bỏ những vết rạn da. Nó có giúp giải quyết mấy vết sẹo không? Nếu không thì các bác sĩ có các gợi ý nào khác không, đặc biệt là cho sẹo khuyên rốn?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12216
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7465
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4229
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây