1

Bấm má lúm đồng tiền tự nhiên - Bs Chiêm Quốc Thái

Bạn có biết lúm đồng tiền thật ra là một khiếm khuyết nhỏ trong cơ má? Ấy vậy mà, nó lại mang đến cho người sở hữu một nét duyên mà bao người ao ước. Không chỉ là nét duyên trên khuôn mặt, má lúm đồng tiền còn mang nhiều ý nghĩa.

ở đâu bấm má lúm đồng tiền đẹp nhất

Tạo má lúm đồng tiền cho nụ cười tươi tắn, rạng ngời

Quả không ngoa khi nói rằng nụ cười chính là sợi dây ngắn nhất gắn kết giữa người với người. Có thể bạn không xinh đẹp, nhưng nếu bạn có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ, ắt hẳn sẽ tạo được sự chú ý và thiện cảm của người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn gì rạng rỡ, cuốn hút hơn khi nở một nụ cười với má lúm đồng tiền duyên dáng? Nếu như trước đây, lúm đồng tiền là do “trời sinh” thì ngày nay, tạo má lúm đồng tiền đã còn không là điều ước xa vời nữa.

Ý nghĩa của má lúm đồng tiền - có thể bạn chưa biết

Bạn có biết lúm đồng tiền thật ra là một khiếm khuyết nhỏ trong cơ má? Ấy vậy mà, nó lại mang đến cho người sở hữu một nét duyên mà bao người ao ước. Không chỉ là nét duyên trên khuôn mặt, má lúm đồng tiền còn mang nhiều ý nghĩa.

Thành công và viên mãn có là là hai cụm từ đầy đủ nhất để nói về những người có lúm đồng tiền khi xét theo nhân tướng học. Những người này thường gặp thuận lợi và may mắn, công danh sự nghiệp xuôi chèo mát mái, cuộc sống an nhàn, sung túc.

Và dù là theo quan niệm phương Đông hay Phương Tây, thì má lúm đồng tiền cũng luôn là biểu tượng của những điều tốt đẹp, may mắn. Nếu như người Á Đông cho rằng má lúm đồng tiền là biểu hiện của sự thùy mị, thủy chung, nết na son sắt, thì theo phương Tây, má lúm đồng tiền là hiện thân cho sự bảo trợ của Thần Vệ Nữ, đấng quyền năng ban phước lành và hạnh phúc, nụ cười ngọt ngào pha chút huyền bí luôn đặc biệt thu hút đối với người khác.

Bạn muốn sở hữu nụ cười xinh xắn với lúm đồng tiền ?

Sự duyên dáng, đáng yêu cùng với những ý nghĩa của nó, tạo lúm đồng tiền không còn là ước mơ của riêng ai. Bạn muốn tạo lúm đồng tiền ? Đó không còn là điều khó khăn.

Hiện nay, những phương pháp thẩm mỹ ra đời và ngày càng tiên tiến, có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng. Bấm má lúm đồng tiền là phương pháp làm đẹp đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả, cho vẻ đẹp tự nhiên, an toàn.

Tạo má lúm đồng tiền - Vì sao nên chọn bệnh viện Việt Mỹ ?

Tạo má lúm đồng tiền đẹp, an toàn và hiệu quả lâu dài

Dựa trên cơ chế hình thành bẩm sinh của lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tiến hành khâu một vết khâu nhỏ bên trong cơ má. Rất đơn giản, nhanh chóng, không phẫu thuật, không đau đớn, và không để lại sẹo.

Tùy theo từng người, với đặc điểm khuôn mặt khác nhau mà bác sĩ sẽ tạo độ nông, sâu, vị trí khác nhau cho lúm đồng tiền, để đảm bảo nét hài hòa tổng thể.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề

Với giá trị cốt lõi và sứ mệnh là mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho mọi người, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ luôn đi đầu trong uy tín và chất lượng, với các bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại.

Tạo má lúm đồng tiền mang lại nụ cười duyên, nét rạng rỡ, tươi tắn cho gương mặt, giúp bạn tự tin hơn, thành công hơn.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1887

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Đột nhiên nổi mạch máu ở thái dương thì có xử lý được không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 41607

Khoảng 8 tuần trước, tôi nhận thấy thái dương bên trái nổi lên một mạch máu và vẫn như vậy đến tận bây giờ. Tôi đã đi khám và có bác sĩ nói là có thể trị được bằng thuốc paracetamol và uống nhiều nước. Tôi đã làm theo cách này được 2 tuần nhưng không có kết quả. Tôi muốn biết nguyên nhân nào gây nên vấn đề này và có nào để điều trị không?

Túi độn hình tròn và hình giọt nước – loại nào “chuyển động tự nhiên” tốt hơn?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1085

Chào bác sĩ, tôi là người khá gầy, cỡ ngực 32AA, muốn nâng ngực lên cỡ C cup. Vì dáng người mảnh nên nhiều bác sĩ khuyên nên đặt túi gel silicon hình giọt nước vì tôi không muốn túi độn tròn vo gồ lên trông như bị kẹt ở ngực. Liệu túi hình giọt nước khi đặt vào có chuyển động được như ngực thật khi mình nằm xuống không, hoặc loại túi độn nào là chuyển động tự nhiên nhất?

Thuốc tránh thai có thực sự làm tăng nguy cơ đông máu, hình thành cục máu đông trong nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2907

Chào bác sĩ, tôi mới đến tư vấn trước mổ nâng ngực, ông ấy bảo tôi có muốn ngừng thuốc tránh thai trước khi phẫu thuật không. Tôi vẫn đang dùng thuốc tránh thai trong suốt 5 năm qua. Ông ấy nói rằng nếu tôi vẫn dùng thuốc trước khi phẫu thuật thì sẽ tăng nguy cơ đông máu, nhưng nếu tôi vẫn chọn duy trì uống thì cũng vẫn được, ông ấy cũng không lo lắng nhiều và sẽ có cách xử lý. Tôi muốn biết tỉ lệ bị đông máu, hình thành cục máu đông nếu vẫn uống thuốc tránh thai là như nào. Tôi không hút thuốc và thường tập thể dục 3 đến 5 lần mỗi tuần.

Làm sao để loại bỏ động mạch nổi lên ở thái dương?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 3097

Ở thái dương của tôi có nổi lên mạch máu và còn giật nữa. Làm thế nào để loại bỏ?

Tin liên quan
Tạo má lúm đồng tiền

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Các biện pháp trị mụn tự nhiên
Các biện pháp trị mụn tự nhiên

Hầu hết những người có vấn đề về mụn đều có thể trị khỏi bằng các phương thuốc kê đơn. Tuy nhiên, phương pháp điều trị điều trị dành cho các loại mụn nhẹ lại dường như ít được bàn tới.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây