1

BÁC SĨ TÚ DUNG NHÓI LÒNG TRƯỚC NHỮNG BỆNH NHÂN NHẸ DẠ CẢ TIN NÂNG MŨI Ở CƠ SỞ KÉM UY TÍN

BÁC SĨ TÚ DUNG NHÓI LÒNG TRƯỚC NHỮNG BỆNH NHÂN NHẸ DẠ CẢ TIN NÂNG MŨI Ở CƠ SỞ KÉM UY TÍN

Mỗi chúng ta ai ai cũng có nhu cầu làm đẹp của riêng bản thân. Nắm bắt được nhu cầu đó, số lượng cơ sở thẩm mỹ mọc lên như “nấm sau mưa”, nhiều vô số kể. Tuy nhiên, chất lượng lại tỉ lệ nghịch số lượng. Nhiều ca nâng mũi tại các nơi này đã gặp hậu quả nặng nề. Số lượng khách hàng đến bệnh viện JW giải quyết các vấn đề sau khi nâng mũi là không hề nhỏ.

?Chị N.T.P (ngụ tại Lâm Đồng) đến gặp bác sĩ Tú Dung với tình trạng đầu mũi hoại tử, đầy chỉ khâu, chảy dịch, trụ mũi bị tách rời. Được biết, chị đã nâng mũi từ một vị bác sĩ thẩm mỹ ”dạo” và thực hiện phẫu thuật tại nhà. Vì phẫu thuật trong môi trường không phù hợp cùng với “lang băm” nên mũi chị đã gặp tình trạng trên.

?Trải qua nhiều lần phẫu thuật mũi, chị N.T.N đến bệnh viện JW cầu cứu chiếc mũi vừa được nâng bằng chỉ. Mũi chị xuất hiện đốm xanh, sắp thủng và bên trong rất nhiều chỉ xanh.

?6 lần phẫu thuật mũi thất bại, hơn 10 năm khó thở. Chị L.T.X (Việt kiều Mỹ) như tìm lại cuộc đời sau khi được bác sĩ Tú Dung phẫu thuật mũi.

?Cô gái nghẹn ngào bật khóc cảm ơn bác sĩ Tú Dung đã cứu lấy chiếc mũi hoại tử, đầy dịch và sụn nhân tạo. Cô nàng đã nhẹ dạ tin vào những quảng cáo các spa dỏm.

?Cầu cứu khắp nơi nhưng không ai chấp nhận điều trị chiếc mũi đang hoại tử, đầy dịch sau khi nâng mũi ở một cơ sở thẩm mỹ. Cô gái mang hy vọng cuối tìm đến bệnh viện JW. Tại đây, vấn đề ở mũi của cô đã được bác sĩ Tú Dung giải quyết.

Đây là một lời cảnh tỉnh cho những ai muốn làm đẹp. Đặc biệt là nâng mũi. Đừng ham rẻ mà hủy hoại sức khỏe của bản thân.

☘Nếu chẳng may bạn đang gặp phải tình trạng như các bệnh nhân ở trên. Hãy đến bệnh viện JW để được thăm khám và phương pháp điều trị tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Những vấn đề bệnh nhân thường không hài lòng sau nâng mũi?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1668

Chào bác sĩ, sau nâng mũi, bệnh nhân thường phàn nàn hay không hài lòng về những vấn đề gì?

Nâng ngực qua đường mổ ở nách: có được cạo lông nách, dùng lăn khử mùi?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3141

Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi về cách chăm sóc vết mổ ở nách sau khi nâng ngực đặt túi độn qua. Luôn phải giữ nó khô ráo vậy với người nhiều mồ hôi nách và có mùi thì có dùng lăn khử mùi, hay cạo lông nách không? Phải làm sao nếu nách rất nhiều mùi. Ngoài ra, sau này tôi muốn chỉnh sửa thì có thể sử dụng ngay đường mổ ở nách không?

Muốn loại bỏ miếng ghép nâng mũi sau vài tháng, nhưng không biết mũi sẽ thế nào vì trước đó đã đục xương và tạo hình đầu mũi?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 3898

Mới đây tôi đã phẫu thuật nâng mũi, đặt miếng ghép silicone, đục xương để chỉnh sửa xương mũi, thu gọn vánh mũi và tạo hình đầu mũi với sụn vách ngăn. Nhưng bây giờ sống mũi của tôi trông quá thẳng, và không tự nhiên, hai bên lỗ mũi thì như bị bóp nhỏ vào (có thể do đầu mũi được nâng lên quá cao). Tôi thực sự chán nản, không biết có phải do sưng đã làm biến dạng mũi của tôi?

Tôi bị đau nhói ngay dưới vết rạch mổ, nhưng bên trên chỗ đặt ống dẫn lưu. Nguyên nhân là gì?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 649

Tôi đã làm tạo hình thành bụng, treo ngực sa trễ và giảm thể tích ngực được 3 tuần. Tôi vừa bắt đầu cảm thấy đau nhói ở bên trái bụng, ngay dưới vết rạch nhưng ngay bên trên lỗ cắm ống dẫn lưu (tôi đã rút ống khi được 1 tuần sau phẫu thuật). Y tá ở phòng khám nói có lẽ là bị viêm dây thần kinh ở chỗ từng cắm ống dẫn lưu. Chạm vào thì đau và tôi không thể quấn nổi băng ép vì nó khiến tôi đau hơn. Tôi có nên lo lắng không? Tôi có thể dùng gì khác ngoài Ibuprofen để giảm viêm?

Hút giảm mỡ bụng cứng đầu cho bệnh nhân nữ gầy, khỏe mạnh (cao 1m70, nặng 62kg)?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 744

Năm nay tôi 52 tuổi, cao 1m70 và nặng 62 kg. Tôi tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình riêng hai lần một tuần. Tôi mặc quần áo thể thao bó người cỡ 26-27. Tôi có mỡ ở bụng và hông, trông kém hấp dẫn. Nếu tôi cố giảm thêm cân để giảm mỡ bụng thì tôi chỉ giảm được cân ở những nơi khác như chân, mông, cánh tay... những nơi tôi không thực sự cần giảm. Tôi muốn được thon gọn hơn ở phần bụng mà không giảm thêm cân nào ở mông, chân, cánh tay... Lựa chọn tốt nhất là gì?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9481
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8851
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8084
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7066
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6082
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5714
Tin liên quan
Những dấu hiệu nhận biết bệnh trứng cá đỏ
Những dấu hiệu nhận biết bệnh trứng cá đỏ

Bệnh trứng cá đỏ là một tình trạng viêm da khá phổ biến ảnh hưởng đến hàng triệu người. Khuôn mặt trở nên ửng đỏ sau khi tập luyện cường độ cao hoặc sau khi uống rượu mà không giảm đi theo thời gian có thể là dấu hiệu của bệnh trứng cá đỏ.

Tổng hợp các loại sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi
Tổng hợp các loại sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi

Mặc dù sụn tự thân vẫn được xem là vật liệu an toàn hơn cả trong nâng mũi, tuy nhiên ngoài sụn sườn, lượng sụn tự thân thường khá hạn chế, không đủ dùng cho những trường hợp cần số lượng lớn. Do đó, sụn nhân tạo từ lâu đã được ứng dụng rất phổ biến.

Những điều cần biết trước khi wax lông nách
Những điều cần biết trước khi wax lông nách

Cạo là cách phổ biến được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để loại bỏ lông ở vùng dưới cánh tay. Cách này có ưu điểm là nhanh chóng và không tốn kém nhưng lông cũng mọc lại rất nhanh sau khi cạo. Nếu như không muốn mất thời gian cạo hàng ngày thì bạn có thể thử chuyển sang wax lông. Tuy nhiên, giống như các phương pháp xử lý lông nách khác, wax lông cũng có những ưu và nhược điểm cần cân nhắc.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây