1

BÁC SĨ TỐNG HẢI GIẢI CỨU CA MŨI KHÓ CHO NỮ KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬA 8 LẦN VẪN KHÔNG THÀNH

BÁC SĨ TỐNG HẢI GIẢI CỨU CA MŨI KHÓ CHO NỮ KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬA 8 LẦN VẪN KHÔNG THÀNH

13h chiều, bên ngoài thời tiết nắng nóng như thiêu đốt khiến bất kỳ ai cũng chỉ muốn ở trong nhà. Tôi vừa ăn xong bữa trưa, đang chuẩn bị đi nghỉ để tái tạo năng lượng thì bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ bộ phận chăm sóc khách hàng, thông báo hôm nay, Thẩm mỹ Như Hoa và bác sĩ Tống Hải sẽ tiếp đón một vị khách vô cùng đặc biệt.

Đó là chị Quỳnh Như – người đã từng trải qua 8 lần phẫu thuật tạo hình dáng mũi. Không chần chừ, tôi vội vàng lấy xe, di chuyển đến Viện Bỏng Quốc gia – nơi ca phẫu thuật sửa mũi của chị Quỳnh Như chuẩn bị diễn ra.

Bước vào phòng hậu phẫu, tôi nhìn quanh một lượt để tìm kiếm chị Quỳnh Như. Chị đang ngồi cùng mẹ và bạn thân. Quan sát và tiếp xúc với chị Quỳnh Như, tôi nhận ra, ở chị không chỉ có nguồn năng lượng tích cực mà các đường nét trên khuôn mặt cũng rất hài hòa. Chị rất gần gũi và thân thiện. Nhưng, chỉ vì một sai lầm trong quá khứ mà chị phải mệt, phải vất vả bởi chiếc mũi “xấu xí” này.

Cụ thể, khi còn trẻ, sự sơ suất và chủ quan làm chị không tìm hiểu kỹ cơ sở thẩm mỹ, học theo bạn bè đi nâng mũi, để rồi kết quả không được như mong muốn. Xem thêm nâng mũi

Trước khi đến với Thẩm mỹ Như Hoa – Bác sĩ Tống Hải, chị Quỳnh Như đã có tổng cộng 8 lần sửa mũi. Đến lần thứ 3 sửa mũi, chị đã chán nản dần và mất hy vọng. Thời điểm đó, chị không dám ra đường. Chị chạy chữa khắp nơi nhưng vì mỗi người sửa một tí, nên bây giờ phần da mũi của chị quá mỏng.

Ở lần thứ 9, chị hy vọng sẽ là lần cuối. Chị biết đến bác sĩ Tống Hải là nhờ bạn thân của mình giới thiệu. Người bạn này cũng từng nhờ bác sĩ Tống Hải sửa mũi vì không hợp chất liệu sụn, dẫn đến bị viêm.

Ngay khi tiếp nhận trường hợp của chị Quỳnh Như, bác sĩ Tống Hải đã thăm khám kỹ lưỡng, đánh giá một cách thận trọng và xác định đây là một ca khó. Nhưng với kinh nghiệm của mình, bác sĩ Tống Hải sẽ giúp chị tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin. Quá trình tư vấn, chị ngồi nghe kỹ từng lời của bác sĩ. Cuối cùng, bác sĩ kết luận: Phải đợi thời gian nữa, bác sĩ mới nâng mũi cho chị. Hiện tại, bác sĩ sẽ tiến hành rút sụn và bơm mỡ để mũi ổn định lại.

Để giảm bớt sự căng thẳng và lo lắng cho chị, trong quá trình phẫu thuật, thi thoảng, bác sĩ Tống Hải lại hỏi chuyện chị. Đó là cách giúp chị cảm thấy thoải mái, thả lỏng cơ thể.

Phẫu thuật xong, chị Quỳnh Như được đưa về phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi. Trước ca phẫu thuật hôm nay, chị từng rơi vào trầm cảm suốt một thời gian dài. Nhưng, giờ đây, chị ấy đã mạnh mẽ hơn.

Chị bảo với tôi, mũi chị chỉ cần đỡ hơn chút thôi, chị sẽ khoe với bạn, khoe tay nghề của bác sĩ Tống Hải. Chị tin tưởng ở tay nghề của bác sĩ.

Và khi theo dõi tài khoản mạng xã hội của chị, thấy chị thường xuyên cập nhật những bức ảnh đời thường và công việc của mình, tôi biết rằng, cuộc sống của chị đang tốt dần lên. Thay đổi ngoại hình, thay đổi cuộc sống của khách hàng theo chiều hướng tích cực hơn, đó là điều mà Thẩm mỹ Như Hoa – Bác sĩ Tống Hải luôn hướng tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7695

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Có thể sinh con sau phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 16762

Bao lâu sau khi phẫu thuật tạo hình thu nhỏ bụng thì có thể mang bầu và sinh em bé? Tôi là mẹ đơn thân đã lên kế hoạch thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng. Tôi muốn biết phải đợi bao lâu để đảm bảo an toàn nếu tôi quyết định tái hôn, mang thai và sinh thêm một đứa nữa ?

Không có dẫn lưu và sưng tấy nhiều, bụng to hơn sau khi hút mỡ bằng laser Smartlipo và tạo hình thành bụng

 6 năm trước
 8
 Đã xem 2277

Cách đây một tuần bác sĩ tiến hành hút mỡ công nghệ laser Smartlipo, sau đó phẫu thuật tạo hình thành bụng. Kết quả tôi có một đường rạch lớn từ hông bên này sang hông bên kia và vùng bụng của tôi thực tế bây giờ còn phình to ở giữa do sưng tấy hơn cả trước khi phẫu thuật. Bác sĩ không đặt dẫn lưu thoát dịch. Bác sĩ muốn tôi làm 3 buổi với liệu pháp siêu âm để cải thiện tình trạng sưng và tiêu dịch. Tôi không hài lòng với kết quả của mình. Tình trạng này có bình thường không? Đây có phải là tác dụng phụ từ những quy trình điều trị này không?

Có nên cấy tóc ở tuổi thanh niên không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1716

Tôi 21 tuổi, và đang định phẫu thuật cấy tóc tự thân. Tôi sẵn sàng thực hiện thêm nhiều quy trình trong tương lai nhưng tôi hơi ngại dùng thuốc finasteride. Tôi nghi ngờ tình trạng hói đầu của mình là do di truyền từ bố, vì không có ai phía mẹ bị chứng này. Vậy nên tôi gửi cả ảnh hói đầu của bố tôi. Nếu cần tôi sẵn sàng chờ cho đến khi tình trạng rụng tóc của mình ổn định như của bố rồi mới điều trị. Tuy nhiên hiện tôi đang rất còn trẻ và chứng hói đầu làm tôi rất mất tự tin. Xin cảm ơn.

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1920

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9477
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8844
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8080
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7062
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6077
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5713
Tin liên quan
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ
Giải đáp các phương pháp trị mụn hàng đầu dành cho phụ nữ

Mụn trứng cá ở nữ giới thường rất khó chữa trị.

Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?
Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?

Nhiều thông tin cho rằng hiện tượng sưng đỏ và mụn mủ trên da là do các chất độc trong cơ thể gây ra và cách tốt nhất để trị mụn là thanh lọc cơ thể.

Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây