1

BÁC SĨ CHỈNH NHA PEACE DENTISTRY CHỈN CHU, TỈ MỈ TRONG TỪNG THAO TÁC

BÁC SĨ CHỈNH NHA PEACE DENTISTRY CHỈN CHU, TỈ MỈ TRONG TỪNG THAO TÁC

Các đồng niềng Peace Dentistry luôn ấn tượng bởi hình ảnh bác sĩ chỉnh nha luôn miệt mài, nghiêm túc trong từng công đoạn và chỉn chu trong từng thao tác để mang lại kết quả nụ cười mỹ mãn cho khách hàng. Đó là quá trình tìm hiểu, trao đổi kĩ lưỡng và lập kế hoạch điều trị phù hợp nhất dựa trên tình trạng và kỳ vọng, làm sao để khách hàng thật sự an tâm, thoải mái trong suốt quá trình niềng mà vẫn đạt hiệu quả tối đa. Xem thêm niềng răng

👉 [Có thể bạn chưa biết] Không phải nha sĩ nào cũng có thể thực hiện chỉnh nha được!

Nha sĩ (dentist) và bác sĩ chỉnh nha (orthodontist) đều học về nha khoa tổng quát, nhưng chỉnh nha (niềng răng) là một lĩnh vực phức tạp của nha khoa, đòi hỏi chuyên môn và kỹ thuật cao, cần được đào tạo chuyên sâu. Niềng răng là cả một quá trình lâu dài thay đổi cấu trúc răng, hàm và khớp cắn. Và nếu không làm đúng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển xương hàm, khớp cắn về lâu dài, nguy hại cho sức khoẻ.

Để đạt được hiệu quả cao cần phải có sự chẩn đoán, lên kế hoạch điều trị, theo sát và điều chỉnh chính xác từ bác sĩ chỉnh nha trong suốt quá trình giúp răng dịch chuyển theo đúng phác đồ, cũng như đảm bảo sức khỏe răng miệng tổng thể, phòng tránh các rủi ro xấu.

Mắc cài (khí cụ) chỉ là phương tiện, QUAN TRỌNG NHẤT vẫn là chuyên môn và kế hoạch điều trị tối ưu của bác sĩ chỉnh nha. Vì vậy, hãy cẩn trọng và chọn nha khoa uy tín thực sự, bác sĩ chỉnh nha giỏi, tận tâm, trách nhiệm cao với ca điều trị!

Tại Peace Dentistry, đội ngũ Bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu với chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm lâm sàng, luôn tìm hiểu, trao đổi kĩ lưỡng để hiểu rõ từng trường hợp riêng biệt và đề xuất kế hoạch điều trị phù hợp nhất dựa trên tình trạng răng miệng và kỳ vọng của khách hàng. Và với một khách hàng thì bác sĩ Peace Dentistry vẫn có thể đặt ra 1, 2 hoặc thậm chí là 3 kế hoạch chỉnh nha cùng với mục tiêu tương ứng tùy theo mong muốn của khách hàng. Quan trọng nhất là sự chu đáo, tận tâm đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình niềng răng cho đến khi có được kết quả như ý.

Để đạt được nụ cười mơ ước, việc lựa chọn niềng răng với bác sĩ chuyên gia là một quyết định cực kỳ quan trọng để xác định phương pháp - kế hoạch niềng răng phù hợp cho chính bạn.

💬 Nếu bạn đang thiếu tự tin vì nụ cười chưa đẹp và đang tìm cho mình một nha khoa uy tín, hiện đại, bác sĩ giỏi và tận tâm để niềng răng, hãy để lại tin nhắn hoặc liên hệ 1900 2102 / 0978 563 565 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ chi tiết hơn.

📌 HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY: (1) Điều Trị Chuẩn Mực, (2) Phục Vụ Tận Tâm, (3) Kinh Doanh Uy Tín, (4) Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm.

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Núm vú phẳng, đã từng bị tụt vào trong- có chỉnh sửa được không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2108

Tôi sinh ra đã bị tụt núm vú, điều này khiến tôi rất mất tự tin. Tôi đã thực hiện quy trình tái tạo núm vú để khắc phục chúng nhưng bây giờ núm vú chỉ phẳng trên ngực chứ không nhô ra. Có cách nào có thể làm cho nó nhô thẳng ra không hoặc nhô một nửa cũng được.

Việc đặt vào rồi lại tháo ra các mẫu thử túi độn trước khi đặt túi độn chính thức trong khi phẫu thuật có làm tăng nguy cơ nhiễm trùng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 862

Chào bác sĩ, tôi đang lựa chọn bác sĩ để thực hiện ca nâng ngực của mình. Một trong 3 bác sĩ tôi tư vấn có nói rằng ông ấy sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn nước muối trong quá trình phẫu thuật đặt thử vào ngực rồi mới đặt túi gel silicon chính thức nhằm đảm bảo lựa chọn được kích cỡ túi độn phù hợp với tôi nhất và mọi thứ trông cân xứng nhất có thể. Tại sao không phải bác sĩ nào cũng làm thao tác này, liệu có an toàn và cần thiết không?

Cần đeo hàm duy trì trong bao lâu sau khi tháo niềng răng invisalign?

 6 năm trước
 16
 Đã xem 3381

Sau khi dùng niềng răng trong suốt Invisalign, tôi có cần đeo hàm duy trì mãi mãi không? Giữa các răng của tôi có khoảng trống và răng cửa bên trái của tôi bị lệch. Tôi muốn nắn thẳng lại răng nhưng tôi lại đọc được thông tin trên mạng rằng sau khi niềng răng, tôi sẽ cần dùng hàm duy trì mãi mãi. Nếu chỉ dùng trong một thời gian thì không vấn đề gì nhưng tôi không hề muốn phải dùng hàm duy trì mãi mãi.

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 6 năm trước
 8
 Đã xem 3128

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Có thể trồng răng Implant sau khi đã từng dùng răng giả nguyên hàm không?

 6 năm trước
 16
 Đã xem 1868

Tôi đã dùng răng giả nguyên hàm được 3 năm. Bây giờ tôi còn có thể chuyển sang phương pháp trồng răng Implant không? Tôi 34 tuổi.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11690
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7264
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6483
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5540
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4978
Tin liên quan
Khí cụ neo giữ tạm thời (TAD) trong chỉnh nha
Khí cụ neo giữ tạm thời (TAD) trong chỉnh nha

Răng khấp khểnh một sự phiền toái lớn và có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của chúng ta. Vấn đề này có thể được khắc phục bằng cách niềng răng, phẫu thuật hoặc dùng khí cụ neo giữ tạm thời (TAD).

Tại sao không nên ăn đồ ngọt trong quá trình chỉnh nha?
Tại sao không nên ăn đồ ngọt trong quá trình chỉnh nha?

Chúng ta đều biết rằng kẹo bánh và các loại đồ ngọt khác là thủ phạm lớn gây sâu răng. Và nguy cơ này sẽ còn cao hơn nữa khi bạn ăn uống nhiều đồ ngọt trong thời gian niềng răng vì đường có thể dễ dàng mắc lại trong các kẽ răng hoặc khe hở giữa mắc cài, dây cung và răng.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây