1

5 nguyên tắc cần tuân thủ khi nâng mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ

5 nguyên tắc cần tuân thủ khi nâng mũi hỏng do phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian giữa các lần chỉnh sửa mũi không quá cần nhau, tốt nhất là cách nhau 6 tháng. Bởi nếu thời gian cách nhau quá ngắn, các mô cơ mềm của mũi sẽ chưa kịp lành và ổn định lại, việc xâm lấn nhiều sẽ ảnh hưởng tới cấu trúc mũi.

✔️ Luôn giữ sức khỏe tốt sẽ giúp vết thương có thể ổn định nhanh chóng, hạn chế sưng nề, tím bầm ngay cả khi chỉnh sửa mũi nhiều lần liên tiếp.

✔️ Nếu là người muốn thay đổi dáng mũi theo xu hướng thì bạn nên lựa chọn sụn sinh học. Bởi nếu như sử dụng sụn tự thân, chúng sẽ bám dính chắc chắn vào cấu trúc mũi, việc tháo bỏ sẽ gây ra đau đớn. Xem thêm nâng mũi

✔️ Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để sửa lại mũi, đảm bảo quá trình thực hiện trong môi trường vô khuẩn với hệ thống trang thiết bị hiện đại để hạn chế xâm lấn tối đa cũng như biến chứng về sau.

✔️ Chọn Bác sĩ có tay nghề, bởi những ca sửa mũi hỏng thường yêu cầu tay nghề vững và có kinh nghiệm lâu năm để xử lý chính xác và khắc phục triệt để các khuyết điểm, tái tạo dáng mũi mới đẹp hoàn hảo theo mong muốn.

? THẨM MỸ QUỐC TẾ VQ

? Địa Chỉ: Số 90 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội

? Giấy phép của sở Y Tế cấp: số 639/HNO - GPHĐ

☎️ Hotline: 091 636 8855

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các nang tóc bị kéo bật lên sau 1 tuần phẫu thuật cấy tóc?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 4525

Tôi 24 tuổi. Cách đây 1 tuần tôi đã cấy 3000 sợi tóc. Tối nay khi gội đầu và lấy ngón tay xoa nhẹ nhàng theo cách bác sĩ khuyên, tôi đã rất kinh hãi khi thấy tay mình dính một vài vảy giống như những nang tóc. Chúng có cùng kích thước và cũng có tóc trong đó. Liệu có phải tôi đã nhổ một vài nang tóc lên không? Ngoài ra, đầu tôi vẫn còn đầy vảy sau 7 ngày, như vậy có bình thường không? Liệu có phải vảy lành nhanh hơn không? Những vết nứt trên đầu tôi có bình thường không?

Đau xương sườn sau phẫu thuật nâng ngực 8 tuần - đây là sưng hay cục máu đông?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3262

Chào bác sĩ, tôi đã phẫu thuật được 8 ngày, hôm qua bắt đầu thấy đau nhức ở đỉnh xương sườn. Cảm giác giống như ai đó đá vào xương sườn ấy. Nó đau và hơi sưng lên. Bác sĩ bảo là điều này bình thường, nhưng tôi lo lắng không biết liệu có phải là nhiễm trùng hay cục máu đông?

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4221

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Treo ngực sa trễ 10 tuần bị hỏng, có thể khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1892

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được 10 tuần. Trong ca phẫu thuật bác sĩ sử dụng luôn vết mổ cắt tử cung trước đây và có lấy mô ở bụng của tôi để cấy vào chỗ ngực bị lép, chảy xệ. Đây là kết quả hiện tại. Giờ tôi có một vết sẹo rất dài và kết quả cũng không được ưng ý. Tôi rất hối hận nhưng không còn tiền để phẫu thuật sửa lại nữa. Vậy có biện pháp nào để khắc phục mà không cần phải phẫu thuật lại không?

Tạo khấc đầu mũi sau phẫu thuật nâng mũi: nguyên nhân vì sao?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 2676

3 tháng trước tôi đã phẫu thuật nâng mũi nhưng gần đây lại thấy một vệt lõm ở phía trên chóp mũi như hình. Bác sĩ đã đặt miếng ghép silicone hình chữ I để nâng sống và dùng sụn tai ở chóp mũi. Điều gì gây ra vết lõm này, có thể làm gì để cải thiện? Tôi cũng không chắc mũi mình có còn sưng hay không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9291
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8628
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7773
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6807
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5870
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5644
Tin liên quan
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực
6 vấn đề cần tham vấn bác sĩ phẫu thuật nâng ngực

Quyết định đặt túi độn nâng ngực không phải là một vấn đề dễ dàng. Có thể bạn đã đã mất rất nhiều thời gian để quyết định mình có muốn thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ này hay không.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây