1

5 BÍ KÍP “CƯỜI HỞ MƯỜI CÁI RĂNG” LÀM NGẤT NGÂY NGƯỜI ĐỐI DIỆN

5 BÍ KÍP “CƯỜI HỞ MƯỜI CÁI RĂNG” LÀM NGẤT NGÂY NGƯỜI ĐỐI DIỆN

Để sở hữu một nụ cười đẹp không khó như bạn nghĩ. 5 bí quyết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có một đường cười để lộ 10 cái răng tuyệt đẹp.

1. ?????̂? ??̆́? ??̀? ???̂?

Một trong những mẹo kinh điển mà các nhiếp ảnh gia luôn khuyên người mẫu của họ đó là nguyên tắc hàm trên. Hãy luôn chú ý cười chỉ hé 8- 10 chiếc răng hàm răng trên bởi nếu không khéo, nụ cười với cả hai hàng răng có thể sẽ khiến bạn trông rất giả tạo.

2. Đ?̣̆? ??̛?̛̃? ??? ??̆?? ??̂̃? ??? ??̛?̛̀?

Sẽ có những lúc chúng ta cười hơi quá khiến hình ảnh chụp lại bị hơi lố và kém duyên. Do đó, hãy luôn nhớ đặt lưỡi sau răng mỗi khi cười để đảm bảo khuôn miệng của chúng ta không bị kéo quá đà, chỉ dừng lại ở 8 - 10 cái răng là đẹp nhất.

3. ??̣̂? ??̆́? đ?̃?

Cắn đũa là một trong những phương pháp luyện tập để có một nụ cười đẹp tự nhiên, thường được sử dụng để đào tạo tiếp viên hàng không và lễ tân khách sạn. Do đó, đây là một bí kíp cực kỳ hữu hiệu để tạo nên nụ cười hở 10 cái răng đẹp xuất sắc.

4. ????̃ đ?̂́? ????̉?? ???̆́? ??̣?? ???́? ??? ??̛?̛̀?

Có thể nói nụ khi cười hạnh phúc là nụ cười đẹp nhất, chính vì thế để có nụ cười đẹp đặc biệt là lúc chụp ảnh, chúng ta hãy nghĩ đến những điều hạnh phúc. Lúc đó không những nụ cười sẽ tươi mà ánh mắt của chúng ta cũng sẽ rất đẹp.

5. ????̣̂? ??̣̂? ??̀ ???̂̉? ???

Luyện tập cười thường xuyên sẽ giúp chúng ta có một nụ cười tự nhiên nhất, không bị gượng gạo như lúc bắt đầu mới tập nữa. Do đó, để có nụ cười hở mười cái răng đẹp tuyệt thì bạn cũng cần phải chăm chỉ nữa nhé.

⚡️ Tuy nhiên, một nụ cười đẹp không thể thiếu đi sự góp mặt của hàm răng đẹp, hãy chăm sóc răng miệng thật tốt để bạn có hàm răng trắng sáng và sạch sẽ mỗi khi cười!

>>> Nếu bạn chưa biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách thì hãy nhanh tay liên hệ Win Smile để được tư vấn miễn phí!

--------?--------

? HOTLINE: 0966.688.234

? WEBSITE: https://winsmile.vn

? HỆ THỐNG CHI NHÁNH:

⏩ HÀ NỘI

➮ 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm Hà Nội

➮ 10/1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-------------------

? THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8:00 AM đến 6:00 PM (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả T7 – CN).

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1823

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1477

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Người hút thuốc lá có thể trồng răng Implant không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1605

Tôi bị bệnh về lợi và răng tôi đang rụng dần. Tôi muốn nhổ toàn bộ răng và thay bằng trụ Implant để lắp hàm giả. Liệu việc hút thuốc có ảnh hưởng gì đến kết quả sau khi trồng răng không?

Em vừa nhổ răng 1 ngày trước, nha sĩ gắng thun cho e, e ko biết có nên gỡ thun ra không tại nó khá khó khăn khi em đánh răng ạ

 3 năm trước
 0
 Đã xem 673

Hỏi về việc có nên tháo thun sau khi nhổ răng hay không

Nếu Thermage tốt vậy, tại sao nhiều người lại nói rằng họ không thấy hiệu quả?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 3722

Bác sĩ của tôi để nghị phương pháp Thermage cho vùng da chảy xệ ở vùng cổ, cằm xị và mí mắt, nhưng tôi không quen người nào đã thực hiện phương pháp này và không nghĩ rằng nó sẽ hiệu quả. Nếu Thermage tốt vậy, tại sao lại có nhiều người trên diễn đàn nói rằng họ không thấy hiệu quả?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2381
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2135
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1260
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1166
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1128
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1117
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

3 lợi ích của niềng răng đối với người lớn
3 lợi ích của niềng răng đối với người lớn

Việc tiến hành niềng răng khi đã ở tuổi trưởng thành cũng mang lại những lợi ích không đổi so với niềng ngay khi còn nhỏ.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng

Khi mới đeo niềng, bạn sẽ thấy việc ăn uống trở nên khó khăn hơn nhiều, thậm chí một số món mà trước đây bạn vẫn hay ăn giờ đã trở nên không an toàn cho niềng răng.

Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn
Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn

Nhiều người khi đến tuổi trưởng thành mới nhận ra nhu cầu cần nắn thẳng răng của mình nhưng ở độ tuổi này, không ít người phải đắn đo cân nhắc không biết nên chọn niềng không mắc cài Invisalign hay niềng răng mắc cài truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây