1

45 PHÚT THAY ĐỔI NỤ CƯỜI - HẾT HỞ LỢI NGAY LẬP TỨC

45 PHÚT THAY ĐỔI NỤ CƯỜI - HẾT HỞ LỢI NGAY LẬP TỨC

Với 45 phút bạn có thể làm những gì? Xem hết 1 hiệp bóng đá giữa Đức - Nhật, nghe được 10 bài nhạc thư giãn, lượn 1 vòng phố phường...?

✔️ Và cũng chỉ với 45 phút đó Nha khoa Thùy Anh có thể giúp bạn nói tạm biệt cười hở lợi vĩnh viễn.

? Với công nghệ thiết kế nụ cười tương lai AI DSD, Nha khoa Thùy Anh cam kết:

- Xóa sổ hoàn toàn nụ cười hở lợi

- An toàn, không đau, lành thương nhanh chóng

- Nụ cười được bảo hành trọn đời, không tái phát

- Thời gian thực hiện nhanh chóng

? Sắp hết năm rồi, bạn vẫn định để nụ cười hở lợi làm bạn muộn phiền từ năm này qua năm khác sao? Liên hệ ngay Nha khoa Thùy Anh để được tư vấn chi tiết!

BLACK FRIDAY 2022 - X3 ƯU ĐÃI SALE TRỒNG SALE

? CHỮA CƯỜI HỞ LỢI -60%

- Trợ giá thêm 800K

- Trọn gói chỉ từ 3TR

- Tặng gói thiết kế nụ cười AI DSD

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

20 ngày kể từ khi làm thu gọn ngực, bắt đầu mát-xa sẹo lúc này có sớm quá không và khi nào thì mới hết sưng để thấy kết quả cuối cùng?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 532

Tôi có 3 câu hỏi! Tôi đã phẫu thuật được 20 ngày (Thu nhỏ ngực), tôi tự hỏi liệu có quá sớm để bắt đầu xoa bóp vết sẹo của mình bằng kem không? Câu hỏi thứ hai của tôi là bao lâu thì hết sưng? Và câu hỏi thứ ba của tôi là liệu có cơ hội nào để vú của tôi giảm kích thước hơn nữa không? Xin lỗi vì hỏi hơi nhiều! Rất cám ơn các bác sĩ.

Sáu ngày sau hút mỡ bụng và bị táo bón nặng, cảm thấy đầy hơi, sưng to và khó chịu – như thế này có bình thường không? Tôi có nên tiếp tục chờ đợi?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1063

Tôi đã thực hiện treo ngực sa trễ và cả hút mỡ ở vùng bụng. Tôi có bị sưng ngay sau phẫu thuật nhưng vùng bụng cũng gọn hơn hẳn. Có điều sau 6 ngày tôi bị táo bón nặng, đã thử mọi cách mà không có tiến triển gì. Tôi cảm thấy đầy hơi căng tức, vẫn sưng nề rõ rệt và cảm giác rất khó chịu. Bị đầy hơi chướng bụng trong lúc chờ vài tháng để thấy kết quả cuối cùng thì có bình thường không? Tôi đang thấy rất chán nản. Tôi vẫn mặc gen nịt bụng đều đặn.

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1272

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

Em vừa làm ngực được 20 ngày. Em thấy ngực em lồi túi ngực đúng không ạ?và làm thế nào để khắc phục ạ?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2005

Em vừa làm ngực được 20 ngày.Em làm ngực size 285 mentor và trước đó em không có ngực. Em thấy ngực em lồi túi ngực đúng không ạ?và làm thế nào để khắc phục ạ? Em rất lo lắng. Minh bác sĩ cho em lời khuyên.em cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1531
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1385
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1101
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây