1

12 THÁNG NIỀNG CÙNG MÀN THAY ĐỔI NGOẠN MỤC VỚI NỤ CƯỜI U40

12 THÁNG NIỀNG CÙNG MÀN THAY ĐỔI NGOẠN MỤC VỚI NỤ CƯỜI U40

Răng xô lệch, không đồng đều là tình trạng mà nhiều người gặp phải. Có người chọn chấp nhận sống chung với điều đó, có người lại quyết tâm đi tìm lại viên bản nụ cười hoàn hảo cho chính mình.

38 tuổi - ở độ tuổi mà nhiều người e ngại việc đeo mắc cài, sợ mọi người xung quanh cười chê thì chị Bích Nga đã lựa chọn con đường ngược lại. Chị hiểu rằng, dù không mong muốn thì cũng không thể tránh được thực tế rằng càng có tuổi thì hàm răng sẽ càng phát sinh nhiều vấn đề hơn.

Chính sự quyết tâm ấy đã giúp chị có được sự thay đổi ngoạn mục chỉ sau 12 tháng niềng răng mới mắc cài kim loại. Từ hàm răng cắn chìa, chen chúc 2 hàm, xương hạng II, chị Nga đã nhận được nụ cười đều, đẹp hơn ban đầu rất nhiều.

Chỉnh nha đã và đang mang tới cho chị không chỉ là nụ cười tự tin mà còn là những thay đổi tích cực trong công việc lẫn cuộc sống. Win Smile hy vọng sẽ sớm gặp lại chị ngày tháo niềng với một nụ cười hoàn thiện và tự tin nhiều hơn nữa.

Còn bạn thì sao, nếu nụ cười hiện tại đang gặp khuyết điểm, đừng chần chừ mà không liên hệ ngay với đặt lịch thăm khám trực tiếp bởi chuyên gia Win Smile để có được nụ cười đẹp trong thời gian sớm nhất nhé!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1333

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

Mí dưới vẫn bị xệ sau 6 tháng phẫu thuật, liệu đây có phải kết quả cuối cùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1180

Tôi đã cắt mí dưới kết hợp căng da vùng mặt giữa cách đây 6 tháng. Cả hai mắt được khâu cố định ở góc trong và đang bị xệ xuống tròn lại. Sau khi phẫu thuật bác sĩ yêu cầu tôi đợi 1 năm để hồi phục hoàn toàn. Liệu mắt tôi còn cơ hội về lại hình dạng bình thường không? Mắt bên phải có vẻ trông to hơn khi tôi không cười. Ngoài ra cũng vẫn còn da lỏng lẻo dưới hai bên mắt. Tôi đã matxa nhưng không biết liệu có thể làm gì nữa không, hay đã quá trễ rồi? Má vẫn còn đang sưng, khó chịu.

Tôi dùng dầu gội Procapil được hai tháng và thấy tóc rụng nhiều hơn, ai cũng bị như thế này sao?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 3259

Dùng minoxidil hay Procapil điều trị rụng tóc thì tốt hơn? Điều trị bằng Procapil trong ba nhiêu lâu thì thấy kết quả.

Có cần đợi ba tháng để kết quả ổn định không, hay kết quả một tháng sau khi điều trị bằng MiraDry đã là kết quả cuối cùng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 550

Tôi đã thực hiện MiraDry vào đầu tháng trước, cho đến nay tôi nhận ra rằng mồ hôi của tôi đang dao động, hiện mồ hôi đang được tiết ra nhiều nhất kể từ khi thực hiện thủ thuật (đủ nhiều để tôi nhận thấy). Ngoài ra còn có mùi hôi ở vùng dưới cánh tay phải và hiện tại bên trái cũng bắt đầu có mùi hôi mà tôi che đi bằng chất chống mồ hôi. Ngoài ra, cả hai bên nách đều vẫn còn lông nhưng mọc không đều, một số sợi lông sẽ dài ra trong khi những sợi khác thì mọc lún phún như râu.

20 ngày kể từ khi làm thu gọn ngực, bắt đầu mát-xa sẹo lúc này có sớm quá không và khi nào thì mới hết sưng để thấy kết quả cuối cùng?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 587

Tôi có 3 câu hỏi! Tôi đã phẫu thuật được 20 ngày (Thu nhỏ ngực), tôi tự hỏi liệu có quá sớm để bắt đầu xoa bóp vết sẹo của mình bằng kem không? Câu hỏi thứ hai của tôi là bao lâu thì hết sưng? Và câu hỏi thứ ba của tôi là liệu có cơ hội nào để vú của tôi giảm kích thước hơn nữa không? Xin lỗi vì hỏi hơi nhiều! Rất cám ơn các bác sĩ.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11530
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7165
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6357
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5450
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4838
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên
Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên

Thay vì có dây cung và mắc cài, Invisalign Teen chỉ là các khay niềng trong suốt, có thể tháo rời thuận tiện và không ảnh hưởng đến việc ăn uống nên đang dần trở thành một lựa chọn được ưa chuộng của nhiều thanh thiếu niên.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng
Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng

Không phải tháo niềng răng là răng bạn sẽ thẳng đều mãi như thế về sau.

Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?
Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?

Vì một vài lý do như bất tiện hoặc không muốn người khác biết mình đang niềng răng mà nhiều người không muốn phải đeo niềng kim loại thông thường và có nhu cầu tìm đến các lựa chọn thay thế.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây