1

TRUNG TÂM TẾ BÀO GỐC BVĐK TÂM ANH ĐÃ SẴN SÀNG ỨNG DỤNG TẾ BÀO GỐC TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE THEO QUY CHUẨN CỦA BỘ Y TẾ.

1123 Lượt xem - Danh mục: Mang Thai

Là bệnh viện tư nhân đầu tiên được cấp phép lưu trữ cả tế bào gốc từ máu dây rốn và mô dây rốn; sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, TRUNG TÂM TẾ BÀO GỐC, BVĐK TÂM ANH hiện đang lưu trữ tế bào gốc từ máu dây rốn và mô dây rốn cho gần 300 sản phụ.

?Tế bào gốc là dạng tế bào đặc biệt có khả năng TĂNG SINH VÀ BIỆT HÓA đa dạng. Khi được đưa và cơ thể, tế bào gốc sẽ kích thích quá trình "tái sinh” và phục hồi, tự chữa lành một cách tự nhiên, nhanh chóng, an toàn và có hiệu quả vượt trội cho các vị trí, bộ phận bị hư hại hoặc tổn thương trong cơ thể. Do đó, nghiên cứu ứng dụng tế bào gốc và các sản phẩm từ tế bào gốc vào điều trị một số bệnh mạn tính, bệnh hiếm gặp, bệnh hiểm nghèo,... đang là xu hướng điều trị mới, hiện đại, được nhiều nước trên thế giới và Việt Nam thực hiện.

⚡Tại BVĐK Tâm Anh, liệu pháp tế bào gốc được thử nghiệm lâm sàng đối với các bệnh như cơ xương khớp, các bệnh tự miễn và một số bệnh khác, đặc biệt còn được nghiên cứu sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu tự thân trong điều trị nội mạc tử cung mỏng ở các bệnh nhân làm thụ tinh trong ống nghiệm, thử nghiệm lâm sàng đánh giá hiệu quả hỗ trợ điều trị của tế bào miễn dịch tự thân TCD8 trên người bệnh ung thư...

?BVĐK Tâm Anh là BỆNH VIỆN ĐẦU TIÊN ở Việt Nam có Ngân hàng Tế bào gốc, Trung tâm Tế bào gốc hiện đại, toàn diện với chu trình khép kín: Dịch vụ sản khoa - thu thập - phân tách - tăng sinh - lưu trữ và tiến tới ứng dụng điều trị nhiều bệnh lý ngay tại bệnh viện.

? Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

? Trang bị hiện đại phục vụ cho nuôi cấy tăng sinh tế bào và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế (International Society Cell & Gene Therapy-ISCT).

? Hệ thống theo dõi giám sát nhiệt độ kèm cảnh báo tự động, được đặt ở chế độ cảnh báo nghiêm ngặt.

? Hệ thống phòng sạch thiết kế theo tiêu chuẩn ISO class 6 và class 7 đảm bảo cho nuôi cấy tế bào đạt tiêu chuẩn cho lâm sàng.

? Quy trình sàng lọc mẫu chặt chẽ trước khi đưa vào lưu trữ, quy trình quản lý, quy trình kỹ thuật và quy trình vận hành đảm bảo chất lượng và an toàn.

?Trung tâm tế bào gốc, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có thể tiếp nhận, xử lý, bảo quản, lưu trữ, vận chuyển tế bào gốc cho các cơ sở y tế, cơ sở nghiên cứu khoa học, đào tạo y học và hợp tác với các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, nghiên cứu, đào tạo khoa học; nghiên cứu, nuôi cấy, sản xuất tế bào gốc...

?MỖI LẦN SINH CON CHỈ CÓ MỘT CƠ HỘI ĐỂ LƯU GIỮ TẾ BÀO GỐC. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn lưu trữ tế bào gốc từ máu dây rốn và mô dây rốn cho trẻ sơ sinh như một hình thức mua “bảo hiểm sinh học” trọn đời cho con.

?Không cần phải ra nước ngoài, Trung tâm Tế Bào Gốc Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh mang tới cơ hội được tiếp cận với dịch vụ y tế kỹ thuật cao cho người dân ngay tại Việt Nam.

----------------------------

?TRUNG TÂM TẾ BÀO GỐC - BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH, HÀ NỘI

Hotline tư vấn: 1800 6858

Địa chỉ: 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Cận cảnh sinh thường siêu khó Cận cảnh sinh thường siêu khó 02:43
Cận cảnh sinh thường siêu khó
3 năm trước
·
24687 Lượt xem
Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ? Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ? 12:30
Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ?
3 năm trước
·
2144 Lượt xem
RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG 03:52
RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG
3 năm trước
·
1453 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây