1

Rất nhiều phụ nữ không thể có con tự nhiên vì chỉ số AMH thấp, cực thấp. Trong quá trình thụ tinh ống nghiệm, họ cũng gặp muôn vàn khó khăn do đáp ứng buồng trứng kém, số lượng trứng kích được quá ít. Khi sử dụng thuốc kích trứng liều cao có thể gặp phải tác dụng phụ của thuốc như mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn,... thậm chí suy buồng trứng sau đó.

️️️⁉ Chỉ số AMH là gì? AMH có vai trò thế nào trong việc duy trì chức năng sinh sản của người phụ nữ? AMH bao nhiêu là bình thường, bao nhiêu là bất thường? AMH thấp có thụ tinh ống nghiệm được không? Giải pháp nào cho người có AMH thấp?

?Tất cả thông tin sẽ được “giải mã” trong phần chia sẻ của BS CKI Cao Tuấn Anh - Bác sĩ Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, BVĐK Tâm Anh, Hà Nội ngay sau đây!

?Nếu có thắc mắc về chỉ số AMH, quý vị có thể đặt câu hỏi trong phần comment bên dưới hoặc inbox cho fanpage để được các chuyên gia IVFTA tiếp tục giải đáp!

----------------------

?Trung tâm hỗ trợ sinh sản, BVĐK Tâm Anh, Hà Nội (IVFTA) hiện đang dẫn đầu về tỷ lệ thành công trong điều trị vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam, trung bình 60,9% và lên đến 70% ở phụ nữ dưới 30 tuổi. Đặc biệt, IVFTA đã mang niềm hạnh phúc được làm mẹ cho hàng trăm bệnh nhân AMH thấp và cực thấp (dưới 1), đáp ứng buồng trứng kém và nhiều bệnh ký kèm theo...

---------------------

☎️ Đặt lịch khám với các chuyên gia đầu ngành Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BVĐK Tâm Anh:

? Hotline: 1800 6858 (miễn phí cước)

? Địa chỉ: 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

Cận cảnh sinh thường siêu khó Cận cảnh sinh thường siêu khó 02:43
Cận cảnh sinh thường siêu khó
3 năm trước
·
24727 Lượt xem
Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ? Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ? 12:30
Mẹ thai IVF nên sinh thường hay sinh mổ?
3 năm trước
·
2147 Lượt xem
RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG 03:52
RẶN VÀ THỞ ĐÚNG KHI SINH THƯỜNG
3 năm trước
·
1462 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây