1

-Thập niên 2010-2020 được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) lựa chọn là “Thập niên xương và khớp”-

⚠️Nếu các bệnh lý tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong thì nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế chính là các bệnh lý cơ xương khớp. Tại Việt Nam có đến hơn 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi và 80% người trên 80 tuổi mắc các chứng bệnh về cơ xương khớp và được xếp vào nhóm các nước có tỷ lệ dân số mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới.

?Căn bệnh này đang dần trẻ hóa, số lượng người trẻ mắc bệnh về cơ xương khớp đang ngày càng gia tăng. Các bệnh tự miễn như: Thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, lupus ban đỏ hệ thống...; hay các chấn thương do thể thao, tai nạn lao động, tai nạn giao thông để lại hậu quả rất nặng nề, khiến cho hàng triệu người phải chịu đau đớn kéo dài và thậm chí tàn phế.

?Với sự phát triển vượt bậc của y học, các kỹ thuật tiên tiến, phương pháp hiện đại trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý cơ xương khớp - chấn thương chỉnh hình đã giúp hàng nghìn người THOÁT KHỎI NỖI ĐAU CƠ XƯƠNG KHỚP, HỒI SINH KHẢ NĂNG VẬN ĐỘNG.

?Chương trình giao lưu trực tuyến “CẬP NHẬT PHƯƠNG PHÁP MỚI, ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ BỆNH LÝ CƠ XƯƠNG KHỚP - CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH”, 20h ngày 11/12/2020, sẽ giải tỏa những băn khoăn, lo lắng của bạn về các phương pháp mới trong điều trị bệnh lý cơ xương khớp, chấn thương thể thao, tai nạn lao động, tai nạn giao thông..; Ưu điểm của kỹ thuật mới là gì?; Đối tượng nào có thể áp dụng?; Quy trình và chi phí điều trị...

?Trực tiếp đặt câu hỏi bằng cách comment ngay bên dưới hoặc gọi đến hotline 1800 6858 để được các chuyên gia tư vấn.

BỆNH CỘT SỐNG TRONG CON MẮT CHUYÊN GIA BỆNH CỘT SỐNG TRONG CON MẮT CHUYÊN GIA 00:07
BỆNH CỘT SỐNG TRONG CON MẮT CHUYÊN GIA
3 năm trước
·
599 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây