1

Quan hệ theo kiểu xuất tinh ra ngoài, liệu có dính bầu?

Em và bạn trai quan hệ với nhau, có cọ sát nhưng chỉ bên ngoài cửa âm đạo. Anh ấy chỉ xuất tinh khi đã rút dương vật ra ngoài. Tuy nhiên, tinh trùng vẫn chảy dài trên bụng, nên em không chắc có rớt vào cửa âm đạo hay không nữa. Nửa tháng sau, bọn em cũng quan hệ theo kiểu như vậy. Được vài ngày, em thấy buồn nôn, ngực căng to đau nhức, tóc rụng. Một tuần sau, em thử que thì vẫn chỉ thấy 1 vạch. Vậy là sao, thưa bs?

1 Bác sĩ đã trả lời

Nếu thử thai chỉ thấy 1 vạch thì chắc chắn là bạn không có thai rồi

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu có phải thai đang ở ngoài tử cung?

Trễ kinh 10 ngày, em đi xét nghiệm máu. Bác sĩ nói em có thai, nhưng siêu âm lại chưa thấy thai trong tử cung. Em rất lo vì sợ là mình có thai ngoài tử cung - Mong bs tư vấn dùm em với ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  711 lượt xem

Sai số ít nhiều trong tính ngày dự sinh theo siêu âm?

Vòng kinh của không đều, tháng có tháng không, có khi 2-3 tháng mới có 1 lần. Ngày kinh đầu tiên của chu kì cuối là vào khoảng 20-21/1/2021 thì phải. (em không nhớ chính xác). Thế rồi, do chủ quan chu kì không đều nên em không đi siêu âm. Đến đầu tháng 6/2021, em mới đi siêu âm lần đầu thì kết quả thai đã gần 16 tuần. Bs nói do em siêu âm muộn, lại không nhớ chính xác ngày đầu kỳ kinh cuối nên ngày dự sinh sẽ có sai số đấy. Mong bs tư vấn rõ hơn cho em với ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  594 lượt xem

Khi vợ có bầu, có nên khiêng quan hệ tình dục không?

Em năm nay 27 tuổi, vợ em 25 tuổi. Hiện vợ em mới có bầu được 7 tuần. Em đi làm xa nên khi về muốn 2 vợ chồng gần gũi nhau. Nhưng nghe nói, khi vợ có bầu thì nên kiêng quan hệ kẻo ảnh hưởng đến em bé. Vậy có đúng là phải kiêng không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  492 lượt xem

Quan hệ tình dục thế nào trong thời gian vợ mang bầu?

Vợ tôi có thai được 7 tuần, nhưng hay bị nôn ọe do nghén, sợ mùi cơm, thường chỉ hay ăn vặt. Tôi muốn hỏi bs về chế độ ăn uống thế nào, uống sữa bầu ra sao cho hợp lý và hết nghén? Bên cạnh đó, việc quan hệ tình dục của vợ chồng bọn tôi liệu có làm ảnh hưởng đến em bé không?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  419 lượt xem

Liệu có phải đang mang thai ngoài tử cung?

Trể kinh gần 2 tháng, thử que 2 vạch, em đi khám, kết quả siêu âm là: TD khối Echo hổn hợp cạnh buồng trứng P, có khả năng mang thai ngoài tử cung. Ứ dịch tai vòi trứng. Khối echo dày lòng tử cung. ĐN Beta HCG định lượng Kết quả xét nghiệm Beta HCG âm tính < 5 mIU/ml - Kết luận: TD Polyp BTC, ứ dịch VT (P). Em đã tìm hiểu và lo sẽ có thai ngoài tử cung, bởi lý do: Xét nghiệm Beta HCG thấp < 5mIU/ml + Bs khám xong chỉ kê đơn thuốc sắt mà chưa có hướng điều trị gì, ngoài hẹn em tháng sau, đến khám. Nhờ bs tư vấn dùm?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1490 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Quan Hệ Tình Dục Trong Ba Tháng Cuối Thai Kỳ Có An Toàn Không?
Quan Hệ Tình Dục Trong Ba Tháng Cuối Thai Kỳ Có An Toàn Không?

Câu hỏi: - Tôi đang trong giai đoạn 3 tháng cuối của thai kỳ. Thời gian này tôi quan hệ tình dục có an toàn cho em bé không? Bác sĩ giải đáp giúp tôi với ạ! Cảm ơn bác sĩ!

Mua quần áo bà bầu tùy theo ngân sách
Mua quần áo bà bầu tùy theo ngân sách

Bạn xứng đáng trông xinh xắn và thoải mái về tinh thần trong quá trình mang thai. Khi cơ thể thay đổi điều đó cũng đồng nghĩa với việc tủ đồ của bạn cần thay đổi – và điều này không phải lúc nào cũng dễ giải quyết, đặc biệt là nếu bạn đang cần cân nhắc ngân sách. Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn cân nhắc tốt nhất mà không tốn kém quá nhiều.

Quan Hệ Tình Dục Trong Thai Kỳ: Làm Thế Nào Để An Toàn Và Vui Vẻ?
Quan Hệ Tình Dục Trong Thai Kỳ: Làm Thế Nào Để An Toàn Và Vui Vẻ?

Quan hệ tình dục trong thai kỳ có an toàn không? Quan hệ có làm ảnh hưởng đến em bé không? Liệu cảm giác khi quan hệ có khác với tôi khi đang mang thai không? Tôi có ham muốn tình dục thấp kể từ khi có thai, điều này có bình thường không? Hãy cùng tìm hiểu những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây!

Bệnh lây truyền qua đường tình dục trong quá trình mang thai
Bệnh lây truyền qua đường tình dục trong quá trình mang thai

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục STIs có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng về sức khoẻ cho bà bầu và thai nhi.

Sốt xuất huyết Dengue trong thai kỳ
Sốt xuất huyết Dengue trong thai kỳ

Dengue đặc biệt nguy hiểm đối với phụ nữ mang thai vì họ có thể lây virus sang con trong thai kỳ hoặc trong khi sinh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây