1

Như thế là em đã có thai hay chưa?

Em bị trễ kinh 12 ngày, thử que (2 lần) đều chỉ thấy lên 1 vạch. Đi siêu âm thì nội mạc tử cung dày 13,5mm. Tĩnh mạch cổ em lúc nổi rõ lúc không, ngực cảm giác hơi cứng, người nôn nao, khó chịu. Như vậy chẳng biết là em đã có thai hay chưa ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Chờ 1 tuần, nếu chưa có kinh thì lại thử que và siêu âm thêm lần nữa

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mang thai có thể chữa được bệnh lạc nội mạc tử cung và các vấn đề về kinh nguyệt không?

- Bác sĩ ơi, tôi nghe nói mang thai có thể chữa được bệnh lạc nội mạc tử cung và các vấn đề về kinh nguyệt. Điều đó có đúng không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1065 lượt xem

Thai chưa vào tử cung?

Ngày đầu kỳ kinh cuối của em là 24/9 đến 1/10 thì hết. Đến ngày 7/10 và 9/10 em có quan hệ. Ngày 11/10 em bị viêm đường tiết niệu nên đã mua thuốc về uống. Ngày 12/10 em quan hệ. Và ngày 20/10 thì phát hiện mình có bầu. Đi siêu âm thì thấy thai chưa vào tử cung. Như vậy, liệu có phải do em uống thuốc viêm đường tiết niệu mà làm ảnh hưởng tới thai nhi không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  741 lượt xem

Thai 5 tuần chưa có phôi liệu có dễ bị sẩy thai?

Đi siêu âm, bs cho biết: thai em đã 5 tuần, có 1 túi thai trong tử cung 17mm , nhưng chưa có phôi thai và hẹn tuần sau đến tái khám. Bs cho em hỏi thai 5 tuần mà chưa có phôi thai thì có nguy cơ sảy thai không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  15821 lượt xem

Thuốc chữa dạ dày, cần ngừng bao lâu trước khi thụ thai?

Tháng trước, đi nội soi em bị viêm trợt hang vị dạ dày nên bác sĩ cho uống thuốc trị viêm trong 2 tuần. Vợ chồng em đang muốn có con vào đầu tháng tới thì việc uống thuốc có bị ảnh hưởng gì không. Và nếu có, thì phải ngừng thuốc trước khi thụ thai bao lâu ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  508 lượt xem

Chẳng biết em đã có thai hay chưa?

Năm nay em 28 tuổi, vừa kết hôn. Em bị trễ kinh 10 ngày, thử que thấy 1 vạch đậm 1 vạch mờ, đi siêu âm đầu dò, không thấy có gì bất thường, tử cung ngả trước đường kính 37mm. Bốn ngày sau, em thử que thì lại thấy 2 vạch đậm - Em đi siêu âm, cũng chưa nhìn thấy gì, đường kính tử cung 44mm. Mỗi lần siêu âm về, em hay bị đau bụng và cứ thấy lo lắng hoài vì chẳng biết mình đã có thai hay chưa nữa?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  356 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG? 10:42 MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG?
Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai? 03:01 Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai?
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, 01:48 Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
1266 Lượt xem
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết? 08:50 Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
672 Lượt xem
Tin liên quan
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)

Thai ngoài tử cung không được chẩn đoán và điều trị nhanh chóng có thể dẫn tới một ống dẫn trứng bị vỡ, gây đau bụng nặng và chảy máu. Điều này có thể dẫn đến hư hỏng ống dẫn trứng vĩnh viễn, mất ống, hoặc thậm chí thai phụ bị tử vong nếu chảy máu trong nặng không được điều trị ngay.

Ở ngôi nhà có sơn chứa chất chì có an toàn với thai nhi không?
Ở ngôi nhà có sơn chứa chất chì có an toàn với thai nhi không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, tôi sống trong ngôi nhà có sơn chứa chì. Hóa chất này có an toàn với thai nhi của tôi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Có được dùng thuốc chữa dị ứng trong thai kỳ?
Có được dùng thuốc chữa dị ứng trong thai kỳ?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, dùng thuốc chữa dị ứng trong khi tôi đang mang thai thì có an toàn cho em bé không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Dùng thuốc chứa cồn có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Dùng thuốc chứa cồn có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, trong khi mang thai tôi dùng thuốc chứa cồn thì có an toàn cho thai nhi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Mang thai ở độ tuổi 40
Mang thai ở độ tuổi 40

Không thể phủ nhận rằng tỷ lệ thụ thai của bạn sẽ thấp hơn nhiều so với vài năm trước đây. Các chuyên gia cho biết, sau 45 tuổi hầu như không thể mang thai bằng trứng của chính bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây