1

Làm sao để biết chắc là mình đã có thai chưa?

Trễ kinh 10 ngày, em đi siêu âm, bs cho biết kết quả là: tử cung ngả trước Dap= 56mm, cấu trúc echo đồng nhất, lòng tử cung có hình dạng giống túi thai GS=5mm. Bên trái có nang echo trống 20.21mm, túi cùng không dịch. Như vậy, liệu em đã có thai chưa và mọi chỉ số có bình thường không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Mua que về thử thai hay đến Bệnh viện thử máu là chính xác nhất

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dùng thuốc tẩy giun khi chưa biết mình có thai?

Không biết mình có thai được 2 tuần, em đã dùng thuốc điều trị nhiễm ký sinh trùng (tẩy giun, sán): praziquantel, albendazol, argynin, acid ascorbic, loratadin. Vậy liệu thuốc này có ảnh hưởng nhiều đến thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1822 lượt xem

Muốn biết mình đã có thai chưa thì khám ở đâu?

Năm nay em 25 tuổi. Hiện em đang chậm kinh 10 ngày, thử que thấy 2 vạch đậm. Em mang thai lần đâu, nên chưa có kinh nghiệm gì cả - Giờ, em muốn đi khám xem liệu mình đã có thai chưa thì nên đăng ký khám ở đâu ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1289 lượt xem

Chẳng biết em đã có thai hay chưa?

Năm nay em 28 tuổi, vừa kết hôn. Em bị trễ kinh 10 ngày, thử que thấy 1 vạch đậm 1 vạch mờ, đi siêu âm đầu dò, không thấy có gì bất thường, tử cung ngả trước đường kính 37mm. Bốn ngày sau, em thử que thì lại thấy 2 vạch đậm - Em đi siêu âm, cũng chưa nhìn thấy gì, đường kính tử cung 44mm. Mỗi lần siêu âm về, em hay bị đau bụng và cứ thấy lo lắng hoài vì chẳng biết mình đã có thai hay chưa nữa?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  371 lượt xem

Phải làm sao khi không biết mình có thai, lại đi uống thuốc ngừa?

Trước khi đi du lịch, em có ra hiệu thuốc mua 2 liều thuốc ngừng kinh nguyệt, có tên là Avalo 0,03 mg. Về nhà, uống được 4 viên thì em mới biết đó là thuốc ngừa thai nên dừng luôn. Tiêp đó, em bị viêm da và âm đạo nên đã uống: 1 viên Fexofenadin 120mg -1 viên Cigenol, 2 viên Flagil 250mg và 2 viên Spulit100mg. Thấy trễ kinh, em thử que lên 2 vạch, đi khám, bs bảo em có thai khoảng 3-4 tuần rồi nên lo quá - Nhờ bs tư vấn dùm em với ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  784 lượt xem

Lỡ uống thuốc tim mạch khi không biết mình đã có thai?

Em bị tim bẩm sinh nên uống thuốc Atasart 8mg, Bisoprolol 2.5mg và Losartan 25mg. Do không biết mình có thai nên em vẫn uống đến khi phát hiện có thai 4 tuần mới ngừng. Riêng thuốc Atasart, em đã ngưng uống 2 tháng, trước khi phát hiện có thai. Liệu những thuốc trên có gây nguy cơ dị tật cho thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  953 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết? 08:50 Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
696 Lượt xem
"KHÁM THAI Ở HỒNG NGỌC BÁC SĨ NÀO MÌNH CŨNG THÍCH" 02:10 "KHÁM THAI Ở HỒNG NGỌC BÁC SĨ NÀO MÌNH CŨNG THÍCH"
"KHÁM THAI Ở HỒNG NGỌC BÁC SĨ NÀO MÌNH CŨNG THÍCH"
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
1487 Lượt xem
Những thông tin mẹ bầu cần biết về thai máy 09:59 Những thông tin mẹ bầu cần biết về thai máy
Những thông tin mẹ bầu cần biết về thai máy
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
473 Lượt xem
90% các mẹ bầu không biết cách chăm sóc thai nhi trong 3 tháng đầu của thai kỳ 12:25 90% các mẹ bầu không biết cách chăm sóc thai nhi trong 3 tháng đầu của thai kỳ
Rã đông sữa mẹ thế nào mới đúng cách Mẹ đã biết chưa? 06:29 Rã đông sữa mẹ thế nào mới đúng cách Mẹ đã biết chưa?
Rã đông sữa mẹ thế nào mới đúng cách Mẹ đã biết chưa?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
360 Lượt xem
Tin liên quan
Tiểu đường thai kỳ: những điều bạn nên biết
Tiểu đường thai kỳ: những điều bạn nên biết

Tiểu đường thai kỳ nếu không được kiểm soát tốt sẽ dẫn đến các biến chứng cho cả mẹ và bé trong khi mang thai và khi sinh nở.

Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)

Thai ngoài tử cung không được chẩn đoán và điều trị nhanh chóng có thể dẫn tới một ống dẫn trứng bị vỡ, gây đau bụng nặng và chảy máu. Điều này có thể dẫn đến hư hỏng ống dẫn trứng vĩnh viễn, mất ống, hoặc thậm chí thai phụ bị tử vong nếu chảy máu trong nặng không được điều trị ngay.

Cách tự cổ vũ mình trong quá trình mang thai
Cách tự cổ vũ mình trong quá trình mang thai

Có một thai kỳ và em bé khỏe mạnh là cả một nỗ lực không ngừng của cả bạn, bác sĩ và nhóm hỗ trợ chăm sóc cho bạn. Tự bản thân là một người tham gia tích cực trong việc chăm sóc và hỗ trợ mình sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra. Dưới đây là những gì bạn cần biết để trở thành người tự cổ vũ chính mình tốt nhất.

Sảy thai và những kiến thức cần biết
Sảy thai và những kiến thức cần biết

Sảy thai là gì? Nhận biết dấu hiệu sảy thai là gì? Nguyên nhân gây sảy thai? Cách xử lý nếu nghi ngờ sảy thai? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây