1

Có cách gì khắc phục, khi đặt thuốc bị ngứa vùng kín?

Em mang thai được 24 tuần, hay bị ra huyết. Khi thai được 8 tuần, bs chẩn đoán tử cung 2 sừng. Và từ tuần 24, bs chỉ định em phải đặt thuốc progendo (1 ngày 2 lần) cho tới khi thai 36 tuần. Nhưng đặt xong, em thường bị ngứa vùng kín, rất khó chịu. Có cách nào khắc phục không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Đi khám, bác sĩ sẽ đổi thuốc hoặc chuyển sang đường uống

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thuốc ngừa thai khẩn cấp liệu có ảnh hưởng tới em bé?

Chồng em công tác xa nhà nên hồi đầu tháng, bọn em đã không dùng biện pháp an toàn nào khi quan hệ. Đến cuối tháng, do không biết mình đã mang thai sau lần đó nên em đã uống 1 viên thuốc ngừa thai khẩn cấp trước khi giao hợp. Theo chỉ định của bác sĩ, em đã đi làm xét nghiệm double test và các siêu âm cần thiết - Thấy các chỉ số của bé đều tốt, nhưng sao em vẫn thấy lo lo thế nào. Xin bác sĩ cho biết: liệu em bé có bị ảnh hưởng gì khi mẹ uống thuốc như thế không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  863 lượt xem

Ảnh hưởng của thuốc ngừa thai marvelon với thai nhi 4 tuần?

Đang sử dụng thuốc ngừa thai marvelon thì em phát hiện ra thai nhi đã được 4 tuần. Trong 4 tuần đó em không biết nên vẫn sử uống thuốc tránh thai bình thường. Liệu thai nhi có bị ảnh hưởng gi không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1698 lượt xem

Mẹ bầu bị mẩn ngứa khi uống thuốc bổ sung chất sắt?

Có thai được 7 tuần, bs kê đơn cho em 30 viên Saferon, uống mỗi ngày/1 viên. Uống được 1 tuần, em thấy mẩn ngứa, gãi thì bị mẩn đỏ khắp người. Em bị dị ứng như vậy, có phải là do tác dụng phụ của thuốc chăng? Giờ, em có nên uống tiếp nữa không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1704 lượt xem

Có nên sử dụng thuốc trị mẩn ngứa khi mang thai không?

Mùa hè, em hay bị nổi mẩn ngứa như mề đay nên hễ cứ uống thuốc dị ứng thì chỉ vài tiếng sau là khỏi. Hiện tại, em đang mang thai 12 tuần. Nếu trong thời gian mang thai mà em nổi mẩn ngứa thì có được uống thuốc dị ứng không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  357 lượt xem

Phải làm sao khi không biết mình có thai, lại đi uống thuốc ngừa?

Trước khi đi du lịch, em có ra hiệu thuốc mua 2 liều thuốc ngừng kinh nguyệt, có tên là Avalo 0,03 mg. Về nhà, uống được 4 viên thì em mới biết đó là thuốc ngừa thai nên dừng luôn. Tiêp đó, em bị viêm da và âm đạo nên đã uống: 1 viên Fexofenadin 120mg -1 viên Cigenol, 2 viên Flagil 250mg và 2 viên Spulit100mg. Thấy trễ kinh, em thử que lên 2 vạch, đi khám, bs bảo em có thai khoảng 3-4 tuần rồi nên lo quá - Nhờ bs tư vấn dùm em với ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  787 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai? 03:01 Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai?
NGHẸN NGÀO KHOẢNH KHẮC SINH MỔ LẦN 4 TẠI HỒNG NGỌC 02:28 NGHẸN NGÀO KHOẢNH KHẮC SINH MỔ LẦN 4 TẠI HỒNG NGỌC
NGHẸN NGÀO KHOẢNH KHẮC SINH MỔ LẦN 4 TẠI HỒNG NGỌC
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
874 Lượt xem
NGƯỜI BÁC SĨ 17 NĂM NỐI DÀI HẠNH PHÚC 02:54 NGƯỜI BÁC SĨ 17 NĂM NỐI DÀI HẠNH PHÚC
NGƯỜI BÁC SĨ 17 NĂM NỐI DÀI HẠNH PHÚC
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
645 Lượt xem
VỠ ÒA KHOẢNH KHẮC ĐÓN EM BÉ NGÔI NGANG VỚI LẦN SINH MỔ THỨ 3 01:48 VỠ ÒA KHOẢNH KHẮC ĐÓN EM BÉ NGÔI NGANG VỚI LẦN SINH MỔ THỨ 3
VỠ ÒA KHOẢNH KHẮC ĐÓN EM BÉ NGÔI NGANG VỚI LẦN SINH MỔ THỨ 3
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
431 Lượt xem
Tin liên quan
Chứng sạm da khi mang thai và cách khắc phục
Chứng sạm da khi mang thai và cách khắc phục

Bị sạm da trong thai kỳ có bình thường không? Nguyên nhân gây sạm da là gì? Làm sao để tình trạng sạm da không nặng hơn trong thai kỳ? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Tiết quá nhiều nước bọt khi mang thai: 5 cách khắc phục
Tiết quá nhiều nước bọt khi mang thai: 5 cách khắc phục

Có nhiều nước bọt hơn khi mang thai có phải là hiện tượng bình thường không? Nguyên nhân nào gây ra trình trạng này? Tôi phải làm gì để tiết ít nước bọt hơn trong thai kỳ? Bác sĩ của suckhoe123.vn sẽ giải đáp giúp bạn.

"Não cá vàng" khi mang thai: Nguyên nhân và cách khắc phục
"Não cá vàng" khi mang thai: Nguyên nhân và cách khắc phục

Tôi rất hay quên từ khi mang thai. Liệu chứng "suy giảm trí nhớ trong thời kỳ mang thai” (thường gọi vui là "não cá vàng") có phải thực sự là một bệnh lý?

Cách sử dụng thuốc điều trị HIV hiệu quả nhất cho bà bầu
Cách sử dụng thuốc điều trị HIV hiệu quả nhất cho bà bầu

Làm sao bà bầu có thể thực hiện chính xác kế hoạch điều trị HIV của mình? Làm thế nào bà bầu có thể tuân thủ chính xác nhất việc uống thuốc HIV? Bà bầu nên làm gì nếu quên uống thuốc HIV? Hãy tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây!

Bà bầu phải nằm nghỉ trên giường: Các cách đối phó!
Bà bầu phải nằm nghỉ trên giường: Các cách đối phó!

Làm thế nào bà bầu có thể chuẩn bị cho việc nghỉ ngơi trên giường? Cách để phụ nữ mang thai thoải mái khi phải nghỉ ngơi trên giường là gì? Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây