1

Thư cám ơn của một bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp được cứu sống - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Lúc 11g00 ngày 3 tháng 7 năm 2009, Bệnh nhân N.V.N sau khi được cấp cứu can thiệp mạch vành tại Trung Tâm Can Thiệp Mạch Vành (PCI) - Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn vì bị nhồi máu cơ tim cấp ngày 28 tháng 7 vừa qua trong lúc đang khám bệnh đã xuất viện, hoàn toàn bình phục và trở lại sinh hoạt bình thường.

Trước khi xuất viện, ông đã gửi lại một lá thư cảm ơn chân thành đến ekíp bác sĩ Trung tâm PCI, Phòng hồi sức cùng toàn thể nhân viên bệnh viện đã làm việc hết sức mình, đầy tinh thần trách nhiệm, tích cực giúp mang lại sự hồi sinh cho ông. Điều lắng đọng và làm cho tập thể ekíp Trung tâm PCI, Phòng Hồi Sức và các y bác sĩ, nhân viên bệnh viện phải suy nghĩ  là những mong muốn của bệnh nhân được viết trong thư: “ Sự phục vụ, chữa trị tận tâm và đạo đức vốn có của Hoàn Mỹ 2 sẽ mãi ngự trị trong tim tôi và của mọi người đến với Hoàn Mỹ”.

Đây là một lời khen tặng, một lời nhận xét, là ghi nhận từ đấy lòng của một người bệnh nhân về chất lượng dịch vụ y tế mà Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đang phục vụ cho cộng đồng, đồng thời đây cũng là lời nhắc nhở cho toàn bộ tập thể nhân viên Bệnh viện cần phải tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa tinh thần làm việc, thái độ phục vụ hết mình vì khách hàng, vì  người bệnh,  vì lương tâm nghề nghiệp vốn đã là văn hóa của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn từ trước đến nay.

Trích kèm là lá thư đầy cảm động của bệnh nhân N.V.N  viết gửi cho Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn khi ông xuất viện.

Nguồn: Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Tin liên quan
Hạ cholesterol giúp giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch

Khi bạn có quá nhiều cholesterol, nó sẽ tích tụ trong các động mạch của bạn. Sự tích tụ này làm cho động mạch xơ cứng lại - một quá trình được gọi là xơ vữa động mạch.

Dấu hiệu và triệu chứng bệnh tim mạch ở nam giới
Dấu hiệu và triệu chứng bệnh tim mạch ở nam giới

Bệnh tim mạch ở nam giới có những triệu chứng và dấu hiệu gì khác so với nữ giới?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây