1

NHỮNG MŨI VẮC XIN COVID-19 ĐẦU TIÊN ĐÃ ĐẾN VỚI CÁN BỘ CHỐNG DỊCH, NHÂN VIÊN Y TẾ TẠI HẢI DƯƠNG!

Nghiêm túc, chu đáo, khoa học, bài bản, mang tính chuyên nghiệp cao, VNVC đã đưa vắc xin đến điểm tiêm vắc xin Covid-19 tại Hải Dương, sẵn sàng tiêm cho lực lượng tiên phong tuyến đầu chống dịch.

? Công tác phân luồng, ký cam kết được thực hiện ngay tại bàn đón tiếp, hướng dẫn, tăng cường lực lượng, phòng nghỉ sau tiêm, có nhân viên y tế điều phối giữa phòng khám sàng lọc với phòng tiêm.

? “Hệ thống tiêm chủng VNVC tự hào được đồng hành cùng Bộ Y tế tham gia chiến dịch tiêm vắc xin lịch sử này. Với sự chỉ đạo và giúp đỡ của Chính phủ, Bộ Y tế, VNVC đã đàm phán thành công mua 30 triệu liều vắc xin Covid-19 của AstraZeneca đầu tiên về Việt Nam. Và hôm nay chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được mang những liều vắc xin đầu tiên để tiêm cho những cán bộ y tế, cán bộ tuyến đầu chống dịch. Chúng tôi đã chuẩn bị cho ngày lịch sử này từ rất lâu rồi và với những sự chuẩn bị hết sức chu đáo, toàn diện. Hy vọng chúng ta sẽ có một chiến dịch tiêm chủng vắc xin an toàn, tiết kiệm, công bằng và hiệu quả.

? Hải Dương đã kiên cường chống dịch hơn 1 tháng qua. VNVC sẽ tiếp sức cùng người dân đẩy lùi dịch bệnh, phục hồi kinh tế, ổn định cuộc sống… Hải Dương ơi, CỐ LÊN!!!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
Bác sĩ Trương Hữu Khanh GIẢI ĐÁP cách nhận biết sớm TRIỆU CHỨNG nhiễm COVID-19 Bác sĩ Trương Hữu Khanh GIẢI ĐÁP cách nhận biết sớm TRIỆU CHỨNG nhiễm COVID-19 01:37
Bác sĩ Trương Hữu Khanh GIẢI ĐÁP cách nhận biết sớm TRIỆU CHỨNG nhiễm COVID-19
13 tỉnh, thành phố trong nước đang có ca nhiễm Covid-19. Gần 150.000 người phải cách ly y tế để phòng tránh dịch. Số ca nhiễm bệnh lây nhiễm trong...
 3 năm trước
 908 Lượt xem
KHÔNG CÒN BỐC SỐ - QUÊN ĐI NỖI LO XẾP HÀNG - Dịch vụ đặt lịch miễn phí tại Bệnh Viện Nhi Đồng KHÔNG CÒN BỐC SỐ - QUÊN ĐI NỖI LO XẾP HÀNG - Dịch vụ đặt lịch miễn phí tại Bệnh Viện Nhi Đồng 01:43
KHÔNG CÒN BỐC SỐ - QUÊN ĐI NỖI LO XẾP HÀNG - Dịch vụ đặt lịch miễn phí tại Bệnh Viện Nhi Đồng
Cảnh ba mẹ “tay xách, nách mang” đưa con đi khám sớm sẽ không còn nữa với 5 phút đặt lịch tại nhà️
 3 năm trước
 733 Lượt xem
Tin liên quan
Thiếu máu ác tính: Triệu chứng, nguyên nhân và điều trị
Thiếu máu ác tính: Triệu chứng, nguyên nhân và điều trị

Bệnh thiếu máu ác tính thường tiến triển chậm. Bệnh này gây ra các triệu chứng tương tự như các hiện tượng mà chúng ta thi thoảng vẫn hay gặp phải nên thường khó phát hiện.

Thiếu máu do thiếu sắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Thiếu máu do thiếu sắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Thiếu máu là tình trạng không có đủ hồng cầu khỏe mạnh để vận chuyển oxy đi khắp cơ thể. Thiếu sắt là nguyên nhân phổ biến dẫn đến thiếu máu.

Ứ sắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị
Ứ sắt: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Sắt tích tụ trong các cơ quan có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Ngộ độc sắt: Nguyên nhân, triệu chứng và điều trị
Ngộ độc sắt: Nguyên nhân, triệu chứng và điều trị

Trong hầu hết các trường hợp, nguyên nhân gây ngộ độc sắt là do dùng viên uống sắt hoặc vitamin tổng hợp chứa sắt liều quá lớn. Điều này chủ yếu xảy ra ở trẻ nhỏ.

Nồng độ sắt có lợi cho sức khỏe tim mạch nhưng lại làm tăng nguy cơ đột quỵ
Nồng độ sắt có lợi cho sức khỏe tim mạch nhưng lại làm tăng nguy cơ đột quỵ

Sắt là một khoáng chất cần thiết trong cơ thể con người. Sắt tham gia vào quá trình hình thành hồng cầu – các tế bào máu có nhiệm vụ vận chuyển oxy đi khắp cơ thể. Nồng độ sắt thấp hay thiếu sắt sẽ gây mệt mỏi và làm giảm khả năng chống lại nhiễm trùng của cơ thể. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi nồng độ sắt quá cao?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây