1

13 tỉnh, thành phố trong nước đang có ca nhiễm Covid-19. Gần 150.000 người phải cách ly y tế để phòng tránh dịch. Số ca nhiễm bệnh lây nhiễm trong cộng đồng tính từ 28/01/2021 đã lên đến 719 ca. Hàng ngàn sinh viên, học sinh phải nghỉ Tết dài hạn. Hàng trăm doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động, hàng vạn người lao động mất việc làm. Giao thương đình trệ, cả thế giới rơi vào cuộc khủng hoảng khi tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp.

? Bên cạnh tỉnh Hải Dương đang triển khai giãn cách xã hội; TP.Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và nhiều địa phương trên cả nước đang “chạy đua với thời gian” triển khai các giải pháp phòng chống COVID-19: xét nghiệm diện rộng trong cộng đồng, chấn chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch. Cả nước đồng lòng chống dịch, tuân thủ nghiêm thông điệp 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”.

? Chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân, phân biệt và phát hiện sớm triệu chứng Covid-19 là “chìa khóa” để có biện pháp kịp thời theo dõi, cách ly, điều trị, tránh bùng phát dịch. Nhưng làm thế nào để nhận biết các triệu chứng khi nhiễm Covid-19? Trong trường hợp nào bạn có khả năng mắc bệnh cao? Khi nào chỉ là bệnh cảm thông thường? Cùng lắng nghe những chia sẻ bổ ích đến từ “chiến sĩ áo trắng” tiên phong trong phong trào phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm để hiểu và chủ động phòng tránh Covid-19.

⭐ Hotline VNVC: 028 7300 6595

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây