1

Lưu ý về chế độ ăn sau đốt u tuyến giáp bằng sóng cao tần

? Đốt sóng cao tần là phương pháp điều trị có độ an toàn cao do không phải rạch da xâm lấn, không cần gây mê, sau đốt sóng cao tần, bệnh nhân chỉ cần nằm lại theo dõi từ 30 phút đến 1 tiếng rồi có thể ra về, sinh hoạt và làm việc bình thường.

? Để đảm bảo dinh dưỡng hợp lý, người bệnh nên:

? Ăn uống đầy đủ thực phẩm đảm bảo các nhóm chất: Đạm - bột đường - béo - vitamin, khoáng chất - nước.

? Ăn nhiều cá, rau, ít thịt, thêm dầu thực vật

? Uống nhiều nước mỗi ngày

? Vận động, tập thể dục thể thao phù hợp với tình trạng sức khỏe....

? sẽ giúp cơ thể đủ chất dinh dưỡng và sức đề kháng!

? Sau khi đốt sóng cao tần, nếu có bất kỳ triệu chứng nào bất thường về sức khỏe, người bệnh cần đến ngay bệnh viện để được thăm khám và xử lý kịp thời.

.......

?‍♀️ AN TÂM LỰA CHỌN - XỬ GỌN U bằng điều trị công nghệ cao tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

?Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao cho tất cả mọi người. Ghi điểm tuyệt đối từ cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại đến chế độ chăm sóc như người nhà cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi uy tín trong nghề.

?Thạc sĩ y học, chuyên gia can thiệp và chẩn đoán hình ảnh – bác sĩ Trần Đức Ngọc. Bác sĩ Ngọc được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, từng đảm nhận toàn bộ phần can thiệp chẩn đoán tại Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội (Bệnh viện Xanh Pôn), sẽ trực tiếp thực hiện phương pháp đốt sóng cao tần trị u lành tuyến giáp.

?Thiết bị y tế vượt trội: Sử dụng máy đốt sóng cao tần có tính năng hiện đại nhất hiện nay với nhiều tính năng tự đọc nhiệt độ và tự động dừng, hiệu quả tiêu diệt khối u tối đa.

➥ Inbox để đặt lịch thăm khám và điều trị ngay hôm nay

-----

HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

? Cơ sở 286 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

? Cơ sở 216 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

? Cơ sở 32 Đại Từ - Hoàng Mai - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Tin liên quan
Cường tuyến cận giáp: Triệu chứng, biến chứng và điều trị
Cường tuyến cận giáp: Triệu chứng, biến chứng và điều trị

Khi bị cường tuyến cận giáp, một hoặc nhiều tuyến cận giáp hoạt động quá mức và tạo ra quá nhiều PTH. Điều này có thể là do khối u, phì đại tuyến cận giáp hoặc các vấn đề về cấu trúc khác của tuyến cận giáp.

Chế độ ăn kiêng giảm cân bằng cà phê có hiệu quả không?
Chế độ ăn kiêng giảm cân bằng cà phê có hiệu quả không?

Uống cà phê để giảm cân là một phương pháp được khá nhiều người áp dụng. Khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ uống vài cốc cà phê mỗi ngày và đồng thời hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể.

Súc rửa ruột bằng vitamin C có an toàn không?
Súc rửa ruột bằng vitamin C có an toàn không?

Liều cao vitamin C (axit ascorbic) được cho là có thể giúp cơ thể đào thải độc tố. Phương pháp súc rửa ruột bằng vitamin C đòi hỏi phải nạp một lượng lớn vitamin C vào cơ thể một cách đều đặn cho đến khi đi ngoài ra phân lỏng.

Trị sẹo bằng vitamin E có hiệu quả không?
Trị sẹo bằng vitamin E có hiệu quả không?

Một trong những cách được nhiều người sử dụng để loại bỏ hoặc làm mờ sẹo, đặc biệt là sẹo do mụn trứng cá để lại là cắt viên nang vitamin E và lấy dầu bên trong thoa lên vết sẹo. Vitamin E cũng là một thành phần có trong nhiều sản phẩm bôi da trị sẹo. Vitamin E có thực sự có công dụng trị sẹo không và nếu có thì hiệu quả đến đâu?

Điều trị ốm nghén bằng doxylamine và Vitamin B6
Điều trị ốm nghén bằng doxylamine và Vitamin B6

Nhiều phụ nữ bị ốm nghén nghiêm trọng và dù đã thử nhiều biện pháp nhưng đều không có tác dụng. Trong những trường hợp này thì uống bổ sung vitamin B6 có thể là một biện pháp hiệu quả để cải thiện tình trạng buồn nôn và nôn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây