1

Khuyết vú- không phải là tuyệt vọng - Bệnh viện 108

“Nam tu- nữ nhũ” là câu nói từ xưa và vẫn rất đúng với ngày nay để khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của bầu vú đối với người phụ nữ.

Tuy nhiên không phải ai cũng có may mắn sở hữu đôi gò bồng đảo như mong muốn. Đặc biệt có những người còn không may bị khiếm khuyết về vú. Việc nâng cấp vòng một bằng phương pháp độn túi ngực đã trở thành phẫu thuật rất phổ biến hiện nay với hàng triệu ca mỗi năm…

Ttạo hình lại bầu vú:

  • Là 1 một kỹ thuật chuyên môn đã gắn với thương hiệu bệnh viện thì còn sở hữu kỹ thuật tạo hình phục hồi khuyết vú sau cắt bỏ tuyến vú bằng vạt da mỡ vi phẫu thuật lấy ở vùng bụng.

  • Người bệnh ngoài việc có được bầu ngực cân đối còn được vòng bụng thon gọn hơn.
  • Với kỹ thuật chuyên sâu này, rất nhiều chị em phụ nữ không may bị khuyết vú đã lấy lại được vóc dáng và tự tin với cuộc sống!

Nguồn: Bệnh viện 108

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Tin liên quan
Ung thư vú di căn: Tuổi thọ và tiên lượng bệnh
Ung thư vú di căn: Tuổi thọ và tiên lượng bệnh

Di căn là giai đoạn mà ung thư đã lan ra ngoài mô vú sang các khu vực khác của cơ thể. Vậy tiên lượng vào giai đoạn này ra sao?

Ung thư vú HER2 dương tính có di truyền không?
Ung thư vú HER2 dương tính có di truyền không?

Chúng ta được thừa hưởng các gen quyết định đặc điểm về tóc, mắt và màu da, nhưng cũng có thể thừa hưởng các gen dẫn đến những vấn đề về sức khỏe. Trong một số trường hợp, bố mẹ truyền cho con các gen bệnh, chẳng hạn như ung thư vú.

Ăn đậu nành có gây ung thư vú không?
Ăn đậu nành có gây ung thư vú không?

Các loại thực phẩm từ đậu nành, bao gồm đậu phụ, váng đậu, nước tương, miso và sữa đậu nành, là một trong những loại thực phẩm được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới. Đây là nhóm thực phẩm chính trong chế độ ăn dựa trên thực vật. Tuy nhiên, đậu nành có chứa phytoestrogen (estrogen có nguồn gốc thực vật) và estrogen có liên quan đến ung thư vú. Vậy ăn đậu nành liệu có gây ung thư vú hay không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây