1

Điều trị Ung thư tại BV Hoàn Mỹ Sài Gòn

Tôi đọc thông tin trên trang web và được biết bệnh viện có khoa trị ung thư, tôi rất quan tâm về vấn đề này. Hiện tại bố tôi bị K- Phổi và phải điều trị ở bệnh viện…nhưng ở đó quá đông. Bố tôi đã hoá trị được 2 lần, tôi dự định sau khi hoá trị hết các lần theo phát đồ của bác sĩ thì sẽ chuyển sang BV Hoàn Mỹ, như vậy BV có tiếp nhận trường hợp của gia đình tôi hay không? Mong hồi âm

Trả lời: 

Chào bạn, các bác sĩ tại Khoa Ung bướu BV chúng tôi sẽ lực chọn và kết hợp các phương pháp khác nhau để có một kết quả chính xác dựa vào quá trình khám lâm sàng, cận lâm sàng, nhờ vào các xét nghiệm sinh học phân tử, huyết học, phương pháp nội soi, chất đánh dấu khối u (tumor maker), máy MSCT, máy chụp cộng hưởng từ (MRI)…giúp tầm soát và phát hiện sớm các khối ung thư từ đó quá trình điều trị mang lại hiệu quả.

- Về trường hợp người nhà của bạn thì hiện tại chúng tôi có điều trị hóa trị cho các bệnh nhân ung thư phổi theo các phác đồ mới nhất theo hướng dẫn của Hội ung thư Hoa Kỳ. Nếu bạn muốn đưa người nhà chuyển sang điều trị tại BV chúng tôi thì cần mang tất cả các xét nghiệm đã có, đặc biệt là xét nghiệm giải phẫu bệnh lý, photocopy tường trình phẫu thuật (nếu có), bảng tóm tắt bệnh án của BV mà người nhà bạn đang điều trị (nếu có).

- Bệnh viện chúng tôi cũng được thanh toán BHYT và để được thanh toán BHYT, bạn cần mang các giấy: CMND, BHYT và giấy chuyển BHYT về BV Hoàn Mỹ cơ sở 1.

Thân ái!

Nguồn: Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây