1

NỘI SOI TẦM SOÁT UNG THƯ TIÊU HÓA TẠI BVĐK TÂM ANH: KHÔNG ĐAU ĐỚN, BUỒN NÔN, KHÓ CHỊU, KẾT QUẢ CHÍNH XÁC - CÓ NGAY TRONG NGÀY.

1486 Lượt xem - Danh mục: Bệnh Ung Thư

Với dàn máy nội soi hiện đại tại BVĐK Tâm Anh, bác sĩ có thể phát hiện các tổn thương rất nhỏ chỉ vài milimet, thu thập mẫu sinh thiết để truy tìm nguy cơ ung thư. Ngoài ra, nội soi kết hợp laser có thể dùng để cắt polyp - nguyên nhân thường gặp dẫn đến ác hóa ung thư hay cắt ung thư sớm...

⏭Theo TS.BS MAI THỊ HỘI - Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BVĐK Tâm Anh: “Nội soi là phương pháp giúp chẩn đoán nhanh chóng - chính xác các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa, phát hiện sớm các bệnh ung thư đường tiêu hoá như: ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư thực quản...”

?️?Không đau đớn, buồn nôn, khó chịu, kết quả chính xác - có ngay trong ngày: khác biệt khi nội soi tiêu hóa với thiết bị hiện đại tại BVĐK Tâm Anh:

?Nội soi ống mềm OLYMPUS HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT THẾ GIỚI với thiết kế siêu nhỏ, linh hoạt, dễ dàng di chuyển tới những vị trí khó thấy nhất, phát hiện tổn thương rõ nét, chính xác nhất.

?Hệ thống dây và dụng cụ sử dụng trong quá trình nội soi được xử lý vô khuẩn tuyệt đối theo chuẩn quốc tế giúp tránh các nguy cơ lây nhiễm.

?Đặc biệt ứng dụng NỘI SOI CÓ GÂY MÊ giúp bệnh nhân vượt qua nỗi sợ nội soi. Liều lượng gây mê an toàn, không tác dụng phụ, thời gian bán thải nhanh, bệnh nhân có giấc ngủ êm ái, thoải mái trong suốt quá trình nội soi, tỉnh nhanh sau nội soi và có thể ăn uống bình thường.

?Quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đứng đầu là TS.BS MAI THỊ HỘI, một trong những bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam được đào tạo về kỹ thuật Nội soi tiêu hóa bài bản tại Pháp, cũng là người có công lớn trong việc sáng lập ra Khoa Nội soi tiêu hóa đầu tiên tại Việt Nam. Với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chuyên gia nội soi TS.BS Mai Thị Hội đã và đang giúp hàng ngàn bệnh nhân phát hiện sớm và điều trị hiệu quả, an toàn các bệnh đường tiêu hóa và ung thư tiêu hóa.

----------------------------------------------------

❌Cứ 3 người mắc thì có 2 người tử vong do ung thư đường tiêu hóa! Đây là một trong những bệnh UNG THƯ PHỔ BIẾN và có tỷ lệ TỬ VONG HÀNG ĐẦU hiện nay. Ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng và ung thư thực quản là ba loại ung thư đường tiêu hóa thường gặp.

⚠️Tại Việt Nam, mỗi năm ghi nhận gần 15.000 ca mắc mới ung thư đại trực tràng và khoảng hơn 7000 ca tử vong.

⚠️Ung thư Dạ dày mỗi năm có thêm 15.000-20.000 ca mới mắc, tỷ lệ tử vong 10,4%.

⚠️Ung thư thực quản đứng thứ top 15 bệnh ung thư thường gặp nhất với hơn 2.400 ca mắc mới và hơn 2.200 ca tử vong mỗi năm.

?Nguy hiểm hơn là bệnh RẤT KHÓ PHÁT HIỆN do triệu chứng dễ bị nhầm lẫn với các bệnh thông thường, gây chủ quan cho người bệnh. ĐẾN KHI PHÁT HIỆN ĐÃ Ở GIAI ĐOẠN MUỘN, nhiều trường hợp không còn điều trị được.

?Tuy nhiên ung thư tiêu hóa hoàn toàn CÓ THỂ CHỮA TRỊ, 90% người bệnh có thể sống sau 5 năm nếu phát hiện giai đoạn sớm, chữa trị kịp thời với phác đồ phù hợp, nếu phát hiện muộn thì tỷ lệ chỉ còn 4% cơ hội!

?Tầm soát ung thư chính là chìa khóa để phát hiện sớm bệnh, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp giúp tiêu diệt và ngăn chặn tế bào ung thư phát triển, giảm đau đớn, chi phí điều trị và đặc biệt là tăng tỷ lệ sống cho người bệnh.

----------------------------------------------------

☎️Quý khách hàng có nhu cầu có thế gọi 1800.6858 để được tư vấn và đặt lịch khám và điều trị tại Khoa nội soi tiêu hóa, bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh, Hà Nội.

?Liên hệ trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội: 108 Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây