1

Bị dọa sanh non, nhà ở tỉnh xa, mẹ bầu chưa muốn ra viện?

Mang thai hơn 27 tuần, gần đây em thấy có các triệu chứng dọa sanh non là ra huyết, đau bụng, mỏi lưng và gò tử cung nhiều. Nhập viện Phụ sản TW cấp cứu và điều trị 3 hôm, bsĩ đã tiêm 4 mũi pt phổi cho bé và tiêm kháng sinh cho em. Nay, bs bảo có thể ra viện, nhưng nhà ở tỉnh xa, em sợ về nhỡ có gì bất trắc, xử lý không kịp. Mong bs tư vấn giúp?

1 Bác sĩ đã trả lời

Thuê trọ sát Bv, để nhập viện ngay khi có triệu chứng dọa sinh non...

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Muốn xin mổ chủ động, khi sanh mổ lần thứ 4

Mang thai ở tuần thứ 34, em rất lo lắng vì đây là lần sanh mổ thứ 4 của em. Đề phòng sanh non, bs đã chích thuốc tăng trưởng phổi cho em bé. Hiện tại bụng em rất căng, vết mổ cũ hơi đau nên em muốn xin mổ chủ động, có được không ạ? Và nếu vậy thì khoảng tuần thứ bao nhiêu, em có thể mổ được ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  358 lượt xem

Gần 3 năm chưa có con, do tinh trùng yếu

Lấy nhau gần 3 năm chưa có con, vợ chồng em đến khoa Hiếm muộn của Bv Phụ sản TW khám. Kết quả, vợ em bình thường. Còn em, tinh trùng yếu. Bác sĩ khuyên nên làm Thụ tinh ống nghiệm và cho em uống thuốc: SpermQ - Quazimin và ống sắt Fogyma. Em vẫn đang uống, nhưng chỉ thắc mắc là mình không thiếu sắt, sao lại phải uống Fogyma nhỉ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  284 lượt xem

Vết mổ cũ chưa lành, đã mang thai ngoài ý muốn?

Em vừa sinh mổ, em bé được 10 tháng tuổi. Nay bị vỡ kế hoạch nên có thai. Vậy, nếu giữ em bé lại thì liệu vết mổ (còn đang non), có bị nứt khi em sinh bé sớm không ạ? Vì em nghe bs nói, sinh mổ thì khoảng 2 năm sau mới nên có thai lại mà.

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  667 lượt xem

Muốn chích ngừa Anti-d tại Bệnh viện Phụ sản TW?

Vợ tôi thuộc nhóm máu O, Rh -. Cô ấy đang khám thai ở Bệnh viện tỉnh. Nhưng khi thai đến tuần 29, tôi muốn đưa vợ đến chích Anti-d tại Bv Phụ sản TW cho an toàn hơn, có được không? Vậy giá 1 mũi tiêm là bao nhiêu tiền để tôi còn chuẩn bị mang theo đây?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1171 lượt xem

Muốn sinh ở Bệnh viện Phụ sản TW, có được không?

Mang bầu được 28 tuần, em đã tiêm ngừa uốn ván mũi đầu. Do nhà ở xa nên từ khi mang thai đến nay em chưa có điều kiện lên Bệnh viện lớn để kiểm tra. Hàng tháng, đi siêu âm ở phòng mạch tư nhân, bs bảo các chỉ số đều bình thường. Nay, em muốn đăng kí sinh ở Bệnh viện Phụ sản TW, thì có được không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  475 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Bệnh lây truyền qua đường tình dục trong quá trình mang thai
Bệnh lây truyền qua đường tình dục trong quá trình mang thai

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục STIs có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng về sức khoẻ cho bà bầu và thai nhi.

Huyết áp cao mạn tính khi mang thai
Huyết áp cao mạn tính khi mang thai

Hầu hết phụ nữ bị huyết áp cao có thể mang thai bình thường. Tuy nhiên việc bị cao huyết áp trong thời kỳ mang thai sẽ khiến bà bầu và bé dễ mắc những biến chứng nhất định.

Thuốc điều trị cao huyết áp mạn tính cho bà bầu
Thuốc điều trị cao huyết áp mạn tính cho bà bầu

Một số loại thuốc điều trị cao huyết áp được coi là an toàn cho bà bầu và một số thì không.

Cao huyết áp mạn tính và việc lựa chọn phương pháp sinh đẻ
Cao huyết áp mạn tính và việc lựa chọn phương pháp sinh đẻ

Việc chọn phương pháp sinh tùy thuộc vào mức độ kiểm soát huyết áp của bạn tốt như thế nào cùng tình trạng của bạn và thai nhi như nào khi thai kỳ tiến triển.

Kiểm soát cao huyết áp mạn tính trong thời kỳ mang thai
Kiểm soát cao huyết áp mạn tính trong thời kỳ mang thai

Huyết áp mạn tính có thể dao động từ mức nhẹ đến nặng. Nó cũng phụ thuộc vào việc bạn có bất kỳ vấn đề sức khoẻ nào khác hay không...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây