1

Thu gọn mũ âm vật

Mũ âm vật to dài có thể cần phẫu thuật thu gọn để tăng cảm giác của âm vật
Thu gọn mũ âm vật Thu gọn mũ âm vật

Thu gọn mũ âm vật là gì?

Âm vật được coi là một bộ phận nhạy cảm nhất, có kích thước rất nhỏ và đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại khoái cảm tình dục cho phụ nữ. Phần này của bộ phận sinh dục nữ được bao quanh bởi một nếp gấp da được gọi là mũ âm vật. Với một số phụ nữ, mũ mô da này có thể phì đại quá lớn tạo vẻ ngoài kém hấp dẫn, cản trở việc kích thích trực tiếp vào âm vật và khiến họ khó đạt được cực khoái. Thu gọn mũ âm vật hay tạo hình âm vật là một quy trình phẫu thuật nhằm tạo nét lại hoặc cải thiện vẻ ngoài của âm vật phụ nữ. Bác sĩ sẽ thu giảm chiều dài, chiều rộng và độ nhô của lớp mô da này, quy trình có thể được thực hiện cả vì lý do thẩm mỹ và y tế, và thường được kết hợp với tạo hình môi bé hoặc tạo hình âm đạo.

Đối tượng lý tưởng

Thu gọn mũ âm vật được thực hiện để xử lý các vấn đề về mặt thẩm mỹ và y tế. Khi được thực hiện như một quy trình điều trị y tế nó sẽ làm trẻ hóa vẻ ngoài của âm vật sau chấn thương. Nó cũng được kết hợp thực hiện như một phần của quá trình điều trị một số rối loạn bẩm sinh ảnh hưởng đến vùng sinh dục của nữ giới. Bạn sẽ là đối tượng lý tưởng để thực hiện quy trình này nếu bạn:

  • Thấy mất tự tin khi mũ âm vật quá dài hoặc quá lớn
  • Khó làm sạch và giữ vệ sinh vì mũ âm vật quá dài
  • Cảm thấy mũ âm vật làm ảnh hưởng đến khả năng kích thích tình dục
  • Bị một vấn đề y tế như Âm vật phát triển bất thường (clitoromegaly) hoặc chứng Tăng sản thượng thận bẩm sinh (congenital adrenal hyperplasia).

Quy trình thực hiện

Âm vật rất nhạy cảm và có hàng ngàn đầu dây thần kinh do đó, quy trình phẫu thuật vi phẫu này đòi hỏi phải gây tê tại chỗ, thậm chí một số bác sĩ còn đề nghị gây mê toàn thân. Quy trình thực hiện chỉ chưa đến 1 giờ đồng hồ và bạn có thể về nhà ngay trong ngày.

Đầu tiên bác sĩ sẽ nhẹ nhàng bôi thuốc gây tê vào vùng điều trị, sau đó tiêm một loại thuốc gây tê cho tác dụng kéo dài vào vùng âm hộ để bệnh nhân dễ chịu hơn trong quá trình thực hiện. Sau đó bác sĩ sẽ cắt một đường hình chữ V trên mũ âm vật để cẩn thận loại bỏ da thừa, rồi dùng chỉ khâu tự tiêu để khâu cố định lại. Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn các cách chăm sóc đặc biệt để đảm bảo vùng điều trị lành thương đúng cách.

Quá trình hồi phục

Sau khi điều trị bạn có thể bị đau và hơi khó chịu trong 2 đến 4 tuần, nhưng mặc đồ gen nịt được phát sẽ giúp giảm đau đáng kể. Uống các loại thuốc không kê đơn cũng có thể giúp bạn dễ chịu hơn. Bạn sẽ cần hạn chế hoạt động mạnh trong vài tuần hoặc cho đến khi được bác sĩ cho phép. Sau khoảng 1 tháng có thể sinh hoạt tình dục trở lại. Hầu hết bệnh nhân cũng trở lại làm việc trong khoảng 1 tuần và có thể thấy được kết quả tối ưu sau 3 đến 6 tháng.

Các câu hỏi thường gặp

Chi phí thu gọn mũ âm vật?

Nhu cầu và mối quan tâm của mỗi bệnh nhân mỗi khác, do đó mỗi quy trình sẽ có mức phí khác nhau tùy theo tình trạng cá nhân của bạn và việc có kết hợp thực hiện với các quy trình phẫu thuật khác hay không.

Thu gọn mũ âm vật có bao giờ là quy trình cần thiết về mặt y tế?

Có. Trong một số trường hợp, thu gọn âm vật được coi là quy trình cần thiết về mặt y tế để bệnh nhân có được sức khỏe tốt nhất. Những điều kiện này bao gồm:

  • Âm vật phì đại – tình trạng mà âm vật trở nên phì to ra do bệnh lý hiện có hoặc do tác dụng phụ của thuốc.
  • Tăng sản thượng thận bẩm sinh – một khuyết tật bẩm sinh khiến vẻ ngoài (âm vật) bất thường
  • Chấn thương hoặc tổn thương âm vật và/hoặc mũ âm vật.

Rủi ro khi phẫu thuật thu gọn mũ âm vật?

Bất kỳ ca phẫu thuật nào cũng đều đi kèm với các rủi ro như chảy máu và nhiễm trùng. Để giảm nguy cơ tác dụng phụ các chuyên gia khuyên những phụ nữ đang cân nhắc thực hiện bất kỳ hình thức phẫu thuật thẩm mỹ âm đạo nào cũng cần nghiên cứu chọn lựa bác sĩ thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Các tác dụng phụ tiềm ẩn khác của thu gọn mũ âm vật bao gồm:

  • Tổn thương thần kinh: Do số lượng đầu dây thần kinh ở bộ phận sinh dục nữ cao nên sẽ có nguy cơ làm tổn thương chúng trong quá trình phẫu thuật. Điều này có thể dẫn đến tình trạng quá nhiều cảm giác (quá mẫn cảm) hoặc thiếu cảm giác (giảm mẫn cảm). Các dây thần kinh sẽ không tái tạo lại do đó bất kỳ tồn thương nào gây ra trong quá trình phẫu thuật đều sẽ để lại vĩnh viễn.
  • Sẹo: hình thành sẹo có thể dẫn đến tình trạng mất cảm giác
  • Bí tiểu: Một tác dụng phụ tiềm ẩn khác đó là bí tiểu, tình trạng này có thể xảy ra nếu mô sẹo hoặc môi nhỏ âm hộ dính vào nhau làm chặn niệu đạo (nơi nước tiểu chảy ra). Điều này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thận và cần được chăm sóc y tế ngay lập tức.

Thu gọn mũ âm vật có làm tăng cảm giác ở âm vật không?

Thu gọn mũ âm vật liên quan đến các thao tác cắt bỏ da thừa ở phía trên âm vật, cải thiện vẻ ngoài cơ quan sinh dục nữ, do đó mục đích chính của nó không phải là để cải thiện cảm giác ở âm vật. Tuy nhiên hầu hết bệnh nhân sau khi thực hiện đều cảm thấy tăng cảm giác, điều này chủ yếu là vì sau khi thu gọn, cắt bỏ vùng da thừa, chúng ta có thể dễ tiếp xúc với bề mặt âm vật hơn. Nhiều bệnh nhân ban đầu có âm vật bị chìm sâu ở dưới rất khó tiếp xúc trực tiếp làn cản trở kích thích cảm giác, do đó sau khi cắt tỉa mô thừa gọn gàng tình trạng này đã cải thiện hơn nhiều. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải để lại một phần mũ âm vật để che đi phần phía trên của âm vật.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic 14:22
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic
Tuổi tác cộng với việc phải trải qua quá trình sinh đẻ khiến “cô bé” của chị em ngày càng nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi và mất đi khoái cảm...
 11 tháng trước
 27118 Lượt xem
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD 00:23
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD
45 phút "NHẸ NHÀNG - KHÔNG ĐAU", khắc phục các tình trạng: "Cô bé" phì đại, giãn rộng. Sẹo lồi, sẹo xấu sau sinh nở. CHỈ 1 LẦN THỰC HIỆN - KHÔNG CẦN...
 10 tháng trước
 11431 Lượt xem
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI 02:25
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI
?Chị H (32 tuổi) đến Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc trong tình trạng môi bé phì đại, âm đạo giãn rộng.Chị tâm sự: Từ sau sinh con thứ 2, chuyện chăn gối...
 3 năm trước
 8933 Lượt xem
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé 13:20
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé
Loại bỏ da thừa nhăn nheo trên KH đã sinh 2 con và cùng lắng nghe bs giải đáp thắc mắc thầm kín của chị em.
 5 năm trước
 7609 Lượt xem
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . 08:53
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé .
THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆT - CS1: Tầng 8 bệnh viện Đông Đô - số 5 Xã Đàn - HN- CS2: 69 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - HN ( Thực hiện các...
 4 năm trước
 7446 Lượt xem
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU 00:00
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU
Tìm hiểu dịch vụ Cắt môi bé thực hiện bởi ekip Sline Giải đáp sau phẫu thuật: m.me/chamsocsauphauthuat Nhận ưu đãi tại đây: m.me/thammyviensline Mọi...
 1 năm trước
 7258 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây