1

Thời gian trị mụn sau khi uống isotretinoin

E đi khám bác sĩ bảo da dầu v.v và có cho thuốc bảo phải uống trong 2 tháng, e uống được 45 ngày mà chưa thấy có gì thay đổi thì có nên uống tiếp không ạ ? Thuốc bao gồm thuốc uống GSV beautiful, isotretinoin 10mg ( liều tháng thứ 2 là isotretinoin 20mg ) và thuốc bôi Akneyash + sữa rửa mặt. Sau khi uống thì da mặt e gặp tình trạng nổi mụn nhiều hơn và môi bị khô và bong tróc trên mặt. E muốn hỏi là sau khi uống xong 2 tháng thì có tiếp tục uống nữa không ạ ?
Tin liên quan
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Rửa mặt không chỉ đơn giản là loại bỏ chất bẩn
Rửa mặt không chỉ đơn giản là loại bỏ chất bẩn

Khi tìm kiếm các thông tin về trị mụn, bạn sẽ thấy hầu hết các bài viết đều có đề cập đến các sản phẩm rửa mặt và lợi ích của việc rửa mặt trong trị mụn.

Chữa mụn bằng 5 bước đơn giản
Chữa mụn bằng 5 bước đơn giản

Việc chữa trị mụn có thể sẽ rất phức tạp, tuy nhiên nếu chỉ bị mụn trứng cá thể nhẹ đến vừa như mụn cám, mụn đầu đen và mụn mủ thì bạn có thể trị mụn chỉ với quy trình dưỡng da hàng ngày.

7 mẹo đơn giản giúp giảm mụn trứng cá
7 mẹo đơn giản giúp giảm mụn trứng cá

Việc trị mụn đòi hỏi một quy trình dưỡng da hoàn chỉnh gồm nhiều bước, tuy nhiên, nếu bạn không có điều kiện để mua nhiều sản phẩm đắt tiền cùng một lúc thì bạn có thể tham khảo qua những phương pháp đơn giản để kiểm soát mụn sau đây.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây