1

Kích cỡ và độ nhô túi độn phù hợp?

Chào bác sĩ, cháu đang lên kế hoạch nâng ngực bằng túi độn và đã tư vấn với hai bác sĩ, một người thì bảo nên đặt túi độn cỡ 350cc độ nhô cao, người kia lại bảo đặt túi độn 335 độ nhô trên trung bình. Cháu rất băn khoăn không biết nên chọn ai. Cháu cao 1m7, nặng 65kg, thành ngực rộng 93cm, hai bên ngực hơi lệch, chưa sinh con, dễ bị rạn da, 21 tuổi. Cháu muốn đặt túi gel silicon và muốn ngực sau nâng trông tự nhiên.

1 Bác sĩ đã trả lời

Túi độn độ nhô cao trông ngực sẽ không tự nhiên

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

  •  8 năm trước
  •  4 trả lời
  •  7867 lượt xem

Kích cỡ túi độn 375cc (ml) hay 400cc cho một ca nâng ngực?

Tôi sẽ phẫu thuật nâng ngực trong 2 tuần tới, nhưng tôi đang băn khoăn không biết túi độn kích cỡ bao nhiêu sẽ mang lại cho mình vòng ngực C cup? Theo tham khảo, tôi đã thử túi độn cỡ 400cc nhưng lại có cảm giác nặng ở đỉnh vú, còn size 350cc thì lại cảm thấy quá nhỏ đối với tôi. Tôi thích độ nhô của túi độn 400cc vì vậy tôi đang băng khoăn không biết có nên chọn túi ngực kích cỡ 375 với độ nhô trung bình hoặc trên trung bình được không? Cái nào trông tự nhiên hơn? Tôi là cao 1m68, nặng 61kg.

  •  7 năm trước
  •  11 trả lời
  •  13081 lượt xem

Hút và mát-xa ngực có làm tăng kích thước không?

Tôi đọc trên mạng thấy có một số thông tin hướng dẫn cách xoa bóp hoặc massage ngực giúp tăng kích cỡ vòng một. Liệu tự xoa bóp vú tại nhà hoặc sử dụng máy hút chân không ( áo hút ngực) có làm ngực to lên không?

  •  7 năm trước
  •  21 trả lời
  •  7343 lượt xem

Chọn kích thước túi nâng ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp

Ngực của tôi tương đối nhỏ, và tôi đang muốn nâng ngực. Tôi thấy có rất nhiều kích cỡ túi độn ngực khác nhau, từ 200,250, 300,350ml,....với nhiều loại kiểu dáng và độ nhô khác nhau. Có cả túi gel silicone và túi nước biển. Tôi thực sự băn khoăn không biết cách lựa chọn kích cỡ túi độn ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp tự nhiên ?

  •  6 năm trước
  •  98 trả lời
  •  4559 lượt xem

Nâng ngực bằng mỡ tự thân làm tăng kích cỡ vú ngang với đặt túi độn 400 ml?

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân - Bác sĩ của tôi nói rằng có thể nâng cho tôi lên 2 cup size- gần bằng đặt túi độn 400ml (Tôi cao khoảng 1m63 nặng 48,5kg, 22 tuổi). Họ sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm UAL. Tôi đã nghe rất nhiều ý kiến khác nhau và tôi muốn biết sự thật có phải như bác sĩ nói không. Tôi không biết phải làm gì và tôi thực sự bế tắc. Tôi muốn có ngực to hơn nhưng nếu tôi có thể làm điều đó mà không cần đặt túi độn thì sẽ rất vui. Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là hút mỡ (Tôi không muốn bị các vết lõm như Tara Reid). Có ai có thể cho tôi lời khuyên về việc này không?

  •  5 năm trước
  •  29 trả lời
  •  2213 lượt xem
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cách chọn kích cỡ size túi độn phù hợp
Cách chọn kích cỡ size túi độn phù hợp

Chọn được thể tích túi độn phù hợp là yếu tố rất quan trọng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây