1

Hút mỡ xong bị đau, bầm tím và cứng bên dưới da - tôi nên làm gì?

Tôi đã nâng ngực từ 9 ngày trước, hút mỡ ở nhiều vùng và tạo hình môi bé. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi khá thô bạo. Tôi cũng xin thừa nhận là mình đã không mặc đồ nịt 24/7. Lúc ngồi, tôi thấy đồ nịt bị gấp nếp khiến da có những chỗ lõm xuống. Vùng bầm tím đã giảm đáng kể (nhờ dùng gel Arnica và tắm muối epsom). Tuy nhiên, có một vùng lớn bị đau và rất cứng bên dưới da. Tôi phải làm gì để làm nó mềm ra? Bây giờ mặc lại đồ nịt thì có ích gì không?

2 Bác sĩ đã trả lời

Lợi ích của đồ nịt sau hút mỡ

Tình trạng này có thể tự cải thiện qua thời gian mà không cần liệu pháp cụ thể

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ xong da có co lại không?

Hút mỡ có giúp da bụng căng hơn hay là co lại để trông không bị chảy xệ không?

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  506 lượt xem

Phẫu thuật xong thì bị đau do mặc corset định hình từ trước phẫu thuật, bây giờ không dám tháo gen nịt sau hút mỡ vì sợ bị tụ dịch – tôi nên làm gì?

Dây thần kinh ở mông trái của tôi, hơi gần hông, bị tổn thương. Vấn đề này đã xuất hiện từ trước khi làm hút mỡ do mặc áo bó định hình corset quá thường xuyên. Tôi đã tháo và đợi vài tháng rồi mới làm phẫu thuật, tôi vẫn luôn muốn làm hút mỡ. Tôi cho là có lẽ tôi có thể mặc gen nịt sau hút mỡ bình thường vì tôi không thể cảm nhận được gì. Nhưng rồi tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu ở bên trái. Bác sĩ nói tôi có thể tháo gen nịt ra trong lúc đi ngủ. Liệu tôi có nên làm thế không? Tôi không muốn mình bị tụ dịch. Tôi vừa làm hút mỡ được gần một tuần.

  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  771 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây