1

Khi nào có thể thấy được kết quả hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER

Tôi đã thực hiện hút mỡ VASER được hơn 6 tuần ở vùng lưng giữa, các nếp gấp sau lưng, các chỗ lồi ra ở lưng và vùng cánh tay trên. Người ta nói rằng tôi sẽ thấy kết quả luôn, nhưng tôi vẫn thấy có nhúm mỡ ở lưng giữa và cánh tay vẫn còn to. Khi nào tôi sẽ thấy được kết quả? Tôi có nên giảm cân không? Tôi sợ sẽ không nhận được kết quả mong muốn từ những gì mình đã trả tiền, vì phòng khám này nói rằng tôi sẽ phải trả thêm 1000USD nữa nếu có bất kỳ quy trình chỉnh sửa nào.

6 Bác sĩ đã trả lời

Kết quả hút mỡ VASER

Kết quả hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER

Vẫn còn quá sớm để biết được, phải mất ít nhất 3 tháng mới nhìn thấy kết quả cuối cùng.

Kết quả hút mỡ VASER đáng thất vọng

Vào thời điểm 6 tháng sau phẫu thuật, bạn sẽ nhìn thấy kết quả

Thấy được kết quả cuối cùng của quy trình hút mỡ

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có lựa chọn hiệu quả nào thay thế cho hút mỡ không?

Vì không muốn phải trải qua một ca phẫu thuật hút mỡ toàn diện, cộng với mức chi phí đắt đỏ, tình trạng đau đớn và quá trình phục hồi khó khăn vv… nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các lựa chọn thay thế hút mỡ, trong đó không cần phải đầu tư quá nhiều tiền cũng như không có nguy cơ rủi ro. Ai đó có thể giải thích cho tôi về những biện pháp này, cụ thể là những ưu điểm/nhược điểm của chúng?

  •  6 năm trước
  •  35 trả lời
  •  1311 lượt xem

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  2175 lượt xem

Tôi đã hút mỡ Vaser và loại bỏ 1300ml mỡ nhưng vẫn chưa thấy kết quả. Tại sao lại như vậy?

Làm ơn hãy giải thích cho tôi biết tại sao tôi hầu như chẳng thấy có kết quả gì cả. Nếu vấn đề là lượng mỡ được loại bỏ, mọi người cũng hãy giải thích giúp tôi. Tôi muốn dựa vào cân nặng hay một điều gì đó để làm cho tôi cảm thấy như nó đã có kết quả.

  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1202 lượt xem

Sáu ngày sau hút mỡ bụng và bị táo bón nặng, cảm thấy đầy hơi, sưng to và khó chịu – như thế này có bình thường không? Tôi có nên tiếp tục chờ đợi?

Tôi đã thực hiện treo ngực sa trễ và cả hút mỡ ở vùng bụng. Tôi có bị sưng ngay sau phẫu thuật nhưng vùng bụng cũng gọn hơn hẳn. Có điều sau 6 ngày tôi bị táo bón nặng, đã thử mọi cách mà không có tiến triển gì. Tôi cảm thấy đầy hơi căng tức, vẫn sưng nề rõ rệt và cảm giác rất khó chịu. Bị đầy hơi chướng bụng trong lúc chờ vài tháng để thấy kết quả cuối cùng thì có bình thường không? Tôi đang thấy rất chán nản. Tôi vẫn mặc gen nịt bụng đều đặn.

  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1062 lượt xem

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1272 lượt xem
Tin liên quan
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ
4 dấu hiệu cho thấy bạn là người phù hợp với hút mỡ

Hút mỡ là phương pháp giảm mỡ phổ biến hiện nay, tuy nhiên hút mỡ cần đúng chỉ định mới mang lại kết quả tối ưu

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây