1

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm có màu tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm các loại kem dưỡng ẩm có màu tốt nhất? Để có da sạch, mềm mại và hồng hào, hãy vứt những kem nền gây nặng mặt và nhờn mặt đi và chuyển sang một loại kem dưỡng ẩm màu. Bạn sẽ sớm khám phá ra rằng các chất dưỡng ẩm màu là những phát minh vĩ đại nhất kể từ sau thời kỳ bánh mì lát!
Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm có màu tốt nhất Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm có màu tốt nhất

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Nội dung chính của bài viết

  • Kem dưỡng ẩm có màu thích hợp với mọi lứa tuổi và có thể bôi ở mọi thời điểm.
  • Đây là lựa chọn thay thế cho kem nền gây nặng mặt và bít tắc lỗ chân lông.
  • Cần biết cách lựa chọn kem dưỡng ẩm có màu phù hợp với loại da và tông màu da của bạn.
  • Kem dưỡng ẩm có màu tốt nhất là có thể vừa dưỡng ẩm, vừa có tác dụng chống nắng.
  • Không nên bôi quá nhiều kem dưỡng ẩm có màu. Chỉ cần bôi một lớp mỏng, nhẹ nhàng cũng khiến làn da bạn sáng đẹp tự nhiên. 

Sức mạnh của sản phẩm chăm sóc da đa năng này nằm ở ba khía cạnh . Đầu tiên và quan trọng nhất, nó giữ cho làn da của bạn đủ nước để trông hồng hào rực rỡ trẻ trung. Thứ hai, nó sẽ thay thế kem nền nặng với hiệu ứng ánh sáng của màu sắc để tăng cường tông màu da mà trông rất tự nhiên. Cuối cùng, nó cung cấp thêm sự bảo vệ da trước các tia có hại của mặt trời.

Bao phủ đẹp, dưỡng ẩm tối đa, và chống nắng  phổ rộng – làm sao lại không thể yêu nó được?

kem duong am co mau

Khi nào sử dụng kem dưỡng ẩm có màu?

Nhiều người trong chúng ta thấy được nhiều lợi ích của kem dưỡng ẩm màu trong những tháng mùa đông. Khi những cơn gió mùa đông lạnh chà xát vào da và  không khí quá khô ở trong nhà lấy đi độ ẩm của cơ thể, thì chúng ta cần tất cả những sự bổ sung dưỡng ẩm mà chúng ra có thể nhận được. Những người khác thì thích sử dụng một loại kem dưỡng ẩm có màu vào mùa hè, khi họ muốn thêm một chút màu cho làn da đồng thời bảo vệ nó khỏi các tia UV (tia tử ngoại) của mặt trời. Những người hay đi biển chỉ ra rằng các kem dưỡng ẩm này này không gây nhờn và bít lỗ chân lông như kem nền - và nó sẽ không chảy, hoặc đóng bánh.

Loại kem dưỡng ẩm có màu dùng được vào mọi thời điểm của năm và mọi lứa tuổi. Đối với người trẻ tuổi, đây là một cách tuyệt vời để có một cái nhìn hoàn hảo mà rất tự nhiên, và cũng là thói quen chăm sóc da giúp tăng cường sức khỏe cũng như vẻ đẹp. Khi chúng ta lớn hơn một chút, cấp nước cho da giúp chống lại nếp nhăn và giữ cho làn da của chúng ta dẻo dai, mịn màng và trẻ trung. Việc tìm kiếm các loại kem dưỡng ẩm có màu tốt nhất là một giải pháp tuyệt vời cho nhiều lý do.

Chọn kem dưỡng ẩm có màu tốt nhất cho loại da của bạn

Bạn sẽ cần phải xác định xem da bạn là da khô, da dầu, hay là da hỗn hợp. Bạn có thể tìm thấy vô số thông tin trên các tạp chí hoặc trên mạng để nhận biết được loại da của mình. Một khi bạn biết loại da của bạn, bạn có thể xác định được các sản phẩm phù hợp với mình.

Nếu làn da của bạn có xu hướng nhờn, thì tránh các chất dưỡng ẩm có màu được ghi với  các từ như "làm da sáng bóng" hay "lấp lánh" trong mô tả sản phẩm. Những sản phẩm này sẽ làm nổi bật làn da nhờn và khiến nó trông nhờn hơn. Bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm không chứa dầu (oil- free)

Ngược lại, nếu là da thường tới da khô, sẽ là tốt hơn nếu sản phẩm có thêm một chút sáng bóng cùng với dưỡng ẩm và màu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm màu có thêm đặc tính chống lão hóa, thì hãy tìm xem có thành phần như tocopherols và acid ascorbic không.

Chọn loại kem dưỡng ẩm có màu phù hợp với tông màu da của bạn

Một số dòng sản phẩm chất dưỡng ẩm màu cung cấp nhiều loại màu sắc và tông màu để lựa chọn, trong khi những loại khác chỉ cung cấp một vài màu sắc khác nhau. Như một quy luật chung, dòng sản phẩm càng có nhiều tùy chọn màu sắc, thì thường có xu hướng nặng hơn khi che phủ. Ít màu sắc hơn thường chỉ ra một sản phẩm nhẹ hơn.

Nếu bạn có thể thử sản phẩm trước khi mua hàng, tìm một màu mà nó biến mất một cách dễ dàng dọc theo quai hàm của bạn ( trộn lẫn vào làn da của bạn), nó sẽ là màu phù hợp với màu da của bạn một cách hoàn hảo. Và khi bạn đang cố gắng để có làn da rám nắng  mà không phải đi phơi nắng, hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm màu có chứa một bronzer (màu đồng). Tuy nhiên hãy cẩn thận, không nên quá tối! Chọn một màu quá tối sẽ làm làn da của bạn trông hơi vàng cam trông sẽ đáng sợ và nhân tạo.

Loại kem dưỡng ẩm có màu tốt nhất là kết hợp dưỡng ẩm và chống nắng

Một trong những cách tốt nhất mà bạn có thể chăm sóc làn da của bạn ngay bây giờ và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa không mong muốn sau này là sử dụng kem chống nắng phổ rộng chất lượng tốt. Vì vậy, dù màu da hoặc loại da của bạn là gì, bạn sẽ muốn chọn một loại kem dưỡng ẩm màu có tác dụng bảo vệ da đầy đủ trước các tia UV của ánh nắng mặt trời.

Một lưu ý đặc biệt ở đây về chỉ số SPF: nhiều người bị lừa bởi chỉ số này. Một sản phẩm có SPF 30 không phải là có hiệu quả gấp hai lần so với SPF 15. Trong thực tế, SPF 30 cung cấp bảo vệ nhiều hơn chỉ có ba phần trăm so với SPF 15. Hai yếu tố quan trọng hơn nhiều trong việc xác định tính hiệu quả của bất kỳ kem chống nắng hoặc sản phẩm chống nắng nào là – chống nắng phổ rộng (ngăn được cả tia UVA và UVB), và bao lâu bạn phải bôi nó.

Hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm màu có chứa chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF từ 15 đến 20. Đó thực sự là tất cả những gì bạn cần trong suốt tuần làm việc và vào những ngày mà bạn không phải ở bên ngoài lâu. Khi bạn có một vài giờ phải ở ngoài ánh nắng mặt trời, bạn sẽ cần thêm một kem chống nắng tốt, cùng với kem dưỡng ẩm thường xuyên của bạn - và bạn sẽ cần phải bôi lại kem chống nắng hai giờ một lần.

Bôi kem dưỡng ẩm có màu như thế nào

Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất từ ​​kem dưỡng ẩm bằng cách bôi nó trong khi làn da của bạn là hơi ẩm ướt, vì thế hãy làm ẩm mặt trước khi bôi. Sau đó, lấy một ít dưỡng ẩm cho vào lòng bàn tay của bạn. Bắt đầu bôi từ trán của bạn và bôi xuống đến cằm, nhẹ nhàng mát xa để kem dưỡng ẩm thấm vào da.

Điều quan trọng không bôi quá nhiều kem dưỡng ẩm màu! Quá nhiều sẽ làm da bạn có xu hướng phát sáng màu cam đáng sợ, và mất nhiều thời gian để làm sạch. Cũng giống như bất kỳ sản phẩm chăm sóc da tốt nào, một ít sẽ đi được một chặng đường dài.

Không giống như các loại mỹ phẩm khác, mỗi ngày chỉ bôi một lần là đủ. Bạn sẽ không cần phải bôi kem dưỡng ẩm có màu theo cách bạn vẫn trang điểm. Thêm một chút phấn má hồng trên gò má của bạn, gương mặt bạn trông sẽ đẹp hơn. Hoặc bạn cứ để hoàn toàn tự nhiên và để cho làn da sáng của bạn nói cho chính nó.

Sử dụng kem dưỡng ẩm màu tốt nhất sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc chăm sóc da, sự kết hợp kem dưỡng ẩm, kem nền, và kem chống nắng được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng chỉ trong một bước. Nó cung cấp cho bạn một cái nhìn tự nhiên và nó cung mang đến sự nhẹ nhàng, độ che phủ tuyệt đối cho phép vẻ đẹp thật sự của bạn tỏa sáng.

(*): "Kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người"

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đúng Cách
Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đúng Cách

Serum là sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều trị các vấn đề về da như thâm, mụn, da sần sùi, nếp nhăn, mẩn đỏ… Nhưng để serum phát huy hiệu quả tối ưu thì bạn cần phải sử dụng serum đúng cách.

Tác Dụng Của Dầu Hướng Dương Đối Với Da
Tác Dụng Của Dầu Hướng Dương Đối Với Da

Dầu hướng dương là loại dầu được chiết xuất từ hạt hướng dương, chứa chủ yếu chất béo không bão hòa. Dầu hướng dương được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da nhờ nồng độ axit linoleic cao và đặc tính chống viêm. Dầu hướng dương an toàn với hầu hết các loại da và có nhiều tác dụng cho da. Trên thực tế, dầu hướng dương là một trong những loại dầu được sử dụng phổ biến nhất trong chăm sóc da và tóc.

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Tìm hiểu về các loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất
Tìm hiểu về các loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất

Bạn tự hỏi về các loại kem đêm và loại kem dưỡng ẩm ban đêm tốt nhất cho bạn sẽ như thế nào? Thông thường mọi người cho rằng không có sự khác biệt thực sự giữa các loại kem dưỡng ẩm ban đêm và kem dưỡng ban ngày.

Cách dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn trứng cá
Cách dùng kem dưỡng ẩm cho da mụn trứng cá

Nếu bạn bị mụn trứng cá cũng như nhiều người khác, có lẽ bạn đang tự hỏi những loại kem dưỡng ẩm nào tốt nhất cho mụn.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Nên dùng hay bỏ sản phẩm trị thâm nào?
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  647 lượt xem

Object

Cứ dùng mĩ phẩm là ngứa phải làm sao?
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  900 lượt xem

Bác sĩ ơi, tình hình là 3 năm nay em ra đường hay đi biển ko dám xức kem chống nắng lên tay với chân vì mỗi lần xức xong là nó NGỨA râm ran dưới da đến hết mùa hè luôn. Dù em chỉ bôi hoặc xịt 1 lần thôi, sau đó thấy NGỨA thì KHÔNG dùng nữa rồi. Tắm rửa, tẩy da chết da non các kiểu dưỡng da các thứ nhưng nó vẫn bị ngứa mất 2-3 tháng sau đó luôn!!! Em mỗi lần vậy là gãi điên cuồng cả tay cả chân như con ghẻ, dù nó ko hề nổi nốt trên người. Bác sĩ cho em biết tình trạng da em như vậy là bị làm sao ạ? Em có xem viên uống chống nắng nhưng nghe nói chỉ là đánh vào tâm lí thôi chứ ko có tác dụng thật sự như kem chống nắng BÁC SĨ CỨU LẤY LÀN DA NÀY VỚI Ạ!!! CẢM ƠN BÁC SĨ!

Tìm sản phẩm dưỡng ẩm cho da
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  610 lượt xem

Em đang muốn tìm một sản phẩm để dưỡng ẩm mà không biết nên mua loại nào, da em là da mụn giống y sì như trong ảnh luôn. Bác sĩ có thể đề xuất giúp em những sản phẩm dưỡng ẩm mà giá học sinh một chút được không, em cảm ơn nhiều lắm ạ

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2194 Lượt xem
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1683 Lượt xem
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1500 Lượt xem
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1451 Lượt xem
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1433 Lượt xem
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1397 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây